ป้ายยา “Skin care” ตัวดังที่ใช้แล้วชอบ

39 9
เมื่อเดือนที่แล้วเราไปเที่ยวต่างจังหวัด เราใช้ผิวหน้าได้หนักมากก ไม่ว่าเป็นจะตากแดด ตากลม เล่นน้ำ และผลที่ตามมาคือสิว ผิวหมองคล้ำ แถมยังทิ้งรอยไว้ ทั้งรอยดำ รอยแดง บางทีก็เผลอไปแกะทำให้รอยหายยากอีก ปัญหานี้คือปัญหาระดับโลกมากกก เป็นสิวทีไรปวดหัวทุกที TT บวกกับที่เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายด้วย จะหาผลิตภัณฑ์อะไรมาใช้ช่วงเป็นสิวก็ต้องเลือกดีๆเลย ไม่งั้นแย่ เพราะเคยลองใช้หลายแบรนด์ขนาดแบรนด์ดังราคาแพงหลายพันเรายังไม่วายที่จะแพ้ แล้วเราเป็นคนที่กังวลกับผิวหน้ามาก อยากให้มันหายไวไวใจร้อนงี้ และเราก็ได้เปิดทวิตเตอร์ไปเจอสกิลแคร์ตัวนี้ และไปเห็นยูทูปเบอร์ท่านนึงได้รีวิวข้อมูลต่างๆไว้ เราเลยไม่รอช้าไปจัดมาบ้าง เพราะเขาบอกว่าเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย
เข้าเรื่องกันค่ะ มาทำความรู้จักกับครีมตัวนี้ที่เราใช้กันค่ะ
ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีชื่อว่า E&COS  Arbutin 5% Cream  


คุณสมบัติ
- Arbutin 5% ซึ่งเป็น ไวท์เทนนิ่งช่วยบำรุงผิว ลดรอยดำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ แถมยังลดรอยแดงได้ด้วย
- ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดเรือนริ้วรอย ดูอ่อนเยาว์ - ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสอย่าเป็นธรรมชาติ
- ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
- ใช้ได้ทุกสภาพผิวและผิวที่เป็นสิว
- Arbutin 5% , Niacinamide ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิว
ความรู้สึกหลังสัมผัสเนื้อครีม    
       หลังจากที่ได้สัมผัสเนื้อครีมมีความรู้สึกว่า เนื้อครีมเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ซึมไวไม่เหนียวเลย ทำให้เวลาทาไม่ต้องบีมเยอะเลย แถมยังมีกลิ่นหอม ใช้ง่ายมากๆตัวนี้ เหมาะสำหรับคนขี้เกียจทาครีมสุดๆ สำหรับเรา เราจะทาตอนเช้ากับก่อนนอน ทาตอนเช้าแต่งหน้าก็ไม่หนักหน้า ทาก่อนนอนก็สบายผิว
รีวิวสภาพผิวตัวเอง    
      สภาพผิวเราหลังกลับมาจากเที่ยวคือ หมองคล้ำและเป็นสิวช่วงแก้ม ค้าง รอบปาก และรอบจมูก แต่ในภาพที่ทุกคนเห็นคือเราแต้มสิวไปบ้างสิวมันก็ยุบๆไป แต่งทิ้งรอยไว้อย่างน่ากลัว ขนาดแต่งหน้ากลบรอยยังไม่รอด เป็นเศร้า
ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์    
      หลังจากที่เราได้ลองใช้ไปสักพักเราก็รู้สึกว่า รอยต่างๆมันจางภายใน3สัปดาห์แบบที่เขาเครมไว้เลย แต่มันไม่ได้หายไปซะหมดจนหน้าใสปิ๊งนะ มันต้องใช้เวลาสักเดือน เดือนกว่าเลยสำหรับผิวเรา อันนี้ขึ้นกับสภาพผิวแต่ละคนด้วยน้า ตอนที่เราใช้ เราใช้ขณะที่เป็นสิวเลย ผลคือนางไม่ทำให้สิวเห่อหรืออักเสบด้วย เพราะส่วนใหญ่หมอจะไม่ให้ทาครีมจำพวกไวท์เทนนิ่งตอนเป็นสิว แต่ Arbutin 5% Cream ตัวนี้ได้รับการวิจัยและการันตีจากแพทย์เกาหลีมาแล้วว่าปลอดภัยและสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวส่วนดวงตาที่บอบบางก็ใช้ได้ เรานี่ทาตัวหน้าเลยค่ะ เพื่อจะทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ทาใต้ตาก็ไม่รู้สึกแสบร้อน หรือคันเลย
ผลลัพธ์ หลังใช้ 4 สัปดาห์​
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
- ราคา 720 จาก 1200 บาท
- ขนาด 15 มล.
เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน สำหรับการบทความนี้ หวังว่าเราจะป้ายยาทุกคนได้สำเร็จ ส่วนเรานั้นถ้าหมดหลอดนี้มีต่ออีกแน่นอนค่ะ  ใครที่ผิวแพ้ง่ายและมองหาผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ สีผิวสม่ำเสมอ ลดรอยดำ รอยแดงที่หายยาก หายช้า เราแนะนำให้ลองเลยค่ะ


Moo Prapatsorn

Moo Prapatsorn

นักรีวิว มือใหม่ ??

FULL PROFILE