รีวิว Wisdoma Vitamin C Hya Super Serum สกินแคร์ที่ซับซับได้ถึงชั้นหนังแท้

39 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีจ้าทุกคน หลังจากห่างหายกับการรีวิวไปนาน วันนี้ต้าจะมารีวิวสกินแคร์ที่ปังสุดในช่วงนี้ ซึ่งเค้าการันตีเลยว่าซึมลึกลงไปถึงชั้นหนังแท้เลย ซึ่งสกินแคร์ตัวนั้นก็คือ Wisdoma เซรั่มวิตามินซีไฮยาซุปเปอร์เซรั่ม
ต้องบอกก่อนว่ามีช่วงนึงที่ต้าหน้าโทรมมากกกกกก เพราะนอนดึกแล้วหน้าอย่างกับผีดิบ ทั้งโทรมและหน้าล้า ผิวขาดน้ำ รวมๆเลยคือดูบ่ได้เลยยยยย ต้าเลยไปลองสอยตัวนี้มา ที่ตัดสินใจซื้อเลยเพราะส่วนผสมและสรรพคุณเค้าปังมาเลยคือ



SODIUM ASCOBYLPHOSPHATE
เป็นอนุพันธ์หนึ่งของวิตามินซีที่มี***ความเสถียร*** ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น และเป็นแอนติออกซิแดนซ์ที่มีประสิทธิภาพ



SODIUM HYALURONATE

ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิวตามธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย เนื่องจากช่วยเติมร่องริ้วรอยให้ตื่นขึ้น



Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate
Sodium hyaluronate
แตกต่างจากเดิมด้วยเทคโนโลยี fermentation ซึ่งทำให้มีคุณสมบัติอยู่บนผิวได้ยาวนาน จึงสามารถเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวนานกว่าเดิม เพิ่มความหยืดหยุ่นให้ผิว ผิวเรียบเนียน และยังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวถึงแม้ล้างออก



NIACINAMIDE

วิตามิน B3 ซึ่งเป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดู แลดูกระจ่างใส รวมถึงช่วยในเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำ และความไม่สมํ่าเสมอของผิวได้เป็นอย่างดี



ZINC SULFATE

ช่วยควมคุมความมัน ยับยั้ง enzyme lipase ของจุลินทรีย์ที่พบในสิว ช่วยให้หัวสิวแห้ง ลดรอยแดงของสิวและทำให้รอยสิวดูจางลง



และจุดเด่นอีกอย่างที่ต้าประทับใจเลยคือ
นางเป็นอนุพันธ์หนึ่งของวิตามินซีที่มีความเสถียร และ 2x HYALURONATE  มี 2 โมเลกุล เป็นโมเลกุลเล็ก กับโมเลกุลใหญ่ ซึ่งเล็กซึมได้ถึงชั้นหนังแท้ ให้เซลล์ผิวชั้นล่างชุ่มชื้น ส่วนโมเลกุลใหญ่เคลือบอยู่บนชั้นหนังกำพร้า ปลอบประโลมและรักษาการระเหยน้ำออกจากผิว
และ ช่วยควมคุมความมัน ยับยั้ง enzyme lipase ของจุลินทรีย์ที่พบในสิว
มาพูดถึงตัวเนื้อครีมเค้าดีกว่าซึ่งตัวเนื้อครีมของเค้าเนี่ยจะมีความใสแล้วก็มีความเหลวในระดับนึง เนื้อครีมมีความชุ่มชื่น บางเบาทาไปแล้วจะรู้สึกลื่นผิวไม่มีกลิ่นหอมซึ่งแสดงได้เลยว่าไม่ผสมน้ำหอม เนื้อครีมซึมซาบไวแต่ยังคงความชุ่มชื้นบนใบหน้าอยู่
หลังจากที่ต้าได้ใช้มาเป็นระยะเวลาอาทิตย์กว่าเห็นผลลัพธ์ได้เลยว่าหน้าดูสว่างขึ้น ดูไม่โทรม จุดด่างดำและ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอดูจางลง รูขุมขนดูกระชับขึ้นและที่สำคัญเลยผิวฟูมาก อยากให้ทุกคนได้ไปลอง บอกได้เลยว่าผิวแพ้ง่ายอย่างต้าก็สามารถใช้ได้
ราคา 250 บาท มาในขนาด 10 กรัม พิกัด Pages นี้เลยจ้า
https://www.facebook.com/WisdomaOfficial
และ
Shopee : ​https://shopee.co.th/wisdoma_official?categoryId=52&itemId=7268447943​​​
Lazada: ​https://www.lazada.co.th/shop/wisdoma/?spm=a2o4m.pdp.seller.1.656f4d48NUVmBE&itemId=1884350120&channelSource=pdp​​​
ไปตำค่าาาา


Plustar

Plustar

สวัสดีจ้า ชื่อกีต้าร์น้า
youtube : Plustar
Facebook : Plustar Plustar
IG: Plustar_Plustar

FULL PROFILE