ปฏิวัติ! ปัญหาผิวใต้วงแขน รักแร้หนังไก่? ผิวไม่เรียบเนียน?

40 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคนนน ~ วันนี้ฟร้องกลับมาพร้อมกับ item บำรุงผิวใต้วงแขนตัวปัง! สำหรับสาวๆที่มีปัญหาผิวใต้วงแขน ห้ามพลาดนะคะ! เพราะ item ตัวนี้จะพาทุกคนหลุดออกจากวงโคจรของการมีหนังไก่! ผิวใต้วงแขนไม่เรียบเนียน! และ หมองคล้ำ แน่นอน! ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันต่อกับฟร้องกันเลยค่ะ

แท่นแท้น~ และนี่คือ “Vaseline Dry Serum White & Smooth” ที่ผสมคอลลาเจนเข้มข้น พร้อมกับ โอเมก้า6 ที่พร้อมซึมลึกสู่ผิว เพื่อบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื่น กระชับ และเรียบเนียน สูตรนี้ยังเหมาะกับสาวที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งอีกด้วย เพราะ นางช่วยระงับเหงื่อ และกลิ่นตัวได้นานถึง 48 ชั่วโมงเลยทีเดียว แถมปังยิ่งกว่า! เพราะผ่านการทดสอบจากคลินิกแล้วว่า สามารถช่วยฟื้นบำรุง ผิวใต้วงแขนได้อย่างล้ำลึกจริง!  และยังเป็นมิตรกับสาวผิวแพ้ง่าย เพราะ ปราศจาก พาราเบน และแอลกอฮอล์ด้วยนะ  
ตัวแพคเกจสะดวกใช้งานง่ายมากๆ ไม่เลอะเทอะ เพราะบีบได้ตามจำนวนที่ต้องการใช้ได้เลย ตัวเนื้อเซรั่มก็เข้มข้นมากๆ แต่กลับซึมซาบเร็ว แห้งเร็ว ไม่เหนอะหนะ และเบาสบาย รู้สึกว่าใช้ได้ดีกว่าโรลออนอีกแม่! จะสังเกตได้ชัดมากเลยว่า ตัวเซรั่มจะปรับสีผิวของเราให้ขาวขึ้น 1 ระดับด้วย เลยดูกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ใช้! และแบบไม่ได้เป็นคราบขาวด้วยนะ เลิฟสุดด
และนี่คือ 1 week challenge ของฟร้องเอง จะรู้สึกได้เลยว่าหนังไก่ที่เคยมี มันดูเรียบเนียนขึ้นเยอะเลย มันเลยยิ่งช่วยทำให้ผิวใต้วงแขนดูกระจ่างใสขึ้นตามไปด้วย! แงงงง~ รู้สึกว่ามันบำรุงได้ดีกว่าใช้โรออลแบบเก่าจริงๆนะ อยากให้ลองใช้กัน เพราะเราชอบตั้งแต่ที่มันออกมาเป็นแบบเนื้อเซรั่มแล้วอ่ะ  
การมีวงแขนเรียบเนียน นับเป็นลาภอันประเสริฐ จริงไหมคะสาวๆ~ และถ้าเพื่อนๆสนใจก็สามารถหาซื้อตามกันได้เลยที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ราคาก็แสนจะเป็นมิตร เพราะฟร้องซื้อหลอดเล็กมา 30ml. ในราคา 69 เท่านั้น! ใช้แล้วเป็นอย่างไรอย่าลืมมาบอกกันบ้างน๊า~ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ จุ๊บ>3


กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

สวัสดีค่ะ ฟร้องเองงงง
ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยน๊าาา ><
IG : Fronkmada
FB : Fronkmada

FULL PROFILE