[ใช้ดีบอกต่อ] Moods BB & CC Body Lotion โลชั่นผิวกายเผยผิวกระจ่างใส มีออร่าเจิดจรัสสไตล์ซุปตาร์

45 14
WITH <strong>Belov</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใกล้จะปีใหม่แล้ว และที่ทำงานกำลังจะจัดงานเลี้ยงฉลองต้อนรับปีใหม่ แต่ผิวพลอยยังดูหมองคล้ำอยู่เลย แบบนี้ใส่ชุดสวยถ่ายรูปในวันงานรูปต้องออกมาต้องดูดรอปแน่ๆเลย เป็นแบบนี้แล้วต่อให้ขัดผิว พอกผิว หรือทานอาหารเสริมฟื้นฟูแค่ไหนคงไม่ทันแน่ๆ ในเมื่อเป็นแบบนี้แล้วเห็นทีต้องงัดเคล็ดลับผิวสวยแบบซุปตาร์จรัสแสงมาเป็นตัวช่วยเร่งด่วนแล้วล่ะ


สำหรับไอเท็มเคล็ดลับผิวสวยที่พลอยเลือกมาใช้ในครั้งนี้ก็คือ บีบีหลอดน้ำเงิน และ ซีซีหลอดน้ำตาล โลชั่นทาผิวกายปรับสภาพผิวขาวกระจ่างใสเร่งด่วน Moods หลอดนี้ค่ะ


ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ Moods เนี้ยเป็นแบรนด์ที่อยู่ภายใต้ในเครือของ Belov นะคะ :)  และยังเป็นแบรนด์ที่จัดจำหน่ายเครื่องสำอางโดยอยู่ในวงการขายเครื่องสำอางมามากกว่า 10 ปีด้วยกันแล้ว ต้องบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ของ Belov นั้นมีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้เลยค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แรงเป็นมิตรต่อเงินในกระเป๋าของพลอยมากๆ

และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากรู้ว่าโลชั่นปรับผิวกายขาวกระจ่างใสของ Moods ดีอย่างไร? พลอยจะมาไขข้อข้องใจให้เพื่อนๆทุกคนได้รู้เองค่า ก่อนอื่นเลยเรามาดูที่เนื้อครีมของทั้ง 2 หลอดนี้เลยดีกว่าค่ะ ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร?


ต้องขอบอกก่อนนะคะว่าโลชั่นทั้ง 2 หลอดนี้มีสีเนื้อครีมเป็นสีเบจเหมือนกัน แตกต่างกันตรงที่ว่าบีบีหลอดน้ำเงินจะมีประกายของชิมเมอร์ แต่ตัวซีซีหลอดน้ำตาลไม่มีชิมเมอร์ค่ะ


ที่สำคัญมีประสิทธิภาพกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีทั้ง 2 หลอด ไม่เป็นคราบขาวไหลเยิ้มหลังโดนน้ำ ทาแล้วไม่เป็นคราบติดเสื้อผ้า ติดเบาะรถ และยังมีกลิ่นหอมติดผิวกายอ่อนๆด้วยล่ะ


แต่ว่าโลชั่นทั้ง 2 หลอดมีส่วนผสมของน้ำหอมอยู่ค่ะ ซึ่งใครที่แพ้น้ำหอม ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้ทุกครั้งนะคะ

มาค่ะ มาดูกันเลยดีกว่าว่าโลชั่นปรับผิวสภาพผิวทั้ง 2 รุ่นแตกต่างกันอย่างไร โดยเริ่มที่…


Moods Sea Pearl Collagen Shimmer BB Body Lotion SPF50 PA+++


บีบีหลอดน้ำเงิน เป็นโลชั่นปรับสภาพผิวกายที่พลอยหยิบมาใช้บ่อยที่สุด เพราะทาแล้วช่วยให้ผิวดูโกลว์ มีออร่า ขาวกระจ่างใสขึ้นทันที ช่วยให้ผิวดูขาวเป็นธรรมชาติ ไม่ดูวอกลอย ซีดเป็นกระดาษ A4 และช่วยปกปิดรอยคล้ำ รอยแผล หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้ทันที และยังมีส่วนผสมของไข่มุก และคอลลาเจนที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูใสฉ่ำวาว ชุ่มชื้นค่ะ และยังไม่พอยังมีส่วนผสมของสารกันแดด กันรังสี UV ด้วยค่า SPF50 PA+++ ด้วยจ้า

