Review: แชมพู และครีมนวด Veganiq

32 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     สมัยนี้อะไรก็เป็นสารเคมี รวมถึงมลพิษและฝุ่นควัน PM 2.5 ก็กลับมาอีกแล้ว การดูแลตัวเองให้แข็งแรงจึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆ รวมไปถึงเรื่องของ “เส้นผม” ก็เช่นกัน ยิ่งโดนแสงแดด ฝุ่นควัน มลภาวะ ยิ่งทำให้ผมเสีย แห้งกร้าน แตกปลาย อีกทั้งความมัน และกรรมพันธุ์ ยังมีส่วนทำให้ผมบาง และหลุดร่วงเร็วก่อนวัยอันควรด้วย วันนี้มี่เลยจะมาแนะนำแชมพูออร์แกนิคดีๆ ที่มีพรีเซนเตอร์เป็นถึงมิว นิษฐาให้ได้ชมกันค่ะว่า แชมพู และครีมนวดของเค้าดียังไง เด่นยังไงให้ชมกันค่ะ

Veganiq Organic Haircare
 วีแกนิค ออร์แกนิค แฮร์แคร์

    แชมพูสูตรออร์แกนิคที่จะรีวิวนี้อยู่ภายใต้แบรนด์ชื่อว่า “Veganiq” วีแกนิค ซีรีย์ Grow Stronger (โกรว์ สตรองเกอร์) เค้ามีผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพเส้นผม และหนังศีรษะสูตรพรีเมี่ยม ที่ได้คุณมิว นิษฐา มาร่วมพัฒนาสูตรกับผู้เชี่ยวชาญด้านออร์แกนิค หลายคนเลยเรียกกันติดปากว่า แชมพูมิว ครีมนวดมิวค่ะ จุดเด่นของ Veganiq นอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมออร์แกนิค (95% Natural Product) แล้ว เค้ายังผ่านการคิดค้น และพัฒนาจนได้สูตรเฉพาะของแบรนด์ เรียกว่า “Triple Strength Solution” คือดูแลเส้นผมครบตั้งแต่ราก + หนังศีรษะ + เส้นผม เพื่อลดการขาดหลุดร่วง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะ พร้อมฟื้นบำรุงผมที่เคยแห้งเสีย ให้กลับมานุ่ม สลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่ายอีกครั้งค่ะ

    มาเริ่มกันที่แชมพูกันก่อนเลย…

Veganiq Detoxifying Shampoo

วีแกนิค ดีท็อกซิฟายอิ้ง แชมพู

    แชมพูดีท็อกซ์ วีแกนิค มีจุดเด่นอยู่ที่ว่า มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ 7 ชนิด ได้แก่ สารสกัดจากต้นฮอปส์, พริก, โสม, เปลือกต้นคริสต์มาส, เป๊ปไทด์, กรดอะมิโน และเคราติน มีส่วนช่วยบำรุง รากผม, หนังศีรษะ และเส้นผมให้แข็งแรง โดยปราศจากสารเคมีอันตราย 7 ตัว ได้แก่ 0% Fragrance, SLS&SLES, Alcohol, Mineral Oil, Paraben, Silicone, Colorant 

    ส่วนผสมที่น่าสนใจในแชมพูวีแกนิค…
  • สารสกัดจากต้นฮอปส์: อุดมไปด้วยไฟโตเอสโตรเจน (ออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเพศหญิง เอสโตรเจน) จากพืช ช่วยชะลออายุของเส้นผม บำรุงรากผม และหนังศีรษะ อีกทั้งยังยับยั้งปฏิกิริยาการทำลายโครงสร้างเส้นผมจากรังสี UV ส่งผลให้เส้นผมแข็งแรง มีความยืดหยุ่น ป้องกันผมขาด หลุดร่วง นอกจากนี้ สารฮิวมูโลนในฮอปส์ ยังช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้หลายชนิดอีกด้วย
  • สารสกัดจากพริก: อุดมไปด้วย วิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ ช่วยป้องกันการติดเชื้อ และมีสาร Capsaicin ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และช่วยบรรเทาอาการอักเสบของหนังศีรษะได้ดี
  • สารสกัดจากโสม: ช่วยปรับสภาพเส้นผมให้ชุ่มชื้นมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยบำรุงเส้นผม, รากผม และหนังศีรษะให้แข็งแรง กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ลดการหลุดร่วงของเส้นผม และกระตุ้นผมใหม่ให้แข็งแรงขึ้น
    จากส่วนผสมจากธรรมชาติที่น่าสนใจของแชมพูตัวนี้ หลายคนอาจสงสัยว่า ถ้ามีปัญหาเส้นผม เช่น ผมบาง ผมขาดหลุดร่วง ผมน้อย ผมเป็นรังแค หนังศีรษะบอบบางใช้แชมพู & ครีมนวด Veganiq ได้ไหม??? ตอบได้อย่างมั่นใจเลยว่าได้ เพราะแชมพู Veganiq ขึ้นชื่อว่าเป็นแชมพูดีท็อกซ์, แชมพูผมนุ่ม, แชมพูล้างสารเคมี, แชมพูลดการหลุดร่วงของเส้นผม เรียกได้ว่า 1 ขวดครบจบทุกปัญหา…ยิ่งไปกว่านั้น แชมพู & ครีมนวดของเค้าปราศจากสารระคายเคืองอย่าง SLS &SLES ที่ส่วนใหญ่จะเป็นส่วนผสมอยู่ในผลิตภัณฑ์ในท้องตลาด ทำให้ Veganiq Detoxifying Shampoo ตัวนี้ สามารถทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างสะอาด และอ่อนโยน อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Arctium Majus Root Extract ที่เป็นตัวช่วยลดรังแคบนหนังศีรษะได้เป็นอย่างดีค่ะ
 
   ยิ่งใครที่มีปัญหาผมเสียมากๆ ทางวีแกนิค แนะนำให้ใช้ทุกวันเลยค่ะ เพราะตัวแชมพูอุดมไปด้วยสารอาหารมากมาย อีกทั้งยังทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นสูง (Anti-Oxidant) มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟู เสริมสร้างความแข็งแรงของเส้นผม และหนังศีรษะ นอกจากนี้ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น บำรุงซ่อมแซมเส้นผมที่เปราะบางให้กลับมาแข็งแรงดูสุขภาพดียิ่งขึ้นค่ะ

    ด้าน Packaging มาในรูปของขวดหัวปั๊ม ขนาด 300 มล. โทนสีเขียว-ส้ม ด้านหน้า และหลังขวด มีคำบรรยายผลิตภัณฑ์อยู่ค่ะ
    เนื้อแชมพูเป็นเจลใส อมส้มอ่อนๆ มีกลิ่นหอมส้ม และให้ความรู้สึกสดชื่น เพราะมีส่วนผสมของ Citrus, Peppermint และ Lavender Essential Oil
เมื่อถูกับน้ำแล้ว จะมีฟองออกมาเยอะเหมือนกันค่ะ
วิธีใช้: ชโลมแชมพูบนเส้นผมที่เปียก นวดเบาๆ ตั้งแต่โคนจรดปลายผม แล้วล้างออกด้วยน้ำให้สะอาด
    ความรู้สึกขณะใช้: แชมพูเจลใสมีสีส้มอ่อนจางๆ กลิ่นหอมส้มนำ ผสมผสานกับกลิ่นหอมของเปปเปอร์มิ้นต์ ให้ความรู้สึกสดชื่น เวลาชโลมบนเส้นผมแล้ว รู้สึกผ่อนคลายมากๆ กลิ่นหอมแบบทำสปา อโรม่า แถมยังให้ความรู้สึกเย็น สดชื่น ช่วยบรรเทาอาการเหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งวันได้เป็นอย่างดี แม้จะเป็นแชมพูเนื้อเจล แต่ก็มีฟองออกมาเยอะอยู่ เวลาถูบนเส้นผมแล้ว เส้นผมนุ่ม ไม่แห้งกระด้าง…เวลาล้างออก ก็ล้างออกได้ง่าย รู้สึกหัวไม่เหนียว เส้นผมมีความชุ่มชื้น และนุ่มอยู่ไม่กระด้าง

Veganiq Detoxifying Hair Treatment

วีแกนิค ดีท็อกซิฟายอิ้ง แฮร์ ทรีทเมนท์

    ครีมนวดผม วีแกนิค มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 10 ชนิด เช่น ต้นฮอปส์, พริก, โสม, บลอกโคลี, ว่านหางจระเข้, มะกรูด, เป๊ปไทด์ ฯลฯ แน่นอนว่าไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย 7 ชนิดเหมือนตัวแชมพูเลยค่ะ

    ด้าน Packaging มาในรูปของหลอดบีบ ปริมาณ 130 มล. มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี โทนสีเขียว-ส้ม แบบเดียวกับขวดแชมพูเลย
    เนื้อครีมนวดเป็นสีขาว เข้มข้น มีกลิ่นหอมส้มอ่อนๆ
วิธีใช้: หลังสระผมด้วยแชมพูวีแกนิคแล้ว ให้ชโลมทรีทเมนท์ลงบนเส้นผมที่เปียก แล้วนวดเบาๆตั้งแต่โคนจรดปลาย แล้วล้างออกให้สะอาด
    ความรู้สึกขณะใช้: ครีมนวดสีขาว เข้มข้น ถูบนเส้นผมได้ง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน ชโลมแล้วมีกลิ่นหอมอ่อนๆของเปปเปอร์มิ้นต์ ให้ความรู้สึกสดชื่น ประกอบกับมีกลิ่นส้มจางๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ถูทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ล้างออกได้ง่าย เส้นผมไม่พันกัน และไม่ค่อยร่วงเวลาล้างออกค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: เส้นผมสะอาด นุ่ม ลื่น ชุ่มชื้น เรียงตัวสวย ไม่แตกปลาย และดูมีน้ำหนักมากค่ะ เวลาหวี ก็หวีได้ง่าย เพราะผมไม่พันกัน แถมยังมีความชุ่มชื้นมากๆ ผมไม่ค่อยร่วงเวลาไดร์ผม หรือหวีผมเลยค่ะ รู้สึกเส้นผมมีความแข็งแรง และสุขภาพดีขึ้นมากเลยค่ะ ^^

Veganiq สตรองในสไตล์ที่เป็นคุณ

สรุป: แชมพู & ครีมนวด Veganiq เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมออร์แกนิค ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อเส้นผม 7 ชนิด ได้แก่ น้ำหอม, SLS &SLES, แอลกอฮอล์, Mineral Oil, พาราเบน, ซิลิโคน และสี…ช่วยบำรุง และฟื้นฟูสภาพเส้นผม, รากผม และ หนังศีรษะให้แข็งแรง อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ให้เส้นผมกลับมานุ่มสลวย เงางาม แบบสุขภาพดีค่ะ
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE