บอกลาสิวเสี้ยนด้วย “มูดส์ ซากุระ” โคลนลอกสิวเพื่อผิวปัง!

35 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่าทุกคนนน ช่วงนี้ฝุ่นpm2.5 เริ่มกลับมาอีกแล้ว ยิ่งฝุ่นเยอะสิวเสี้ยนและสิ่งอุดตันในรูขุมขนก็ยิ่งเยอะตามไปด้วยซึ่งเป็นอะไรที่หนักใจมากเลยใช่ไหมละคะสำหรับผู้หญิงแบบเรา วันนี้บูมีโคลนลอกสิวของ “บีลอฟ” มาแนะนำค่ะ นั่นก็คือ “มูดส์ ซากุระ บลอสซั่ม แบล็ค ชาร์โคล์ พีล ออฟ มาส์ค” หรือเรียกสั้นๆ ว่า “มูดส์ ซากุระ โคลนลอกสิว” ค่ะ  

มาเริ่มกันที่แพคเกจของเขากันก่อนค่ะ แพคเกจของเขาจะมาเป็นกล่องค่ะ ในกล่องจะมีทั้งหมด 6 ซองค่ะ ซองละ 15 ml. ราคากล่องละ 519 บาทค่ะ ซึ่งสำหรับบูถือเป็นราคาที่ใช้ได้ค่ะ เพราะซองหนึ่งใช้ได้นานมากกกกกกกกกกกกก ยิ่งถ้าเป็นคนไม่มีสิวเสี้ยนด้วยแล้วก็คือใช้คุ้มจนลืมเลยค่ะ
ต่อมาเรามาดูเนื้อโคลนของเขากันค่ะ เนื้อโคลนของเขาจะเป็นสีดำเนื้อสัมผัสนุ่มและเข้มข้น ที่สำคัญมีกลิ่นหอมของซากุระด้วยค่ะ ฟิลไลค์แบบเจแปนมากม๊ากกก
สรรพคุณของเขาก็จะช่วยผลัดผิวเก่า สิวเสี้ยนเพื่อผิวสะอาดแลดูกระจ่างใส วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่ายค่ะ ขั้นตอนแรกให้ล้างหน้าให้สะอาดก่อนและซับผิวบริเวณที่ต้องการจะใช้ให้แห้ง สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้าเลยนะคะ แต่ให้เว้นบริเวณคิ้ว รอบดวงตา และริมฝีปากค่ะ หลังจากนั้นทาครีมให้ทั่วใบหน้าหรือทาในจุดที่ต้องการจะใช้ค่ะ ทาในปริมาณที่หนาพอดีนะคะ ถ้าทาน้อยเกินไปจะมีผลให้ประสิทธิภาพการดูดซับสิวเสี้ยนหรือสิ่งสกปรกน้อยลง แต่ถ้าเผลอทามากเกินไปก็ไม่ต้องตกใจนะคะ สามารถผึ่งลมเย็นเบาๆ ช่วยให้ครีมแห้งเร็วขึ้นได้ค่ะ พอทาเสร็จแล้วให้ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที หรือแห้งจนสนิทแล้วค่อยๆลอกออกค่ะ หลังจากนั้นก็ทำความสะอาดผิวบริเวณที่ทาให้สะอาดและสามารถบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปได้เลยค่ะ 
บริเวณที่บูมักมีสิวเสี้ยนเยอะๆก็จะเป็นตรงจมูกและคางค่ะ นี่คือผลลัพธ์ที่ได้หลังจากการใช้เจ้ามูดส์ ซากุระค่ะ
จะเห็นได้ว่าสิวเสี้ยนออกไปค่อนข้างเยอะทีเดียวเลยค่ะ อีกทั้งบริเวณที่บูใช้ยังกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ แถมยังทำให้การแต่งหน้าของเรานั้นเรียบเนียนขึ้นอีกด้วยค่ะ เพราะไม่มีสิวเสี้ยมากวนใจแล้ว บูจะใช้น้องเขาแค่ อาทิตย์ละครั้ง หรือ 10 วันใช้ครั้งนึงก็ได้ค่ะ ถ้าใช้บ่อย ๆ รูขุมขนอาจจะกว้างได้แต่บูก็มีเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะทำให้รูขุมขนไม่กว้างค่ะ คือบูจะทำความสะอาดผิวหน้าด้วยน้ำอุ่นก่อนใช้ค่ะ และพอหลังใช้บูจะทำความสะอาดด้วยน้ำเย็นอีกทีค่ะ จะช่วยให้รูขุมขนกระชับและให้ความสดชื่นอีกด้วยค่ะ 
บูว่ามูดส์ซากุระเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยค่ะสำหรับคนที่มีสิวเสี้ยนมาคอยกวนใจอยู่เสมอ สำหรับบูราคาและคุณภาพของเขาค่อนข้างที่จะสัมพันธ์กันค่ะ หากใครยังไม่มีโคลนลอกสิวในดวงใจ บูก็ขอฝากมูดส์ซากุระ โคลนลอกสิว เป็นหนึ่งในตัวเลือกด้วยนะคะ สามารถไปตำกันได้ที่ Facebook: บีลอฟ / Belovthailand และ www.belovthailand.com สำหรับวันนี้บูต้องขอลาไปก่อนค่ะ สวัสดีค่า


makmai tassana

makmai tassana

ชื่อบูนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
ชอบรีวิวอะไรไปเรื่อย รักการกินและการแต่งหน้าค่ะ
ช่องทางการติดตาม
Ig: wonderfulbamboo
Twitter: wonderfulbamboo

FULL PROFILE