Browit Show Glow Highlighter Palette

42 12

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้อยากนำไฮไลท์ไอเท็มใหม่จากบราวอิทมาอวดทุกคน คือจะบอกว่าเป็นพาเลทไฮไลท์ที่สวยจนเจ็บใจมากกกก! ใครที่ชอบความวิ๊งค์ซื้อทีเดียวคุ้มเพราะได้ถึง4เฉดสี ต้องถูกใจตลับนี้แน่นอนค่ะ ไม่เป็นการเสียเวลาไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะสวยแบบที่บอกไหม

ตลับหรูมากคงคอนเซ็ปต์เดิมของบราวอิทเลยคือเห็นสีทองรู้เลยว่าเป็นของบราวอิท ตลับเปิดง่ายแข็งแรงพกไปไหนมั่นใจได้เลยค่ะว่าไม่แตก ในตลับก็จะมีกระจกมาให้ แต่ไม่มีแถมแปรงนะคะถ้าอยากได้แปรงของเขาเห็นว่ามีขายแยกไม่แน่ใจว่าราคาเท่าไหร่ แต่ถ้าใครมีแปรงของยี่ห้ออื่นอยู่แล้วก็ใช้ได้เหมือนกันค่า 

มาดูในตลับกันบ้างจะมีทั้งหมด4ช่อง4สี เริ่มจากทางด้านซ้ายของตลับสีขาวมุกๆปัดเข้ากับทุกสีผิวเป็นสีเบสิค สีที่สองจะออกชมพูอ่อนๆบางคนอาจคิดว่าไฮไลท์สีชมพูจะเอาไปปัดอะไรกลัวบ้งคือส่วนตัวเราเอามาทาตาสรุปออกมาสวยมากชมพูเบาๆมีความวิ๊งค์กระทบแสงสวยมากค่ะ ส่วนสองสีสุดท้ายจะออกทองๆน้ำตาล ปัดแล้วหน้าดูโกลว์สวยค่ะ เราชอบที่เนื้อไฮไลท์ปัดแล้วไม่เป็นคราบเนียนไปกับผิวเลยแถมเล่นไฟเจอแดดคือออกมาสวยผิวดูแพง ทาตอนกลางวันก็ไม่ดูเยอะเกินไปหรือจะปัดไปงานตอนกลางคืนก็สวยค่ะ 

เป็นพาเลทไฮไลท์ที่เรารู้สึกว่าซื้อมาแล้วคุ้มหยิบมาใช้ไม่เบื่อ ราคาอยู่ที่590บาท เราซื้อมาจากที่อีฟแอนด์บอย ใครกำลังมองหาไฮไลท์ที่ปัดแล้วออกมาสวยเข้ากับทุกสีผิวเราแนะนำให้ลองของบราวอิทเลยค่ะไม่ผิดหวังจริงๆ 


Amdarlingz

Amdarlingz

เป็นคนสดใส ร่าเริง ชอบแกล้งเพื่อน และชอบเครื่องสำอางและสกินแคร์ม๊ากกกกกกกกกกกกก ซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้าไปหมด แฮะๆ

FULL PROFILE