ชื่อกระทู้꒰ ₊⋆ Melamii สยบทุกวงจรการเกิดฝ้า✧

46 9
สวัสดีค่ากลับมาพบอีกครั้งแล้ว เย้เย้ สาวๆหรือแม่ของใครมีปัญหาเรื่องกระ ฝ้า แบบคุณแม่ของทิบ้างคะ วันนี้ทิเลยอยากจะมาแนะนำผลิตภัฑ์ที่คุณแม่ของทิได้ไปซื้อมาลองใช้จากร้านขายยา คุณแม่บอกว่าเด็ดดวงมากกกกกก ทิเลยอยากจะมาแนะนำให้กับใครก็ตามที่ประสบปัญหาเรื่องนี้อยู่เหมือนแม่ของทิ เราไปรับชมกันเลยค่า
ขอเกริ่นก่อนเลยว่าแม่ทิมีฝ้ากระ ใช้ครีมทาฝ้ามาเยอะมากกกแต่ก็ไม่เห็นผล พยายามหาวิธีรักษาฝ้าให้หายขาด แต่ฝ้าเนอะพอเป็นแล้วจะให้หายขาดเลยค่อนข้างยาก  เลยไปขอคำแนะนำจากเภสัชร้านยามา แนะนำ ครีมทาฝ้า Melamii มาให้ได้ลองใช้ค่ะ ตัวนี้เป็นครีมทาฝ้า 4 in 1 ที่ช่วยสยบทั้งวงจรฝ้า ช่วยยับยั้ง ลดเลือน บำรุง และป้องกัน ในหลอดเดียวเลย

ทิขอเกริ่นให้ความรู้ก่อนนะคะว่าฝ้านั้นเกิดจากอะไร ฝ้าเกิดจากเม็ดสีเมลานินถูกผลิตขึ้นใต้ผิวหนัง ไม่ว่าจะเป้นแสงแดด แสงสีฟ้า และรวมถึงฮอร์โมน เมื่อถูกสะสมเป็นเวลานานจนเริ่มขึ้นปรากฏเป็นฝ้า กระ บางคนที่มีรอยหรือผิวหมองคล้ำ อาจไม่ทันรู้ตัวว่าเสี่ยงเป็นฝ้า หากเป็นฝ้าแล้วการรักษาให้หายขาดยากมาก ควรเริ่มบำรุงและป้องกันก่อนเนิ่นๆก่อนที่จะเกิดขึ้น
ตัวนี้น้องเขามีความพิเศษคือมี นวัตกรรมที่ล้ำกว่าอาร์บูติน 80 เท่า ชื่อว่า Melasmiin x4 รวมสารสกัดสำคัญ 4 ชนิด ที่ช่วยบำรุงผิวที่เป็นฝ้าอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวที่มีจะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ Melatein-x ซึ่งเป็นไวท์เทนนิ่งตัวใหม่ที่ให้ผลดีกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า ซึ่งเจ้าตัวนี้จะช่วยให้ฝ้าจาง และผิวหน้ากระจ่างขาวใสขึ้น แถมยังเห็นผลอย่างรวดเร็วและปลอดภัย
ครีมทาฝ้าเมลามี่ ช่วยป้องกันไม่ให้ฝ้าที่กำลังจะขึ้นใหม่เข้ม/ปรากฏขึ้น และยังช่วยลดฝ้าเก่าให้ดูจางลง รวมไปถึงช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขาวเนียนขึ้นใน 14 วัน ที่สำคัญน้องเค้าไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ไฮโดรควิโนน หยุดใช้ไม่มีเอฟเฟกต์ใดๆกับผิว ใช้ได้ทั้งคนที่เป็นฝ้า หรือมีผิวหมองคล้ำเสี่ยงเป็นฝ้า มี SPF 20 ช่วยปกป้องผิวจากแดด และแสงสีฟ้าได้ในระดับนึง ดังนั้นใช้กับครีมกันแดดร่วมด้วยจะเวิร์คมากๆค่า
ตัวเนื้อครีมทาง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมี SPF 20 ช่วยกันแดดด้วย ช่วยป้องกันแสงแดด UVA/UVB แสงจากจอคอม โทรศัพท์ ทาได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน หรือจะใช้ตัวนี้แล้วทากันแดดซ้ำอีกรอบก้ได้นะคะ ช่วยป้องกันได้เยอะเลย
แม่ทิมีฝ้าหนาใช้ครีมทาฝ้ามาเยอะ บางตัวกัดผิวกลับมาเข้มหนักเลย ตัวนี้อ่อนโยน&ผ่านการทดสอบ ใช้ต่อเนื่อง 14 วัน แม่บอกหน้าใสขึ้น ฝ้าเก่าผลยังไม่ชัดมากแต่ฝ้าใหม่ตรงหน้าแก้มสีดูอ่อนลงมากเลย แถมหน้าชุ่มชื้นขึ้น ในภาพอาจจะเห็นการเปลี่ยนแปลงไม่มากแต่แม่บอกว่าแม่รู้สึกว่าผิวและฝ้าดีขึ้นเยอะมากสำหรับแม่

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องกระฝ้าอยู่ทิอยากให้ไปลองตัวนี้เลยค่ะ ใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำรับรองเห็นผลไม่มากก็น้อยแน่ๆค่า

วันนี้ทิขอลาไปก่อนน้า กระทู้หน้าจะมาบอกต่ออะไรดีๆอีกมาติดตามกันได้เลยค่ะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะทุกคนนน


peachorplease

peachorplease

รีวิวจิปาถะอาราเล่ : เครื่องสำอางค์ สกินแคร์ ˚ ༘ * 。?? ꔛ?´ˎ˗ ⋆

Twitter: @peachorplease
Link: https://twitter.com/peachorplease
ติดต่อ inbox / line id: bubiboys ?? https://bit.ly/3am7YMf

FULL PROFILE