#4 รีวิว ZERMIX CREAM ครีมบำรุงผิวหน้า ผื่นผิวหนังอักเสบ ผิวแพ้ง่าย ขุย คัน

42 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ซึ่งส่วนมากถ้าใครเป็นเยอะหมอจะจ่ายยากลุ่มสเตียรอยด์มาให้ใช้ระยะสั้นๆ แล้วก็จ่าย ZERMIX CREAM มาให้ทาบำรุงคู่กัน ซึ่งช่วยเพิ่มเกราะคุ้มกันผิว ใช้ไปซักพักมันทำให้ผิวดีขึ้นจริงๆ นะแบบรู้สึกได้เลย และแข็งแรงขึ้น ขุยๆ ผดสิวหายเกลี้ยงไม่ขึ้นมากวนใจอีกเลยโดยไม่พึ่งสเตียรอยด์ในที่สุด มันอเมซิ่งมาก และนี่คือที่มาที่ทำให้โบตั๋นได้รู้จัก ZERMIX CREAM และยังใช้เป็นครีมบำรุงพื้นฐานมาเรื่อยๆ ไม่เคยเปลี่ยน ยังรู้สึกขอบคุณตัวเองไม่หายเลยค่ะที่วันนั้นตัดสินใจไปหาหมอที่คลินิกผิวหนัง

ตอนนี้อยากจะลองครีมอะไรก็จัดมาได้เลย เพราะผิวแข็งแรงแล้วไม่แพ้อะไรง่ายๆ แต่สิ่งที่โบตั๋นไม่เคยลืมเลยคือ ก่อนลงสกินแคร์อะไรก็แล้วแต่จะต้องทา Zermix Cream เป็นครีมบำรุงขั้นพื้นฐานก่อนค่ะ เพราะโบตั๋นเชื่ออย่างยิ่งยวดว่า “ผิวจะสวยได้ ต้องเริ่มจากผิวที่มีความชุ่มชื้นและแข็งแรงก่อน” แล้วความเรียบเนียน เด้ง ตึง ใส ไร้ริ้วรอยแบบที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันจะตามมาเอง


ZERMIX CREAM เป็นครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ สูตร Advance Ceramide Technology (ACT) ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเยอรมันเลยน้า เค้ายกให้เป็นครีมพื้นฐานประจำผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง แดง ขุย คัน มีประสิทธิภาพที่โดดเด่นเรื่องช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแร็งและเรียบเนียน 

ใน 1 สัปดาห์ และรู้มั้ยว่า


"มีแพทย์ผิวหนังในไทยกว่า 700 รายสั่งจ่าย ZERMIX CREAM มานานถึง 11 ปีแล้วนะคะ"

ครีมตัวนี้เป็นสูตร Advance Ceramide Technology (ACT ) ลิขสิทธิ์เฉพาะของ ZERMIX CREAM ที่มีส่วนประกอบจาก 3 Ceramide คือ เซราไมด์ 1 เซราไมด์3 และ เซราไมด์ 6  ตัวนี้แหละที่จะช่วยซ่อมแซมผิวเราลึกถึงระดับเซลล์ผิว  โบตั๋นอยากให้ทุกคนนึกภาพตามว่ามันสามารถช่วยปิดรอยรั่วของน้ำในผิวให้มิดชิด และช่วยมอบความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง  และยังมีส่วนผสมอีก 2 ตัวที่อยากจะพูดถึง คือ


  • ตัวแรกทำหน้า “ปลอบประโลมผิว” นั่นก็คือ Aloe Vera ตัวนี้จะช่วยลดการระคายเคืองผิว คืนความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมาสมดุลเหมือนเดิม ไม่แพ้อะไรง่ายๆ

  • ตัวที่สองทำหน้าที่ “คืนสมดุลผิวสุขภาพดี” คือเจ้า Cupuacu Butter เป็นสารสกัดจากเมล็ดโกโก้ มีกรดไขมันเป็นจำนวนมาก เป็นสารให้ความชุ่มชื้นที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ดีต่อผิวแห้งและริ้วรอยมากๆ ค่ะ


หลายคนฟังสรรพคุณว่าครีมตัวนี้ช่วยเรื่องผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น จนจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ว่าต้องเป็นครีมหนักๆ ทาแล้วหน้ามันเยิ้มแน่เลยใช่มั้ยคะ? ขอคอนเฟิร์มในฐานะที่เป็นสาวผิวผสม (คือทีโซนมันแผลบ ส่วนอื่นก็แห้งขุย) ว่า “เนื้อสัมผัสบางเบาซึมเร็ว สบายผิว” โบตั๋นใช้ทาทั้งก่อนนอนและก่อนแต่งหน้าตอนเช้า ไม่มีเยิ้ม แถมช่วยลดความมันด้วยนะคะ เป็นเพราะว่าถ้าผิวหน้าเราชุ่มชื้นผิวก็ไม่จำเป็นต้องผลิตน้ำมันมาทดแทน หน้าเราก็ไม่มัน สิวก็ไม่ขึ้น นี่คืออีกหนึ่งความดีงามที่ทำให้โบตั๋นหลงรัก ZERMIX CREAM เอามากๆ เลยค่ะ

STEP

: วิธีใช้ครีม

แตะครีมลงบนใบหน้า 5 จุด แล้วเกลี่ยบางๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ

STEP

: ใช้อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า

โบตั๋นใช้เซอร์มิกซ์ครีม ทาบางๆ บริเวณใบหน้าและลำคอ ตลอดจนบริเวณผิวที่ต้องการ (แขน ขา ลำตัวก็ใช้ได้นะคะถ้ามีอาการคล้ายๆ กับที่เล่ามาด้านบน) โดยจะใช้เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอนค่ะ

สามารถหาซื้อได้ตามจุดจำหน่าย ในโรงพยาบาล คลินิกผิวหนัง ร้านขายยา 

หรือใครสายช้อปออนไลน์ตามไปกดกันได้ที่ Official Flagship Store

 LAZADA / SHOPEE / LINE / FACEBOOK ชื่อเดียวกันหมดเลยคือ 

@zermixthailand ได้เลยค่ะ

จบแล้วค่ะสำหรับรีวิว ZERMIX CREAM มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้า สูตรแอดวานซ์

 เซอราไมด์ เทคโนโลยีลิขสิทธิ์จากเยอรมัน ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงและเรียบเนียนขึ้นชัดเจนใน สัปดาห์ เป็นครีมพื้นฐานสำหรับผิวแพ้ง่าย เพื่อโบกมือลาผิวแห้ง ขุย คัน แดง ไม่แข็งแรง และสิว ที่ไม่ใช่แค่โบตั๋นเท่านั้นนะคะที่  Proud to Present แต่ยังเป็นครีมที่แพทย์ผิวหนังกว่า 700 รายทั่วประเทศ สั่งจ่ายมายาวนานกว่า 11 ปีแล้วจ้า


หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์นะคะ

 ถ้าชอบฝากแชร์ไปให้เพื่อนๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายกันด้วยนะคะ

ไว้เจอกันใหม่กับอะไรดีๆ แบบนี้กระทู้หน้านะคะ 


ขอบคุณมากค่ะ บ๊ายยยย


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE