ผิวหอมฟุ้งจนหนุ่มๆเหลียวหลังด้วยโลชั่นน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Malissa Kiss

46 9
          สวัสดีค่ะทุกคน เฟิร์นมาพร้อมกับไอเทมที่สาวๆห้ามพลาดอีกแล้ว เฟิร์นเชื่อว่านอกจากเสื้อผ้าหน้าผม ก็คงเป็นเรื่องกลิ่นนี่แหละที่สำคัญไม่แพ้กัน ใครๆก็ชอบกลิ่นหอมๆ ตัวหอมๆกันทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะ ยิ่งในวันสำคัญหรือวันที่เจอคนเยอะๆ กลิ่นหอมๆช่วยทำให้เรามีความมั่นใจขึ้นเป็นกองเลย ไอเทมเด็ดที่จะมาช่วยให้ตัวหอมฟุ้ง ผิวสวยดูสุขภาพดีในวันนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “โลชั่นน้ำหอม Malissa Kiss My Fantasy Series” นั่นเอง
          Malissa Kiss เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ความหอมมากๆ โดยเฉพาะโลชั่นน้ำหอม ซึ่ง Malissa Kiss My Fantasy Series เป็นซีรี่ใหม่ล่าสุดของปีนี้เลย น้องเค้ามาในคอนเซ็ปต์ “เสน่ห์ความหอมเกินจินตนาการ” มีกลิ่นหอมให้เลือกถึง 3 สไตล์เลย ทั้งฟิลหอมแบบเจ้าหญิง หอมแบบคุณหนู และหอมแบบซุปตาร์ มาพร้อมแพ็กเกจจิ้งน่ารักๆ ให้สาวๆได้เลือกกัน
          มาเริ่มกันที่กลิ่นหอมแรกกันเลย กับกลิ่น Fly Me Away ขวดสีชมพูหวานกรุบกริบ สำหรับกลิ่นนี้จะหอมหวานแต่ไม่เลี่ยน โดยจะผสานความหอมของ Crimson Orchid กับ Juniper Berries ให้ความรู้สึกโรแมนติก อ่อนหวาน หอมละมุน ฟีลลิ่งเจ้าหญิงสุดๆ
          กลิ่นที่ 2 จะเป็นกลิ่น Daydreamer ที่มาในขวดสีส้มสดใส กลิ่นนี้ให้กลิ่นหอมแบบสดชื่น มีชีวิตชีวา โดยมีส่วนผสมของดอกไม้ ผลไม้และเปลือกไม้นานาพรรณ ให้ฟีลลิ่งน่ารักๆแบบคุณหนูขี้เล่น สาวๆคนไหนชอบกลิ่นเฟรชๆ ดูร่าเริง ต้องกลิ่นนี้เลย
          และกลิ่นสุดท้ายกลิ่น Wanderlust บอกเลยว่าหอมเย้ายวนสุดๆ มาในขวดสีม่วงชวนหลงใหล สำหรับกลิ่นนี้เน้นความหอมจากผลไม้ชั้นดีกับดอกไม้อ่อนๆ ผสมกับหอมคล้ายขนมหวานนิดๆ ซึ่งรวมๆแล้วกลิ่นนุ่ม ดึงดูดใจสุดๆ ฟิลซุปตาร์โดดเด่นเลยล่ะ
          นอกจากเรื่องความหอมแล้ว น้องเค้ายังเน้นเรื่องการบำรุงผิวอีกด้วย โดยมีวิตามิน A, C, E และสารสกัดจาก Grape Seed, Aloe Vera และ Glutathione ที่ช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใส เปล่งประกาย มีออร่า ซึ่งเนื้อโลชั่นของเค้าก็ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยมีเนื้อโลชั่นสีขาวแบบรูปด้านบนเลย
          เรื่องราวความหอมของ Malissa Kiss My Fantasy Series ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเค้ายังมีแบบสเปรย์น้ำหอมอีกด้วย มีครบทั้ง 3 กลิ่นเลยนะ บอกเลยว่าทาโลชั่นน้ำหอมอย่างเดียวก็กลิ่นติดทนนานถึง 12 ชม.แล้ว ถ้าทั้งทาและก็ทั้งฉีดออนท็อปไปอีก บอกเลยว่ากลิ่นหอมฟุ้งทั้งวันเลย
          เป็นยังไงกันบ้าง น่าสนใจทุกกลิ่นเลยใช่มั้ย? เค้าบอกว่านิสัยเป็นยังไงก็มักจะเลือกน้ำหอมกลิ่นแบบนั้น ดังนั้นสาวน้อยแบบเฟิร์นต้องกลิ่น Daydreamer เลย หอมสดชื่น ดูสดใสมีชีวิตชีวา สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากตัวหอมแบบไม่ต้องฉีดน้ำหอม เฟิร์นก็แนะนำโลชั่นน้ำหอม Malissa Kiss My Fantasy Series ตัวนี้เลย เพราะกลิ่นหอมนาน ช่วยบำรุงผิว แถมราคาย่อมเยาสุดๆ ตัวโลชั่นขนาด 226 g. ราคา 289 บาท ส่วนสเปรย์น้ำหอมขนาด 88 ml. ราคา 199 บาทเท่านั้น
          สาวๆคนไหนอยากไปตำบอกเลยว่า Exclusive มากๆ มีจำหน่ายแค่ที่ Watsons และ Watsons Online เท่านั้น อ่านมาจนจบแล้ว ใครทนไหวไม่ไปซื้อมาลองจะได้หรอออ ถ้าได้ลองแล้วเพื่อนๆชอบกลิ่นไหนกันบ้าง มาคอมเม้นท์บอกหน่อยนะ สำหรับวันนี้เฟิร์นขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีคร้า


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE