หวี Yao ที่สุดของหวีเพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ที่ให้ได้มากกว่าการจัดทรงผม

70 10
สวัสดีครับ วันนี้เวฟกลับมารีวิวและป้ายยากันอีกแล้ว รอบนี้มารีวิวหวี จะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้ ต้องหวี Yao ตัวนี้เท่านั้น เห็นกระแสดีนัก อีกทั้งราคาไม่แพงเกินตัว เวฟจึงขอจัดมาลองกับตัวเองดูบ้างครับ (ผมสั้น ผมไม่มี แต่อยากมีกับเค้าบ้าง ... จัดสิ รออะไร)

หวี Yao คือ อะไร มีดีอย่างไร ทำไมต้องหวี Yao ?

หวี Yao เป็นแบรนด์เกาหลี รูปทรงแปลกตา น้ำหนักเบา สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ใช้แล้วมั่นใจได้ว่า การขาดหลุดร่วงขณะหวีผมจะลดลงอย่างแน่นอน (เวฟทดลองและพบว่า เส้นผมหลุดขณะหวีน้อยลงจริงๆ เมื่อเทียบกับหวีทั่วๆไปครับ)


หวี Yao ที่เวฟเลือกใช้และนำมารีวิวในครั้งนี้ คือ Circle Moving Boar Brush หรือ หวีขนหมูป่าทรงกลมนั่นเองครับ หวีขนหมูป่าไม่ใช่เรื่องใหม่ ทราบกันดีอยู่แล้วว่าขนหมูป่านั้นมีคุณสมบัติที่ดีต่อเส้นผม โดยธรรมชาติขนหมูป่านั้นมีความใกล้เคียงกับเส้นผมของมนุษย์ครับ จึงทำให้หวีขนหมูป่าเป็นที่นิยมและรู้จักกันดีว่าเป็นมิตรต่อเส้นผมของเรา 


สำหรับหวี Yao ทางแบรนด์ได้ทำให้หวีขนหมูป่านั้นพิเศษขึ้นมา แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆตรงที่ การดีไซด์ที่มีความโค้งมน มีช่องให้เส้นผมผ่านได้ จึงทำให้การใช้งานควบคู่กับไดร์เป่าผมนั้นเป็นไปได้ง่าย อีกทั้งยังช่วยเพิ่ม Volume ให้กับเส้นผม 

วัสดุที่ใช้ : ด้วยความที่วัสดุของตัวแปรงนั้นทำจากไม้จึงทำให้มีน้ำหนักเบา จับกระชับถนัดมือด้วยรูปทรงการดีไซด์เฉพาะ ส่วนขนแปรงนั้นใช้ขนหมูป่าและไนลอนอย่างดี จึงช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตขณะหวีผมได้ ความละเอียดนุ่มของเส้นขนแปรงยังทำให้รู้สึกผ่อนคลายขณะหวีผม ใช้แล้วสบายหนังศีรษะมากๆครับ 


ทำไมต้องหวี “ขนหมูป่า”?

  1. ขนหมูป่าช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะได้ จึงทำให้เส้นผมแข็งแรง

  2. ปรับสมดุลน้ำมันบนหนังศีรษะ 

  3. ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตในเส้นผม จึงลดโอกาสผมแตกหักและชี้ฟูง่าย

  4. ช่วยทำความสะอาดเส้นผม เพราะขนหมูป่ามีคุณสมบัติในการดูดจับฝุ่นและสิ่งสกปรกบนเส้นผมได้ อีกทั้งยังช่วยลดกลิ่นอับชื้นได้ดีอีกด้วย

ความพึงพอใจสำหรับการใช้หวี Yao :

หลังจากที่ไปหามาใช้ตามกระแส เวฟพบว่า หวี Yao ใช้แล้วได้มากกว่าการจัดทรงผม เรื่องการจัดทรง หวีถูก- แพงทำได้ดีพอๆกัน แต่เรื่องความรู้สึกผ่อนคลาย เวฟขอยืนยันว่า หวี Yao นั้นมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง ดีจริงอะไรจริง หวีเพลินๆ เพราะได้ความรู้สึกเหมือนได้นวดหนังศีรษะ มีคนมาเกาหัวเล่นให้ สบายจริงๆครับ หวีไปหวีมา มีแอบมโนไปอีกว่าเป็น ราพันเซล ...มโนเก่ง 


นอกจากนี้ ตัวหวีก็ยังมีการเคลือบสาร Anti Bacteria จึงช่วยลดการสะสมของเชื้อโรคแบคทีเรียได้อีกด้วยตั้งแต่ที่เวฟได้ทดลองใช้หวีมา เส้นผมก็ขาดหลุดร่วงน้อยลงมากๆ ถือว่าให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนในเรื่องการป้องผมขาดหลุดล่วงขณะหวีผมได้ดีเยี่ยมครับ 

สำหรับใครที่กำลังมองหาหวีดีๆสักชิ้นเพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ เวฟขอแนะนำหวี Yao ให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันนะครับ หวี Yao มีให้เลือกหลากหลายแบบ เลือกให้ตรงจุดประสงค์การใช้ และจะโดนใจผู้ใช้อย่างแน่นอนครับ
ข้อควรระวัง : หวีขนหมูป่ารุ่นนี้ไม่ควรใช้ขณะผมเปียก เพราะจะทำให้ผมขาดหลุดล่วงได้

สำหรับการทำความสะอาด : หวีขนหมูป่า แนะนำให้ทำความสะอาดโดยการนำเส้นผมที่หลุดติดมากับแปรงออกก่อนอย่างสม่ำเสมอ แล้วนำไปตากแดดอ่อนๆที่มีอากาศถ่ายเท เพียงเท่านี้ก็จะช่วยถนอมขนแปรงและลดกลิ่นอับครับ


จบแล้วครับสำหรับการรีวิวหวี Yao หวีดีที่กำลังเป็นกระแส ใครไม่อยากตกเทรนด์และอยากมีหวีดีๆคู่ใจ เวฟแนะนำให้ไปลองหวี Yao กันดูนะครับ ส่วนตัวหวีขนหมูป่าตัวนี้ใช้แล้วปลื้มมากๆ 

คุณภาพดีเกินราคาแน่นอนครับ 


ขอบคุณที่ติดตามชมรีวิวกันนะครับ


Wave1992

Wave1992

สวัสดีครับ ชื่อ เวฟ ครับ เวฟชอบสกินแคร์ มีความสุขกับการดูแลตัวเอง เวฟเชื่อมาตลอดว่า เราทุกคนมีความสวยหล่อในแบบของเรา สามารถดูแลและพัฒนาความงามกันได้ แค่เราใส่ใจ เข้าใจการดูแล การมีใบหน้าและผิวพรรณที่สุขภาพดีจึงไม่ไกลเกินเอื้อมครับ การดูแลผิวคือจริตที่ทุกคนพึงมี ปัญญาจะเกิดเมื่อเราหมั่นศึกษา ความงามจะมาเมื่อเรารักสกินแคร์ ????

FULL PROFILE