โทนเนอร์ Some by mi มันดีมากๆ ถึงเคยรีวิวแล้วก็จะรีวิวอีก

40 13

สวัสดีค่ะซิสซี่ทุกท่าน??? วันนี่จะมารีวิวสกินแคร์ ไม่ยาว รีวิวแบบสรุปๆ คือเริ่มจากรู้สึกว่าตัวเองก็ใช้ skincare ของแบรนด์ some by mi ประมาณนึงเลยอยากมาแชร์ต่อ ส่วนตัวให้ some by mi กินขาดเรื่องโทนเนอร์ ชอบใช้มากประทับใจจจ แต่ละตัวดียังไง ไปค่า✨

Some by mi red teatree cicassoside final solution toner ขวดสีแดง ช่วงเรื่องสิวอักเสบได้ดีมาก อ่อนโยน มีส่วนผสมของ Tea tree extract ช่วยเรื่องสิวโดยตรง และ vit B3 ช่วยเรื่องรอย+ลดสิวอุดตันได้ และที่น่าสนใจคือสารจากใบบัวบกค่า☘️ แปะรูปส่วนผสมให้นะคะ รีวิวเต็มๆเราเคยโพสต์ในไอจี https://www.instagram.com/p/CDYfgxpjUvN/?igshid=1ftwol9gsxin3 ลิ้งค์นะคะ ปัจจุบันยังคงใช้ใน routine ช่วงเป็นสิวอักเสบอยู่ค่า??

some by mi aha bha 30days miracle toner ขวดสีเขียว ตอนนี้ใช้ชวดเก่าหมดแล้วค่า ขึ้นขวดใหม่เรียบร้อย? ตัวนี้เน้นผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนๆ เรื่องสิวสำหรับเราช่วยได้ปานกลางในเรื่องสิวอุดตันค่ะ ที่เราชอบคือช่วยเรื่องความกระจ่างใสมากกว่า ยิ่งใช้คู่กับ vit c หน้าจะ bright มากๆ? (ถ้าใครที่หน้าระคายเคืองง่ายต้องระวังการใช้ bha aha คู่กับ vit c นะคะ)
ส่วนผสมเราได้ขอข้อมูลจากทางแบรนด์แล้วมีตามนี้เลยค่า

AHA = 0.1 %

BHA = 0.05 %

PHA = 0.1 %

Some by mi aha bha pha real cica 92% cool calming soothing gel ตัวนี้เราได้รับจากทางแบรนด์เป็น gift ยังไม่มีโอกาสได้ลองเพราะช่วงนี้มี skincare จากใบบัวบกที่กำลังใช้อยู่เหมือนกันค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นคือเราเห็นว่าน่าสนใจเลยจับมารวมเลย5555 ส่วนผสมจะมี aha bha pha และ cica (ใบบัวบก) ขวดใหญ่มาก 300 ml สามารถใช้ทาตัวทาหน้าได้เลยค่ะ

สรุป ✨ โทนเนอร์ some by mi เป็น fav ของเราเลยค่ะ ซื้อใช้เองต่อเนื่อง ชอบมากจริงๆคิดว่าติด fav 2020 แน่นอนน ถ้าใครอยากผลัดเซลล์ผิวไปสีเขียว? ส่วนลดสิวอักเสบไปสีแดง?ที่ดีงามคือราคาไม่สูงมากเกินจับต้องได้ ใครกำลังหาโทนเนอร์ดีๆแนะนำน้า?

(แอบกระซิบได้ปะว่าเดี๋ยวมีแพลนจะทำ favorite 2020 แต่อาจจะอีกสักพักถึงคลอดนะคะ? หุหุ) 

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค๊าาาา ทุกไลค์ คอมเม้นท์เป็นกำลังใจที่ดีมากๆเลย จริงๆมีอีกหลายอย่างที่อยากรีวิว เดี๋ยวทยอยๆมาลงน้า? สวัสดีค่าา??


Pa Rung.

Pa Rung.

ชื่อภานะคะ
Twitter: @pajidar (pajida ภาพารีวิว)
FB page: @pajidar
IG: pa.pa.review
ฝากติดตามผลงาน review และ how to ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

FULL PROFILE