เนื้อครีมกึ่งมูสสีเบจ ประกายชิมเมอร์ ปาดเกลี่ยทาลงบนผิวได้ง่าย แต่ควรเขย่าก่อนใช้ทุกครั้ง เพราะมีส่วนผสมของสารกันแดดและมอยเจอร์บำรุงที่มีความมันและน้ำเป็นส่วนประกอบ สามารถใช้ทาผิวกายได้ทุกวันในตอนเช้า หรือ ก่อนออกงานอีเว้นท์สำคัญ เป็นโลชั่นที่ทาแล้วช่วยปรับสภาพผิวให้ดูขาวออร่าทันที และยังมอบสัมผัสผิวที่ดูเรียบเนียน เปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ

Moods Rice Extract Milk Whitening CC Body Lotion SPF50 PA+++


ซีซีหลอดน้ำตาลเป็นโลชั่นปรับสภาพผิวกายอีกหลอดที่ใช้ดีไม่แพ้กันกับบีบีหลอดน้ำเงิน ซึ่งซีซีครีมหลอดนี้ทาแล้วช่วยให้ผิวดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ไม่ขาว ไม่วอก ทำให้ผิวดูสุขภาพดีเหมือนคนผิวสวยมาตั้งแต่เกิด แถมยังมีส่วนผสมของข้าวญี่ปุ่นและโปรตีนน้ำนมที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะมีค่ากันแดดสูงถึง SPF50 PA+++

เนื้อครีมกึ่งมูสสีเบจเหมือนกันกับบีบีหลอดน้ำเงิน แต่ไม่มีชิมเมอร์ค่ะ เนื้อมีความเข้มข้น เนียนนุ่ม และปาดเกลี่ยลงบนผิวได้ง่าย แต่ควรบีบเนื้อโลชั่นออกมาในปริมาณทีละน้อยๆพอเหมาะในการทาแต่ละส่วนของร่างกาย ถ้าหากบีบออกมาเยอะเกินไปจะทำให้เกลี่ยยากค่ะ


และเพื่อป้องกันการเกิดคราบติดเสื้อผ้าควรให้โลชั่นซึมสู่ผิวดีก่อน แล้วค่อยสวมใส่เสื้อผ้าจะดีที่สุดค่ะ และที่สำคัญเพื่อประสิทธิภาพการกันแดดที่ดีที่สุดต้องทาโลชั่นก่อนเจอแดดอย่างน้อย 15 - 30 นาที แล้วควรทาซ้ำทุกๆ 1 - 2 ชั่วโมงเมื่อต้องทำกิจกรรมที่เจอแดดนะคะ

เปรียบเทียบผลลัพธ์ระหว่างทา BB กับ CC

สังเกตเห็นได้ชัดเลยว่าแขนฝั่งที่ทาบีบีหลอดน้ำเงินจะดูขาวสว่างกว่าซีซีหลอดน้ำตาลค่ะ และสามารถปกปิดรอยคล้ำได้ดีกว่า แต่ในส่วนของฝั่งซีซีนั้นจะให้ลุคผิวที่ดูเป็นธรรมชาติกลืนไปกับผิวจริง ดูเรียบเนียนมากที่สุดค่ะ


จึงสรุปได้ว่าบีบีหลอดสีน้ำเงินนั้นเหมาะกับการทาออกงาน ไปอีเว้นท์มากที่สุด เพราะช่วยให้ผิวดูโดดเด่นค่ะ แต่ถ้าหากใช้ทาในชีวิตประจำวัน ไปทำงาน ไปเรียน พลอยว่าตัวซีซีหลอดสีน้ำตาลเหมาะเลยค่า


และใครที่กังวลว่าจะล้างออกได้ยากไหม? พลอยขอตอบเลยว่าไม่ยากเลยค่า แค่ตอนที่เราอาบน้ำถูสบู่เหลวปกติก็หลุดออกหมดแล้วค่ะ แล้วพลอยก็ลองทดสอบเช็ดคลีนซิ่งหลังอาบน้ำดูก็ปรากฎว่าไม่มีคราบโลชั่นติดสำลีมาเลย

ใครที่กำลังมีอีเว้นท์ด่วน อยากอวดผิวสวยเปล่งประกาย ใส่เสื้อผ้าชุดไหนผิวก็ออกมาสวย ถ่ายรูปแล้วขึ้นกล้องต้องลองโลชั่นปรับสภาพผิวกาย Moods เลยค่า 


ราคาหลอดละ 339 บาท ขนาด 300 กรัม หลอดใหญ่เบิ้มใช้ได้นานเป็นเดือนจ้า


เพื่อนๆที่สนใจอยากสั่งซื้อ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถทักสอบถามแอดมินเพจ บีลอฟ / Belov Thailand และ Line : @belov ได้เลยค่ะ


สำหรับใครที่ใช้อยู่ชอบไม่ชอบอย่างไร แวะมาแชร์บอกต่อกันได้นะ :) แล้วพบกับพลอยใหม่กระทู้รีวิวหน้าค่ะ XOXO


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE