ตัวช่วยบำรุงผิวใส อิ่มฟู BIHADA Serum และครีมทามือเติมความชุ่มชื้น เพื่อผิวเนียนนุ่ม BIHADA Handcream จากแบรนด์ Dr.Wassana | Megradiant

40 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
มุกไปเจอสกินแคร์แบรนด์หนึ่งมา คือแพคเกจน่ารักมากกกเลยทุกคน
นี่เลย Bihada Serum และ Bihada Handcream จากแบรนด์ Dr.Wassana มุกเลือกสองอย่างมาลองใช้นะคะ เพราะว่าตัวเซรั่มเขามีส่วนผสมดีเยี่ยม ส่วนแฮนด์ครีมก็เอามาใช้เพราะว่ามุกเป็นคนที่ติดแฮนด์ครีมมากกกก...ฮ่าๆๆๆ
ทั้งสองอย่างนี้ เพื่อนๆจะเห็นว่าแพคเกจเขาทำมาน่ารักมากๆ เป็นรูปกระต่ายพร้อมด้วยส่วนผสมสารสกัดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของเขา
ยกทั้งใจให้ไปเล้ยยยยยย คุณขาาาาาา...
มาดูตัวแรกกันนะคะ มุกขอพูดถึงตัวเซรั่มก่อนเนอะ เพราะตัวนี้เป็นเซรั่มที่ไม่ได้สวยแค่แพคเกจนะคะ ส่วนผสมของเขาก็สุดปังมากเลยทีเดียว เจ้าเซรั่มบิฮาดะตัวนี้มาในแพคเกจขวดแก้วสีขุ่น พร้อมฝาหยดที่มีด้ามจับถนัดมือ มาในขนาด 15 มิลลิลิตร ใช้ได้ยาวๆ ครึ่งเดือนกันไปเลยจ้า ตัวเซรั่มเขามีลักษณะค่อนข้างเป็นน้ำนะคะ ไม่เหนียวข้น ทาลงผิวปุ๊ปซึมปั๊ป ซึมลงสู่ผิวเร็วมาก ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะนะคะ
มาดูส่วนผสมกันบ้างค่ะผู้ชม บอกเลยว่าส่วนผสมน่าสนใจมาก ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดรากมาร์ชแมลโลว สารสกัดเชอร์รี่ป่า สารสกัดมะละกอ สารสกัดว่านหางจระเข้ สารสกัดดอกคาเลนดูล่า วิตามินบีสาม คอลลาเจน และอัลฟาอาร์บูติน ซึ่งสารสกัดแต่ละตัวมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวที่แตกต่างกันไปนะคะ

Marshmellow Root Extract(สารสกัดรากมาร์ชเมลโลว) : ช่วยลดอาการระคายเคืองของผิว ต่อต้านการเกิดริ้วรอย กักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

Wild Cherry Extract (สารสกัดเชอร์รี่ป่า) : ช่วยปรับผิวให้มีความขาวกระจ่างใส มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลาย

Papaya Extract (สารสกัดมะละกอ) : ช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ผิวเนียนนุ่มไม่หยาบกร้าน

Aloe Vera Extract (สารสกัดว่านหางจระเข้) : ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว บรรเทาอาการแสบร้อนและระคายเคืองจากการไหม้โดยแสงแดด

Calendula Extract (สารสกัดดอกคาเลนดูล่า : ดาวเรืองฝรั่ง) : เสริมประสิทธิภาพการทำงานของสารสกัดรากมาร์ชเมลโลวได้ดี สร้างเกราะป้องกันผิว ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่และเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

Vitamin B3 (วิตามินบีสาม) : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ช่วยลบเลือนริ้วรอย ลดรอยแดง รอยดำต่างๆ

Collagen (คอลลาเจน) : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวมีความเรียบเนียนลบเลือนริ้วรอย ชะลอวัย

Alpgha Arbutin (อัลฟาอาร์บูติน) : ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ให้ผิวสว่างกระจ่างใส

บิฮาดะ เซรั่มตัวนี้ ปราศจากสารอันตรายที่ทำให้เกิดการแพ้และอาการระคายเคืองต่อผิวอย่างพาราเบน (Paraben) น้ำหอม (Fragrance) แอลกอฮอล์ (Alcohol) สีสังเคราะห์ (Synthetic Color) ซิลิโคน (Silicone) ไฮโดรควิโนน (Hydroquinone) ปรอท (Mercury) และสเตียรอยด์ (Steriod) คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไร้กังวลเลยค่ะ
ตัวนี้ใช้ง่ายๆนะคะ ใช้ทาทุกวัน เช้าและก่อนนอน ทาลงบนใบหน้าสะอาด ด้วยปริมาณเพียง 3-5 หยด ทั่วใบหน้าและลำคอนะคะ ตัวนี้หลังจากทาทันทีจะรู้สึกได้ว่าผิวมีความชุ่มชื้นมาก มุกรู้สึกเย็นสบายผิวทันทีหลังทาค่ะ และผิวก็ดูนุ่มมากๆเลย อย่างที่บอกตั้งแต่ต้นว่า เซรั่มตัวนี้ซึมไวมาก ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้า สามารถแต่งหน้าทับได้เลยค่ะ อีกทั้งยังช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวันด้วย ในเรื่องของรอยฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ มุกจะลองใช้สักพักแล้วดูผลลัพธ์ในระยะยาวนะคะ ไว้จะมาอัพเดตให้ฟังน้าาา
มาดูตัวต่อไปกันบ้างนะคะ นั่นก็คือแฮนด์ครีมบิฮาดะ อันนี้คือสิ่งที่มุกขาดไม่ได้เลยในชีวิตประจำวัน เพราะมุกเป็นคนติดแฮนด์ครีมมาก ต้องทาบำรุงผิวมือตลอด ไม่ชอบเวลาที่มือแห้งกร้านหรือมือสากๆเลยค่ะ ฮ่าๆๆ
เจ้าบิฮาดะแฮนด์ครีมตัวนี้มาในหลอดขนาดบรรจุ 35 มิลลิลิตร ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก สามารถติดกระเป๋าไปได้ทุกที่ เจ้าตัวนี้เนื้อครีมเขาจะมีสีขาวขุ่นนะคะ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย การซึมสู่ผิวอาจจะช้าหน่อย ด้วยความที่เป็นครีม อาศัยการนวดฝ่ามือร่วมด้วยเพื่อให้เนื้อครีมซึมลงสู่ผิวนะคะ หลังจากที่ครีมซึมลงสู่ผิวแล้ว เขาไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ สามารถทำอย่างอื่นต่อได้ ไม่เลอะเทอะเปรอะเปื้อนค่า

วิธีการใช้ก็ง่ายๆนะคะ มุกบีบมาในปริมาณเท่าเหรียญบาทนะคะ จากนั้นก็ลูบไล้ทั่วฝ่ามือหรือนวดเบาๆให้เนื้อครีมค่อยๆซึมลงสู่ผิวเลยค่ะ

พูดถึงเรื่องส่วนผสม ตัวแฮนด์ครีมตัวนี้ก็สุดปังเช่นเดียวกันค่ะ มีส่วนผสมสารสกัดจาก เชียร์ บัตเตอร์ สารสกัดน้ำมันเม็ดองุ่น สารสกัดน้ำมันมะกอก สารสกัดน้ำมันมะพร้าว สารสกัดน้ำมันอัลมอนด์หวาน กลีเซอรีนและวิตามินอีค่ะ

Shea Butter (เชียร์ บัตเตอร์) : ปกป้องเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ปรับสมดุลผิวให้มีความยืดหยุ่น บำรุงผิวแห้ง แตกลอก และช่วยลบเลือนรอยเหี่ยวย่นต่างๆ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อีกด้วย

Grape Seed Oil (สารสกัดน้ำมันเมล็ดองุ่น) : ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงฟื้นฟูผิวหนังที่แห้งเสีย

Olive Oil (สารสกัดน้ำมันมะกอก) : ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ป้องกันผิวแห้งลอก

Coconut Oil (สารสกัดน้ำมันมะพร้าว) : เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวเรียบเนียน ลบเลือนริ้วรอย ผิวดูอ่อนกว่าวัย

Sweet Almond Oil (สารสกัดน้ำมันอัลมอนด์หวาน) : ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดอาการระคายเคือง ฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน ผิวหยาบกระด้าง ลบเลือนริ้วรอย รอยแผลเป็น จุดด่างดำต่างๆ 

Glycerine (กลีเซอรีน) : กักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว บำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม

Vitamin E (วิตามินอี) : เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อผิว บรรเทาอาการผิวไหม้จากแดด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และสามารถกรองรังสี UVB ได้อีกด้วย
หลังจากใช้เจ้าแฮนด์ครีม มุกรู้สึกถึงความชุ่มชื้น ผิวมือเนียนนุ่มมากขึ้น ตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย ไม่ฉุนนะคะ เป็นกลิ่นหอมที่ทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ยิ่งนวดฝ่ามือเบาๆพร้อมกดจุดร่วมด้วย ยิ่งรู้สึกผ่อนคลาย สามารถคลายความเครียดจากการเรียน การทำงานได้ดีเลยค่ะ

ใครที่กำลังมองหาเซรั่มบำรุงผิวและแฮนด์ครีมดีๆ แบบนี้อยู่ อันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วชอบรู้สึกมากเลยค่ะ โดยเฉพาะตัวแฮนด์ครีมค่า
วันนี้มุกต้องขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะค้าาาาา ❤


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE