Oil Free Moisturizer for Dry Skin หมดปัญหาแต่งหน้าไม่ติดเพราะผิวขาดน้ำ/ผิวแห้ง

64 13

Hello

สวัสดีค่ะทุกคน กระทู้นี้ชาวผิวแห้งต้องได้อ่าน :)


อย่างที่ทราบกันดีว่า ผิวแห้งเป็นสภาพผิวที่สามารถเกิดขึ้นได้กับผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งใครที่เป็นคนผิวแห้งทุกคนจะรู้ดีว่ามันยากลำบากมากสำหรับการแก้ปัญหา ไหนจะแต่งหน้าไม่ติด แต่งหน้าลงรองพื้นแล้วก็เป็นคราบเป็นขุย แถมบางคนผิวแห้งบวกผิวขาดน้ำไปอีกกกก โดยเฉพาะในตอนที่อากาศเริ่มหนาวเย็นแบบนี้ในช่วงที่ผ่านมาเราก็ประสบปัญหาผิวแห้งมากๆๆๆๆก็เลยอยากจะลองหาตัวบำรุงผิวหน้าที่เป็นตัวมอยเจอร์ไรเซอร์มาลองสักหน่อย เลยมาจบอยู่ที่มอยเจอร์ไรเซอร์ของแบรนด์ Facelabs ซึ่งแบรนด์นี้ก็ขึ้นชื่อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ซึ่งเราก็เคยรีวิวไปหลายตัวอยู่เหมือนกัน เพราะใช้จริงรีวิวจริง ไม่มีการจ้างใดๆ ทั้งสิ้น อันดับต่อไปมาดูข้อมูลผลิตภัณฑ์คร่าวๆกันเลยค่ะ

FACELABS Oil Free Moisturizer for Dry Skin

เจ้าตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้า มีสารสกัดจาก เชีย บัตเตอร์ เป็นสูตรสำหรับผิวแห้ง ถึงผิวแห้งมากโดยจะช่วยเติมเต็มและเก็บล็อคความชุ่มชื้นของผิว คืนความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ปราศจากความมันและไขมันที่ก่อให้เกิดการอุดตัน โดยมีส่วนผสมหลักดังนี้
 

  1. Shea Nut Butter Extract: ช่วยเคลือบผิว พร้อมป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว

  2. Sodium Hyaluronate: เพิ่มและเก็บล็อคความชุ่มชื้นของผิว

  3. Imperata Cylindrica: สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดปัญหาผิวแตกและแห้งกร้าน 

  4. Allantoin: ลดการระคายเคืองผิวและอาการแพ้

เนื้อสัมผัส

เป็นฟิลเนื้อครีมแบบโลชั่นดูเนื้อหนาเข้มข้นแต่เกลี่ยแล้วบางเบา เนื้อครีมสีขาวนะ ซึมไวดีค่ะ เนื้อออกฟิลนุ่มๆ ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม

ความรู้สึก

เมื่อลงมอยเจอร์ไรเซอร์บนผิวหน้า เนื้อคือนุ่ม เกลี่ยง่ายสบายผิวดีค่ะ เกลี่ยไปสักพักเนื้อก็ซึมไวดีแบบไม่ทิ้งความเหนอะหนะ รู้สึกผิวหน้านุ่มชุ่มชื้นดีมาก ตรงบริเวณผิวลอกก็หายลอก บำรุงตัวนี้ช่วยแก้ปัญหาผิวลอกเป็นขุยๆ ก่อนลงรองพื้นได้ดีเลย ทำให้ไม่โป๊ะ จากที่ใช้มาหลายวันยังไม่เกิดการอุดตันหรือระคายเคืองใดๆค่ะ ประทับใจ 

สรุปจุดเด่น

  • เก็บล็อคความชุ่มชื้น

  • แก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน

  • ป้องกันการสูญเสียน้ำ

  • ปราศจากความมันที่ก่อให้เกิดการอุดตัน

ทำให้รู้ว่า มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในฤดูหนาว ตัวมอยส์เจอร์ไรเซอร์จะเสริมเกราะป้องกันผิวชาวเราผิวแห้ง ช่วยป้องกันการขาดน้ำ และการทำร้ายจากสิ่งแวดล้อมด้วยการเสริมสร้างปริมาณน้ำมันตามธรรมชาติของผิวสุดท้ายฝากเจ้าตัวนี้และหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ในการเลือกผลิตภัณฑ์มาแก้ปัญหาผิวแห้งกันนะคะ

สำหรับใครที่สนใจเจ้า Oil Free Moisturizer for Dry Skin      

 50 ml ราคา 499 สั่งซื้อทางเพจแบรนด์หรือทางเว็บไซด์แบรนด์ได้เลยค่า


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE