เมคอัพสายเกา ราคาเบ๊าเบา ต้อง KARMART : Thai Brand Stories (Updated 2020)

40 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กลับเข้าสู่เครื่องสำอางสัญชาติไทยแท้ แบรนด์ที่ 5 คือ KARMART

รู้ยัง??? แบรนด์ KARMART เป็นแบรนด์ไทย ไม่ใช่แบรนด์เกาหลีนะจ้าา


หลายคนเห็นเครื่องสำอาง KARMART ครั้งแรกและมองหลายๆ ครั้งเป็นแบรนด์เกาหลี โดยบนฉลากเป็นภาษาเกาหลีล้วนๆ แล้วแปะสติ๊กเกอร์คำแปลเป็นภาษาไทย ผลิตโดยโรงงานเกาหลี แต่ความจริงแล้วนะคะ KARMART เป็นแบรนด์สัญชาติไทยแท้นี่แหละค่ะ เจ้าของแบรนด์ก็คนไทย แต่ผลิตภัณฑ์ไปคิดค้นที่ประเทศเกาหลีต่างหาก สินค้าบางตัวก็ขึ้นว่า made in korea คือผลิตจากโรงงานที่ประเทศเกาหลีแล้วมาจัดจำหน่ายในประเทศไทย หรืือบางตัวผลิตจากประเทศจีน แต่คิดค้นโดยเกาหลี บนฉลากต้องขึ้นว่า formulated in korea มิน่าหล่ะ ใครไปประเทศเกาหลีแล้วไปตามหาเครื่องสำอาง KARMART จะบอกว่าไม่มีขายในเกาหลีนะจ้าา มีขายแค่ในประเทศไทยหรือประเทศเพื่อนบ้านเท่านั้นจ้าาา เพราะทางแบรนด์ได้มีการส่งออกไปประเทศใน ASEAN ด้วย

สำหรับแบรนด์ KARMART ก็เหมือนบริษัท Unilever, P&G, Kao, ฯลฯ ตรงที่เป็นบริษัทผลิตเครื่องสำอางให้กับแบรนด์ย่อยต่างๆ ของแบรนด์นี้ อาทิเช่น Cathy Doll, Baby Bright, Jejuvita, Boya เป็นต้น โดยแต่ละแบรนด์จะมีคอนเซปต์จุดเด่นที่แตกต่างกัน เช่น Cathy Doll เน้นเมคอัพแต่งแต้มสีสันสดใส สไตล์เกาหลี หรือ Baby Bright เน้นสวยใส ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เป็นต้น เกริ่นมาเยอะขนาดนี้แล้ว เราเข้าสู่การแนะนำไอเทมเด็ดของแบรนด์ KARMART กัน โดยอัพเดทจากกระทู้นี้ ​https://www.jeban.com/topic/241928​​​

1. Cathy Doll Speed White CC Cream (ราคา 199 บาท)

ซีซีครีมลายเสือในตำนาน ขายดีตลอดกาลจาก Cathy Doll ที่เป็นลูกรักของใครหลายๆ คน ตรงที่เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำแร่ เย็นสบายผิว บางเบา ผิวขาวกระจ่างใส ดูเด้ง ฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลี หน้าไม่เทา ไม่ลอย พร้อมกันแดด SPF50 สามารถทาได้ทั้งหญิงและชาย เป็นครีมบำรุงและกันแดดสีรองพื้นไปในตัว ที่สำคัญเปลี่ยนแพคเกจโฉมใหม่เป็นสีชมพูเรียบๆ แต่คุณสมบัติกว่าเดิม มีให้เลือก 4 เฉดสีเข้ากับสีผิวคนไทย คือเบอร์ #1(ผิวขาว) #2(สีเขียว) #3(ผิวกลางสองสี) และ #5(ผิวสีน้ำผึ้ง) สาวผิวสีที่อยากหน้าโกลว์ใสแบบสาวเกาก็สามารถใช้ได้จ้าา

