3 Step กู้ผมพัง

41 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่า
วันนี้แป้งจะมาพูดถึง

3 Step กู้ผมพัง จ้า...

          Item กู้ผมพังที่แป้งจะมาเห่อในวันนี้ก็ได้มาจากการร่วมกิจกรรมกับเว็บจีบันอีกแล้วนะคะนั่นก็คือ เซ็ท TRESemmé Tresplex Regeneration ค่า
         เซ็ทนี้ก็จะมีทั้งหมด 3 ชิ้นนะคะ แบ่งเป็น 3 Step นั่นเอง
          ต้องบอกก่อนว่าตัวแป้งเองไม่เคยผมพังนะคะ เพราะว่าแป้งไม่ค่อยได้ทำอะไรกับผมเท่าไร แต่ว่าแป้งเคยอยากดัดผม แต่ไม่กล้าดัด เพราะกลัวว่าผมจะพังค่ะ ซื้อเซ็ทนี้ก็ตอบโจทย์กับแป้งมากๆ เพราะว่าเขาไม่ได้ช่วยแค่แก้ปัญหาที่ผมพังแล้วเท่านั้น แต่ว่าเขาสามารถช่วยป้องกันไม่ให้ผมพังในอนาคตได้ด้วยค่ะ
          เพราะว่าเซ็ท TRESemmé Tresplex Regeneration เขามีเทคโนโลยีเทรซเพล็กซ์ ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของเทรซาเม่ทีเดียว ซึ่งมันพิเศษตรงที่เขาสามารถเข้าไปฟื้นบำรุงเชื่อมไฟเบอร์ผมที่ขาดพังได้ลึกถึงแกนในของเส้นผม ทำให้ไฟเบอร์ผมกลับมาสมานกัน แล้วผมของเราก็จะกลับมาแข็งแรงได้อีกครั้งเหมือนชุบชีวิตผมเกิดใหม่
          ขั้นตอนการกู้ผมพังก็ไม่ได้มีอะไรวุ่นวายเลยค่ะ

Step 1 สระ

          สระผมด้วยแชมพู ช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างล้ำลึก ผสานด้วย Tresplex Repair Technology ที่ช่วยปรับโครงสร้างภายในเส้นผมให้แข็งแรง
          แชมพูของเขาเป็นเนื้อเจล บางเบา ใครที่มีปัญหาผมมัน หรือหนังศรีษะมัน ใช้ได้สบายๆ เลยค่ะ

Step 2 นวด

          นวดผมด้วยคอนดิชันเนอร์ ช่วยบำรุงเส้นผม และฟื้นบำรุงเชื่อมไฟเบอร์ผมลึกถึงแกนในของเส้นผมให้ไฟเบอร์กลับมาสมานกัน  
          ใครที่ไม่ชอบนวดผม เพราะมีมีปัญหาครีมนวดผมล้างออกยาก ให้ลองใช้ตัวนี้เลยค่ะ ล้างออกง่ายมากๆ ใช้ปุ๊บผมนุ่มปั๊บด้วยน้า

Step 3 หมัก

          หมักผมด้วยทรีทเม้นท์มาสก์หมักผม ช่วยเสริมเกราะไฟเบอร์ให้กับผม ปกป้องเส้นผมจากการทำเคมีในอนาคต เพื่อให้ผมแข็งแรงทนทานต่อการโดนทำร้าย
          หลังจากที่แป้งได้ทำการทดลองใช้ด้วยตัวเอง เป็นรู้สึกว่าประทับใจมากจริงๆ เพราะผมดูมุ่นลิ้นขึ้น ปลายผมไม่พันกัน ให้ผลลัพธ์ในความรู้สึกเวลาจับผม หรือหวีผมได้ชัดเจนมากๆ ว่าผมดีขึ้นมากจริงๆ
          หลังจากนี้แป้งจะใช้เรื่อยๆ แล้วหลังปีใหม่แป้งจะไปดัดผม เพราะตอนนี้เริ่มมีความมั่นใจแล้วว่าผมจะไม่พัง แล้วเดี๋ยวแป้งจะมาถ่ายรูปอัพเดทให้ดูอีกทีนะคะว่าหลังจากดัดผมแล้ว ผมของแป้งจะเป็นยังไง


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE