เซรั่ม KIEHL'S SUPER SERUM สกินแคร์สำหรับสาวๆนอนดึกที่น่าลอง😘

50 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

KIEHL’S

Vital Skin-Strengthening Super Serum

(เซรั่มคีลส์ขวดแดง)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆช่วงนี้ใกล้ปีใหม่แล้วสาวๆมีวางแผนจะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างค่ะ จะขึ้นเหนือ หรือ ลงใต้ สำหรับหมี่ช่วงนี้งานหนักมากกก นอนดึกแบบสุดๆ ทำงานแบบ ตี2ตี3 กันเลยค่ะบอกเลยว่าหน้าตอนนี้คือต้องการตัวช่วยมากๆเลยค่ะ เพราะผิวตอนนี้อ่อนแอ และดูหมองคล้ำหมี่กลัวมากว่าผิวจะแก่ก่อนวัยค่ะ

เพราะแบบนี้หมี่จึงได้ลอง Kiehl's Vital-Skin Strengthening Super Serum หรือ Super Serum ค่ะเคยได้ยินและได้อ่านรีวิวของแบรนด์ Kiehl's มามากมายถึงตอนนี้ได้ลองใช้เองจริงๆสักที่เพราะฉันต้องการหน้าดีๆกลับมา?พอได้ลองใช้แล้วก็เลยอยากเอารีวิวมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันเลยค่ะเพราะน้องขวดนี้นางดีต่อใจจริงๆ

เรามาดูส่วนผสมที่ไม่ธรรมดาของ Super Serum กันก่อนเลยค่ะว่ามีส่วนประกอบอะไรที่น่าสนใจบ้าง


11KDA HYALURONIC ACID

ส่วนผสมแรกคือไฮยาลูโรนิกแอซิดขนาด 11K ดอลตันเป็น ส่วนผสมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากคีลส์ค่ะ จึงไม่เหมือนกับไฮยาลูโรนิกแอซิดทั่วไป เพราะน้องมาในขนาดโมเลกุลที่เล็กกว่าไฮยาลูโรนิกอีกค่ะ จึงทำให้โมเลกุลขนาดเล็กสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วทำให้มีประสิทธิภาพดีกว่านั้นเองค่ะและยังสามารถเข้าไปดูแล ฟื้นบำรุงผิวได้ตรงจุดสุดๆเลยค่ะและสูตรนี้ได้ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยเสริมปราการคุ้มกันผิวชั้นนอกได้อย่างล้ำลึกอีกด้วยไม่ลองไม่ได้แล้วค่ะ


ADAPTOGENIC HERBAL COMPLEX
น้องคือสมุนไพรปรับสมดุลที่ใช้ในการแพทย์แผนโบราณเพื่อการบรรเทาความอ่อนล้า และความเครียด ที่มีสมุนไพร 3 ชนิดที่ช่วยทำงานได้ดีกับไฮยาลูโรนิกแอซิดขนาด 11K ดอลตัน ค่ะ


?สารสกัดจากชิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berry)อุดมไปด้วย Anti Oxidant ช่วยเสริมความยืดหยุ่น และฟื้นบำรุงผิวโดยรวมให้ดีขึ้น


?สารสกัดจากรากโสมแดง (Red Ginseng Root)มีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกสุด ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน แลดูสุขภาพดี



?สารสกัดจากกระเพรา (Holy Basil)มีคุณสมบัติ Anti Oxidant ในการช่วยดูแลผิวจากปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิว ให้กลับมาดูมีชีวิตชีวา และลดผลกระทบที่มองเห็นได้จากปัจจัยความเครียดที่มีต่อผิว

ขวดมีความเป็นหัวปั๊มใช้งานสะดวกมากๆค่ะแค่กดเนื้อเซรั่มออกมาก็จะได้เนื้อของเซรั่มที่พอดีต่อใบหน้าของเราค่ะ

มาดูเนื้อของ Kiehl's Vital-Skin Strengthening Super Serum กันค่ะอยากบอกว่าเนื้อสัมผัสของน้องขวดนี้พอเราบีบออกมาจะเห็นเลยว่าเป็นสีขาวขุ่นแบบนี้ค่ะ แต่พอหมี่ลองเกลี่ยแล้ว
ก็จะเป็นสีใสและซึมเข้าไปอย่างง่ายด้ายเองค่ะ เบาๆไม่หนักหน้าค่ะส่วน กลิ่นจะเป็นแนวธรรมชาติหอมๆทำให้ผ่อนคลาย

มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์ใกล้ๆกันค่ะ?

ผลลัพธ์

หมี่ได้ทดลองใช้มาเป็นเวลา 1-2 อาทิตย์แล้ว แอบบอกว่าผลลัพธ์ถูกใจมาก
เพราะน้องขวดนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยให้ผิวของหมี่แข็งแรงขึ้น ชุ่มชื้นขึ้นและยังทำให้ผิวให้ดูเด็กลง ไม่ได้คิดไปเองจริงๆค่ะมีคนทักมานี้ขนาดว่านอนดึกมากๆนะคะ
บอกเลยว่าจะเป็นเซรั่มลูกรักอีกขวดหนึ่งของหมี่เลยค่ะ รักเลย❤️  


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE