รีวิววิตามินซีไฮยาซุปเปอร์เซรั่ม Wisdoma ✨🍒

40 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ วันนี้มาแนะนำเซรั่มตัวใหม่ แบรนด์ Wisdoma ที่เพิ่งได้ลองตัวนี้คุณสมบัติของเขาคือ จะทำให้ผิวที่ดูเหนื่อยล้าให้ดูกระจ่างใส มีออร่า ช่วยลดเลือนจุดด่างดำแลดูสุขภาพดี เนื้อสัมผัสของซุปเปอร์เซรั่มวิตามินซีมีความเข้มข้นแต่บางเบาและซึมเร็วซึ่งเราลองมาได้อาทิตย์นึงได้แล้วค่ะ มันดีมาก! ไม่กี่วันทำให้ผิวที่ดูแห้งๆ กลับมาชุ่มชื้น ผิวฟู เด้งกระชับ ผิวดูดีขึ้น

เราไปดูสารประกอบเด่นๆของตัวนี้กัน... 

วิตามินซีไฮยาซุปเปอร์เซรั่ม SODIUM ASCOBYLPHOSPHATEเป็นตัวช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น และเป็นแอนติออกซิแดนซ์ที่มีประสิทธิภาพSODIUMHYALURONATEช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิวตามธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย เนื่องจากช่วยเติมร่องริ้วรอยให้ตื่นขึ้น


Hydroxypropyltrimonium HyaluronateSodium hyaluronate แตกต่างจากเดิมด้วยเทคโนโลยี fermentation ซึ่งทำให้มีคุณสมบัติอยู่บนผิวได้ยาวนาน จึงสามารถเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวนานกว่าเดิม เพิ่มความหยืดหยุ่นให้ผิว ผิวเรียบเนียน และยังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวถึงแม้ล้างออก


ZINC SULFATEช่วยควมคุมความมัน ยับยั้ง enzyme lipase ของจุลินทรีย์ที่พบในสิว ช่วยให้หัวสิวแห้ง ลดรอยแดงของสิวและทำให้รอยสิวดูจางลง



**จุดเด่นสำคัญ***

เป็นอนุพันธ์หนึ่งของวิตามินซีที่มี***ความเสถียร และ 2x HYALURONATE มี 2 โมเลกุล เป็นโมเลกุลเล็ก กับโมเลกุลใหญ่ ซึ่งเล็กซึมได้ถึงชั้นหนังแท้ ให้เซลล์ผิวชั้นล่างชุ่มชื้น ส่วนโมเลกุลใหญ่เคลือบอยู่บนชั้นหนังกำพร้า ปลอบประโลมและรักษาการระเหยน้ำออกจากผิว

และ ช่วยควมคุมความมัน ยับยั้ง enzyme lipase ของจุลินทรีย์ที่พบในสิว


#VitaminC #วิตามินซี #Hya #ไฮยา #กระจ่างใส #ลดเลือนริ้วรอย #ริ้วรอย #ชุ่มชื้น #WISDOMA #วิสโดม่า 

ช่องทาง จัดจำหน่าย
Facebook : Wisdoma
Shopee : https://shopee.co.th/wisdoma_official?categoryId=52&itemId=7268447943
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/wisdoma/?spm=a2o4m.pdp.seller.1.656f4d48NUVmBE&itemId=1884350120&channelSource=pdp
 

 


Waymay Matinee

Waymay Matinee

สวัสดีค่าา ชื่อเมนะคะ LINE : waymay.

FULL PROFILE