ดับร้อนด้วย Body Cool สดชื่นแค่ไหน ไปดู!!!

41 10
WITH <strong>Body cool</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

   เคยได้ยินคำนี้ไหมคะ เมืองไทยไม่มีหน้าหนาว… ซึ่งหารู้ไม่ว่ามันคือเรื่องจริง!!! ประเทศไทยต่อให้หน้าหนาวก็ร้อนตับแตกเลยจ้าา ? วันนี้เราเลยจะมาแนะนำเครื่องดื่มดับร้อนกัน

เห้ย มันมีจริงๆเหรอ… 

   แชว่งงง!! นี้เลยจ้า เครื่องดับร้อน Body Cool เครื่องดื่มที่ช่วยลดอุณหภูมิร่างกายจากภายใน ทำให้ร่างกายเย็น สดชื่นฝุดๆ เพราะเขามีส่วนผสมของสมุนไพรจีน (Calcium sulfate dihydrate) ซึ่งช่วยในการทำให้ลดช่วยปรับสมดุลกรดด่างในเลือด โดยความเป็นกรดด่างในเลือด กระตุ้นการอักเสบ ที่เป็นเหตุทำให้ร้อนขึ้น และยังช่วยลดไข้ และรักษาอาการแผลในปากซึ่งเราเป็นบ่อยม๊ากกก เจ็บคอ รสน้ำผึ้งมะนาว ช่วยดับกระหาย คลายร้อนได้ดีเยี่ยม!! มาลองชงกัน 

   วิธีชงง่ายๆเลย ในซองเขาจะมีผงเครื่องดื่มดับร้อนรสน้ำผึ้งผสมกลิ่นมะนาว ลักษณะเหมือนน้ำตาลไอซิ่ง เราสามารถผสม 1 ซองในน้ำ 150 มล. เทลงไปแล้วเขาจะซ่าๆ แล้วเราก็คนหรือเขย่าให้เข้ากัน (ละลายง่ายมากก) แค่นี้เราก็จะได้เครื่องดื่มดับร้อนแล้ว เชอรี่ใช้ชงทานระหว่างวัน ยิ่งช่วงนี้เป็นแผลร้อนในคือเหมาะม๊ากก (ดื่มได้ไม่แสบแผล) แถมยังเติมเกลือแร่ให้กับร่างกายได้อีกด้วยจ้า 

อ๊าส์ สดชื่นนน ดื่มแล้วอารมณ์ดีสุดๆ เพราะรู้สึกเลยว่าร่างกายของเรามันเย็นจากภายใน เป็นตัวช่วยที่ดีมากในช่วงหน้าร้อน หรือตอนที่อุณภูมิร่างกายเราร้อนๆ สำหรับเรา เราให้คะแนนตามนี้

ความสดชื่น 10 (เฟรชมากแม่)

ความเย็นในร่างกาย 9 (อาจจะต้องดื่มกับน้ำแข็งเพิ่มความเย็นอีกนิดด)

ความอร่อย 10 (หอมน้ำผึ้งมะนาวมากก)

   ใครที่อยากจะลองเครื่องดื่มดับร้อน Body Cool สามารถหาซื้อได้ที่เพจ Facebook ชื่อเพจ BodycoolThailand (ไม่เว้นวรรค) หรือจะเป็น Shopee ร้าน icezon_bodycool_thailand หรือเป็นที่เว็บไซต์ Bodycoolthailand ก็ได้ค่ะ ตอนนี้มีราคาพิเศษอยู่ด้วยนะ ปกติกล่องละ 120 บาท 1 กล่อง บรรจุ 5 ซอง ช่วงเปิดตัวนี้ราคากล่องละ 100 บาท ซื้อครบ 5 กล่อง แถมฟรี กระบอกน้ำสุดคูลแบบที่เราใช้ด้วยค่ะ

   ใครได้ลองแล้วมาคอมเม้นท์คุยกันด้วยนะว่าชอบรึเปล่า สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนค่ะ บ๊ายบาย 


Cherry9

Cherry9

FULL PROFILE