สิวหายทำไมต้องแพง สิวขึ้นกรอบหน้าเพราะหน้ากากอนามัย หรือผมมันเหมือนกันบ้าง?

43 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

         มีเพื่อนๆคนไหนสิวเห่อที่กรอบหน้าเพราะผมและหน้ากากอนามัยบ้างไหมเอ่ย บอกเลยว่านี่คือ 1 ในนั้น ที่สำคัญยิ่งเห่อขึ้นเรื่อยๆเพราะว่าต้องใช้ตลอดอะเนอะ และตองก็ได้ items ดีๆมาแล้ว สิวบางลงเรื่อยหลังใช้ติดต่อกัน นั่นคือ Plantnary TEA TREE

       เรื่องสิวนี่...การทำความสะอาดสำคัญมากนะ มาทำความรู้จักกับ Set นี้ก่อน เรียงจากซ้าย>>ขวา
1. Cleaning water 300ml.
2. Facial cleanser 250ml.
3. First toner 250ml.
4. Intense serum
การใช้เรียงกันไปตามลำดับได้เลย 1>2>3>4 เดี๋ยวเห็นไหมเห็นขวดใหญ่ๆแบบนี้คือถูกมากแม่ มาไล่กันทีละตัวจ้า
ลำดับแรกคือการล้างเครื่องสำอางค์หรืออะไรต่างๆที่เราประโคมบนหน้าก่อนที่เราจะล้างหน้าจริงๆ ด้วย cleaning water ของ Plantnary Tea Tree สูตรสีเขียวนี้สำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวด้วย
     เป็นน้ำใสๆกลิ่นแบบชาๆต้นไม้ๆมีความรู้สึกสะอาดแบบคลีนๆน่าจะเพราะกลิ่นด้วย ลองเช็ดเครื่องสำอางค์ ปาดแบบครั้งเดียวผ่านๆก็คือออกนร้าแต่ว่าถ้าเป็นเครื่องสำอางค์แบบกันน้ำหรือลิปติดแน่นๆหน่อยก็อาจจะต้องวนๆนิดนึงเด้อ เพราะตัวนี้ไม่มี oil จ้า
ขั้นที่ 2 คือการล้างหน้าด้วย Facial cleanser ตัวนี้เป็น Gel ใสๆ ตรงจุดปั้มสามารถหมุนล็อคเปิดปิดได้ทำให้ตอนเดินทางพกพาได้ไม่ต้องกลัวหัวปั้มจะโดนอะไรเบียดกดเลอะกระเป๋าเดินทาง ล้างง่าย มีฟองแบบอ่อนๆ ล้างออกง่ายทำให้หน้าไม่ลื่นๆ
      ขั้นต่อไป ก่อนจะไปบำรุงที่แท้ทรู หลังซับหน้าให้แห้งแล้ว ตองเอา toner ตัวนี้เทใส่สำลีแล้วเช็ดย้อนรูขุมขนอีกครั้งเบาๆ แต่บางครั้งไปเที่ยวรีบๆก็เทใส่มือแล้วตบๆๆใส่หน้าไปเลยค๊า
    จบด้วย intense serum ตัวสุดท้าย ลงหน้าและลูบๆตบๆ เป็นอันเสร็จสิ้นก่อนลงกันแดดหรือตัวอื่นต่อๆไปค๊า
           รีวิวความรู้สึกจริงหลังใช้
1) สัมผัสแรกคือกลิ่น ทุกตัวมีกลิ่นเดียวกันอาจจะเนื่องด้วยสูตรเดียวกัน กลิ่นอ่อนๆนะไม่ได้เข้มมาก เป็นแนวชาๆต้นไม้ๆ ทำให้ผ่อนคลายดีนะ

2) ด้วยความที่มีโปรดักส์ถึง4ตัวในการดูแลหน้าตั้งแต่ล้างจนบำรุง เลยทำให้เหมือนแต่ละตัวส่งเสริมกันไปและทำหน้าของแต่ละตัวออกมาได้ดี ผลลัพธ์เลยออกมาดีตามคาด (ขึ้นอยู่กับปัญหาผิวหน้าแต่ละคนนร้า)

3) มาดูผลลัพธ์ ตองมีผิวหน้ามันทั้งหน้าโดยเฉพาะ T zone และมีสิวแบบผดๆที่กรอบหน้าและบริเวณกรามคาดว่าน่าจะมากจากผมและหน้ากากอนามัย วันไหนใส่ทั้งวันก็เลยจะเห่อมากขึ้นทันที ผลลัพธ์คือ บริเวณกรอบหน้าด้านบน ขมับ สิวผดลูบแล้วหายลงไปเยอะเลย ส่วนบริเวณกรามเรียบลงไปเยอะมากเยอะจริงๆ แต่ถ้าวันไหนใส่หน้ากากทั้งวันก็จะมี้เห่อขึ้นมาบ้างจ้า ส่วนหน้าก็คือยังมันนร้าเพียงแค่มันช้าลงกว่าเดิมเท่านั้นเอง เทียบจากงันที่ไม่ได้ใช้ตัวอื่นลงเพิ่มเติมใช้เฉพาะของ Plantnary

4 ตัวนี้ล้วนๆไม่แต่งหน้าทิ้งไว้ทั้งวันและสังเกตุผิวจ้า
และทั้งสี่ตัวนี้
• ปราศจากแอลกอฮอล์  • น้ำหอม
• สารกันเสียพาราเบน    • สีสังเคราะห์
• ซิลิโคน
✓ALCOHOL FREE
✓FRAGRANCE FREE
✓PARABEN FREE
✓COLOURANT FREE
✓SILICONE FREE
สุดท้ายถ้าใครสนใจก็ตามนี้เลยจ้า
Shopee : Plantnery official
Lazada : Plantnery

ช่องทางติดต่อต่างๆ
Line : Plantnery
Facebook : Plantnery
Twitter : @plantnery_th
IG : Plantnery


Tong Minho

Tong Minho

FULL PROFILE