2. Cathy Doll Whitamin C Day Cream & Spot Serum (ราคา 39 บาท)

ครีมซอง 2 ซองติดกัน แต่ในราคาถูกมากๆๆๆ แค่ 39 บาทเท่านั้นเอ้งงงง!!! ไม่ต้องซื้อแยกกันแล้ว คือมันมีทั้งครีมกลางวัน และเซรั่มทากลางคืน ดีต่อใจคนที่ผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำจากสิว ที่อยากให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ไร้จุด จะฉีกซองใช้แยกก็ได้ ในราคาคุ้มค่าเองจ้าาา

3. Baby Bright Watermelon & Tomato Matte BB Cream (ราคา 49 บาท)

บีบีครีมแตงโมเนื้อแมตต์ สูตรปกปิด คุมมัน กันแดด พร้อมสารบำรุงจากธรรมชาติ ทั้งแตงโมและมะเขือเทศ ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำไปในตัว พิเศษแถมฟรีคอนซีลเลอร์เพิ่มการปกปิดมากยิ่งขึ้นติดซองด้วย สำหรับผิวที่มีรอยเยอะๆ ที่ต้องการปกปิด

4. Baby Bright Cica & Lemon Matte Serum (ราคา 39 บาท)

เซรั่มเลมอนเนื้อแมทท์ สูตรควบคุมความมัน รอยสิวจางลง รูุขุมขนกระชับด้วยทีทรีออยล์ ผิวขาวกระจ่างใส จุดด่างดำดูจางลงด้วยมะนาว เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว แห้งสบายทันทีที่ทา เหมาะสำหรับผิวมัน หมองคล้ำ มีจุดด่างดำจากสิว รูขุมขนกว้าง

5. Baby Bright Lip & Cheek Matte Tint  (ราคา 99 บาท)

ลิปจุ่มแมททินต์ราคาหลักสิบ แต่ใช้ดีไม่แพ้แบรนด์เกา ทาได้ทั้งแก้มและปาก สวยติดทน กินเยอะแค่ไหนสีลิปก็ยังทิ้งหลงเหลืออยู่บนปากเรา เป็นลิปจุ่มแมทลูกรักของเราเลย สมกับเป็นลิปจุ่มขายดีกว่า 1 ล้านชิ้น แถมกระจกให้ฟรี เมื่อซื้อลิป 1 แท่ง มีให้เลือกตั้ง 20 เฉดสีแหนะ 

6. Brow it by Nongchat Pro Slim Brow Pencil (ราคา 169 บาท)

ดินสอเขียนคิ้วแบรนด์น้องฉัตร ตัวนี้เป็นรุ่นแท่งบาง หัวเรียวเล็กเพียง 1.5mm. แต่สามารถเขียนคิ้ว 6 มิติได้เหมือนน้องฉัตรมาเขียนให้เลย เนื้อนุ่ม เขียนง่าย แท่งหมุนออโต้ ไม่ต้องเหลา มีให้เลือกถึง 5 เฉดสีเข้ากับสีผมธรรมชาติของคนไทย

7. Brow it by Nongchat Easy Drawing Brow Shadow (ราคา 159 บาท)

พาเลตเขียนคิ้ว 2 เฉดสี เม็ดสีแน่นชัด ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่หลุด ออกแบบโดยน้องฉัตร สำหรับคนที่ต้องการคิ้วคมเข้ม ดูเซ็กซี่ประหนึ่งดุจมืออาชีพ มาพร้อมขนแปรงเนื้อแน่น ทรงแบน เขียนแล้วได้เส้นคม นอกจากนี้ยังเอามาเฉดดิ้งตรงสันจมูกได้ด้วยจ้าา

สังเกตว่าเครื่องสำอางในกลุ่ม KARMART อยู่ในราคาถูกมากๆๆ แถมมีสินค้าขายดีและใช้ดีอยู่น้าา หาซื้อได้ตามร้าน 7-11, Karmart Shop และร้านค้าทั่วไป เพื่อนๆ ชอบใช้สินค้าจาก Karmart ตัวไหนกันบ้าง มาเม้นตอบในนี้ได้เลยจ้าา


ผ่านไปแล้วครึ่งทางแล้ว พบกันใหม่ในแบรนด์ที่ 6 ว่าจะเป็นแบรนด์อะไร อย่าลืมติดตามกันนะคะ


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE