♥️ หลงรัก The History of Whoo กับ First Care Moisture Anti-Aging Essence Limited Edition 2020 และ Jade Roller

49 12

??‍♂️ ช่วงหลังๆสนุกกับการใช้สกินแคร์แบรนด์เกาหลี ที่สวยทั้งรูปลักษณ์และผลลัพธ์ กับแบรนด์ The History of Whoo ด้วยความที่เพิ่งเข้าสู่วงการ Whoo ได้ไม่นาน สกินแคร์ตัวพื้นฐานที่น่าใช้และเพื่อนๆแนะนำก็คงจะไม่พ้นไลน์ Bichup อันโด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคนเช่นกัน เลยเป็นที่มาของการซื้อตัวนี้มาแต่จะซื้อทั้งทีก็ขอเป็นลวดลายพิเศษหน่อยกับตัวนี้ รวมถึงตัว Jade Roller ที่เอาไว้กลิ้งหน้าและคอได้แบบสนุกไม่มีเบื่อเลย 

☆The History of Whoo First Care Moisture Anti-Aging Essence Limited Edition 2020

•ครั้งแรกเลยที่เห็นลายขวดพิเศษแบบนี้ที่เค้าเตอร์ของ Whoo แปะป้ายว่าเป็นลิมิเต็ดของปี 2020 นี้กำลังจะเข้ามาขาย รู้สึกอยากได้มากเลยรีบจองทางหน้าร้านแบบไม่ลังเลเลย วันที่ไปรับพอได้เห็นของจริงก็รู้สึกไม่ผิดหวังเลยครับ ลวดลายบนขวดมันสวยมาก สำหรับสายนักสะสมขวดสวยๆแบบผมคือไม่พลาดครับ  

•ตัวนี้เป็นพรีเซรั่ม ให้ใช้ในขั้นตอนแรกเลยครับ เป็นการปูผิวก่อนจะลงบำรุงตัวอื่นๆเป็นตัวถัดไป เค้าจะช่วยในเรื่องของการกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต คืนความชุ่มชื้น เนื้อเอสเซนส์มีเข้มข้นแต่ซึมไว ให้กลิ่นหอมอ่อนๆช่วยในการผ่อนคลายอารมณ์ได้ดี ตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยครับ

☆Jade Roller

•ตัวโรลเลอร์นี้ทำมาจากจากแร่ 4 ชนิด (ควอตซ์ตาเสือ, แจสเปอร์, บุษราคัม, หยกเขียว) วิธีใช้ตัวนี้แค่ทาสกินแคร์ของเราให้ครบทั้งหมดทุกขั้นตอนแล้วกลิ้งนวด หรือจะใช้กับครีม Mask หน้าตัวไหนของเราก็ได้ที่เรามี ข้อดีของการกลิ้งนวดเป็นประจำก็คือว่าช่วยในการยกกระชับผิวหน้าและช่วยในเรื่องของการกระตุ้นไหลเวียนโลหิต สามารถใช้กลิ้งนวดหน้าและคอได้ทุกวันเลย มันดีตรงที่เนื้อหยกแบบนี้มีความเย็นแบบไม่ต้องเอาไปแช่ตู้เย็นก่อน แค่กลิ้งบนผิวก็รู้สึกเย็นๆผิวแล้ว ผมว่าตัวนี้ใช้ง่ายดีก้านจับก็มีความแข็งแรง กลิ้งสนุกไม่มีเบื่อ 

✍︎สรุป:

•ถือว่าโชคดีมากที่ไม่ได้แพ้น้ำหอม เลยทำให้สามารถใช้สกินแคร์ที่มีความหอมได้ (กลิ่นช่วยบำบัดอารมณ์ของเราได้ดีจริงๆ) ผมว่าตัว First Care ของ Whoo ก็ใช้ดีไม่แพ้ Sulwhasoo ทั้งเนื้อสัมผัสและกลิ่นทำออกมาได้ดี ที่สำคัญตัว Jade Roller ตอนแรกที่เห็นในรูปก็คิดว่าจะก๊องแก๊ง แต่พอได้จับตัวจริง มีน้ำหนักสัมผัสดีและเป็นอะไรที่เกินคาดเพราะใช้ดีแถมใช้ง่ายมาก แค่กลิ้งก็เย็นสบายผิว กลิ้งเพลินๆสนุกไม่มีเบื่อได้ทุกวันครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE