รีวิวครีมปราบสิว สินค้าดีประจำปี 2020

48 12

สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกคน จะเข้าปีใหม่แล้วแต่เรื่องราวดีๆของปีนี้ยังไม่หมดนะคะ แน่นอนว่าเรามาครั้งนี้ต้องมาแบ่งปันประสบการณ์ดีๆให้เพื่อนๆอีกเช่นเคย และประสบการณ์ครั้งนี้ทุกคนต้องเคยเจอแน่นอน ไม่ว่าจะหญิงหรือชายต้องเจอหมด และคงรู้แล้วใช่ไหมคะว่าวันนี้จะมาพูดเรื่องสิวนั่นเอง บอกได้เลยว่าทั้งปีเจอน้องสิวบ่อยมาก เราเลยต้องตระเวนตามหาไอเท็มหรือตัวช่วยต่างๆมากมาย และก็ไปเจอจริงๆ โดยทดสอบกับตัวเองทุกตัว และคิดว่าดี แต่อย่างไรก็ตามการทดลองใช้ครั้งนี้ไม่สามารถการันตีได้ว่าทุกคนใช้แล้วจะเห็นผลนะคะ เพราะขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลรักษาอย่างต่อเนื่องค่ะ แต่สิ่งที่คัดมาวันนี้รับรองว่าช่วยได้จริง โดยเราเลือกมาทั้งหมด 7 แบรนด์ด้วยกัน และทุกแบรนด์หาซื้อได้จาก 7-11 ค่ะ แต่จะมีแบรนด์ไหนบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

  1. Smooto Lemon - C

เซรั่มอีกหนึ่งตัวที่เราใช้แล้วเห็นผล ตอนแรกคิดว่าจะไม่ได้ผลนะ เพราะมีช่วงหนึ่งเราสิวเห่อมาก เพราะแพ้เครื่องสำอาง เพื่อนเลยให้ลองใช้ตัวนี้ ตอนช่วงแรกๆก็ไม่รู้สึกอะไรเลย แต่พอใกล้หมดซอง อ่าววววว หน้าดีขึ้นค่ะ เราใช้ไป 1 อาทิตย์กว่าๆนะ ทาแบบหนามากแม่ ทาทั่วหน้าวนไปให้สุด แล้วก้มาปลื้มน้องทีหลัง นอกจากน้องช่วยเรื่องสิวและน้องยังช่วยเรื่องลดรอยสิวได้ด้วยนะ แต่เราเป็นคนไม่ค่อยกดสิวอยู่แล้ว รอยสิวเลยไม่ค่อยมี

เนื้อของน้องจะออกสีเหลืองๆ กลิ่นหอมมะนาวอ่อนๆ  ทาแล้วหน้าชุ่มชื่นดีและไม่แสบผิว ทีสำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วหน้าไม่มัน ตัวนี้เราทาเช้ากับเย็นเลยนะ ถมเข้าไปเพื่อห่างไกลน้องสิว

2. BABY BRIGHT Clear & Treat Acne Set

ตัวนี้น้องมาเป็นคู่ค่ะ คือตัวแต้มสิวและตัวลดรอยสิว ตอนแรกเราก็คิดว่าเป็นครีมบำรุง พออ่านดีๆ อ่าวน้องช่วยเรื่องสิว ฝั่งสีขาวคือเจลแต้มสิวที่มีกรดซาลิไซลิกถึง 2 % หากใครที่มีปัญหาสิวหรือซื้อครีมลดปัญหาสิวบ่อยๆจะรู้เลยว่า กรดซาลิไซลิกมีส่วนช่วยเรื่องสิวมากๆ และใน BABY BRIGHT Clear & Treat Acne Set มีถึง 2 % ส่วนตัวเราแนะนำให้แต้มบริเวณที่เป็นสิวนะคะ อย่าทาทั้งหน้าเลย เพราะหน้าอาจลอกได้ แต่ถ้าใครเป็นคนหน้ามันอาจจะไม่เจอปัญหาหน้าลอก แต่ทางที่ดีควรแต้มเฉพาะบริเวณที่มีสิวค่ะ มาถึงอีกฝั่งคือสีแดงจะเป็นตัวลดรอยสิว ตัวนี้มีส่วนผสมของต้นเลือดมังกรด้วย เท่าที่เราเคยอ่านคุณสมบัติของต้นเลือดมังกรนี้มีส่วนช่วยเรืองการลดรอยแผลเป็นได้ดี ซึ่งพอได้ลองใช้แล้วก็ดีจริง และตัวเจลลดรอยสิวยังมีพวกวิตามินอี และวิตามินบี3 ช่วยบำรุงผิวหน้าอีก เราจึงเลือกทาทั้งหน้าเพื่อบำรุงไปในตัวเลยค่ะ

มาดูเนื้อของน้องกันนะคะ ตัวเจลแต้วสิวจะเป็นเนื้อสีใส ไม่มีกลิ่น ส่วนเจลลดรอยจะมีสีแดงอ่อนๆ อาจเพราะมีส่วนผสมของเลือดมังกรเลยออกมาเป็นสีนี้ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทั้ง 2 ฝั่งเป็นแบบฝาหมุนเปิด – ปิด ทั้งคู่ค่ะ สะดวกพกพาแล้วยังช่วยเรื่องสิวได้จริงด้วยนะ

3. Best Korea Tea Tree Perfect Anti – Acne Serum

ตัวนี้จะเป็นเซรั่มลดสิว ตอนแรกก็คิดว่าจะใช้ได้จริงไหม เลยสอยมาลองดู แต่น้องได้ผลนะเธอ สามารถทาได้ทั้งใบหน้าเลย และยังช่วยให้ใบหน้าชุ่มชื่นอีกด้วย แต่เราติดตรงกลิ่นนิดหน่อย ไม่แน่ใจว่ากลิ่นอะไร  แต่ช่วยเรื่องสิวได้จริงเราก็ปลื้มแล้ว

เนื้อของน้องจะข้นๆ เห็นแบบนี้ไม่เหนียวเหนอะหนะนะจ๊ะ แถมซึมไวมาก ใช้แล้วรู้สึกหน้านุ่มดี เป็นครีมที่เริ่ดมากทั้งช่วยลดปัญหาเรื่องสิว แถมยังช่วยให้ใบหน้าชุ่มชื่น ถือว่าผ่านมากค่ะ ส่วนเรื่องซองเราว่าสีสะดุดตามาก เขียวมาเลย และเป็นแบบฝาหมุนเปิด – ปิด สะดวกพกพามากๆ และที่ชอบอีกอย่างคือ น้องมีมากถึง 10 มล. เลยน้า ดีงามเว่อวังค่ะ

4. Jula’s Herb Marigold Acne Gel

ตัวนี้เราเห็นมานานมากและบอกเลยว่าดีงามจริง เป็นเจลแต้มสิวตัวแรกๆที่เราใช้ แต่ตัวนี้ค่อนข้างแรงเลยนะเราพูดเลย เวลาใช้ก็ทาบางๆที่หน้าหรือบริเวณที่เป็นสิวและทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที  และล้างออก หรือจะแต้มทิ้งไว้ทั้งคืนก็ได้ แต่ต้องแต้มบางมากๆนะ ตอนแรกที่เราใช้เราก็ไม่เชื่อคำแนะนำ ผลคือหน้าลอกเพราะเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นทุกคนห้ามทำตามนะคะ เชื่อคำแนะนำดีที่สุดค่ะ

เนื้อของน้องดาวเรืองจะเป็นสีใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยลดสิวอักเสบและไม่ทำให้เกิดใหม่ กระชับรูขุมขนและลดความมันบนใบหน้าได้อย่างดี สำหรับใครที่หน้าแห้งเหมือนเราแนะนำว่าใช้แล้วทาครีมบำรุงก็หมดปัญหาหน้าแห้งค่ะ และสำหรับเรื่องสิวเค้าคือที่สุดค่ะ

5. Yanhee Acne Cream

ชื่อที่หลายๆคนคุ้นเคย แต่อาจไม่เคยรู้ว่าเค้ามีครีมแต้มสิวด้วยนะ ซึ่งบอกเลยว่าพอใจมาก เพราะสิวยุบไวจริง ตอนแรกที่ทาก็คิดว่าจะได้ผลไหมนะ แอบลุ้นในใจ แต่พอใช้ติดต่อกันน้องก็ยุบจ๊ะ รู้สึกว่าตื่นเช้ามาสิวเริ่มแห้ง และใช้ติดต่อกัน 3 วันน้องสิวหายไปเลยค่ะ ดีงามมากแม่

ส่วนเนื้อของน้องจะเป็นสีขาวนะคะ เนื้อเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย และตัวนี้สามารถทาได้ทั้งหน้า โดยเราจะทาเน้นย้ำตรงที่มีน้องสิว หรือจุดที่คิดว่าน้องกำลังมา เราถมลงทันทีค่ะ เช้ามาน้องไม่เกิด สิวไม่มี ยิ้มแก้มแตกไปเลย

6. MizuMi

เจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วน ความรู้สึกเหมือนว่าแต้มคืนนี้พรุ่งนี้ยุบเลยนะ คือดีต่อใจมาก และยังมีส่วนช่วยในการรักษารอยสิว เนื้อเจลซึมไวและแห้งไว แต่เวลาเราทาเราชอบทาหนาๆนะ กลัวสิวไม่ยุบ แต่บอกเลยว่าตัวนี้ถึงทาบางๆสิวก็ยุบจ๊ะ 

เนื้อของน้องจะเป็นสีใสและไม่มีกลิ่นนะคะ ส่วนฝาเปิดจะเป็นแบบดึงออกมาและกดปิด ตอนแรกเราก็หมุนตั้งนานไม่ออกสักที หมุนไปมาเริ่มโมโหเลยดึงทีเดียวหลุด 5555 ขำตัวเองแปป และตัวนี้พอเราใช้แล้วตรงจุดเดิมน้องสิวไม่มาอีกนานเลยนะคะ เรียกว่าเห็นผลจริง สิวยุบไวจริงค่ะ

7. BK Acne Balancing Mask

ตัวนี้จะแหวกแนวชาวบ้านเค้าสักหน่อย เพราะน้องคือตัวพอกผิวหน้า แต่ช่วยเรื่องสิวนะคะ โดยพอกน้องทิ้วไว้ประมาณ 15 นาที เราแนะนำแค่ 15 นาทีนะคะ ไม่อยากให้ทิ้งไว้นานกว่านี้ แล้วล้างออก นอกจากสิวจะไม่ขึ้นใหม่และสิวเดิมดูดีขึ้น แถมยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้อีกด้วย

แต่ส่วนตัวเราคิดว่าถ้าจะพอกทั้งหน้ามันดูน้อยไปหน่อย ใครที่สิวมีแค่บางจุดก็พอกเฉพาะบริเวณที่เป็นสิวก็ได้ค่ะ จะได้ไม่ต้องซื้อบ่อยๆ แต่ถึงเราจะบ่นเรื่องความน้อยของน้อง เราก็พอกทั้งหน้าอยู่ดีนะ 5555 เพราะกลัวว่าจุดที่ไม่ได้พอกแล้วน้องสิวมา หรือฉันคิดไปเอง


สรุปเลยแล้วกัน ทั้งหมด 7 แบรนด์ที่เราเลือกมาวันนี้คือเราใช้เองหมด โดยสลับกันใช้นะคะ เพราะอยากลองของใหม่ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพราะของใหม่ๆออกมาเสมอ เราจะได้มาแชร์ประสบการณ์ดีๆต่อกัน และทั้งหมดนี้คือสินค้าปราบสิวสุดเริ่ดของเราสำหรับปี 2020 ค่ะ ใครที่น้องสิวกำลังเริ่มมาก็รีบไปสอยด่วนที่ 7-11 นะคะ เพื่อปีใหม่นี้เราจะได้หน้าใสไร้สิวไปพร้อมๆกัน


Judy Lovely Moza

Judy Lovely Moza

สวัสดีค่ะ ชื่อจูดี้ นะคะ สาววัยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 แต่ยังชอบเล่นเกม เที่ยว หาของกินไปเรื่อย รวมถึงสรรหาเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเริ่ด และพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์โดยตรงให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

ฝากเป็นกำลังใจให้จูดี้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่า

ติดต่องาน
Line : namijang123
Tel : 0929796163

FULL PROFILE