[Review] Gail Brightening Serum เซรั่มหน้าใส ตัวช่วยกู้ผิวโทรม ลดปัญหาผิวเป็นสิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิว แบรนด์คนไทย

44 13
WITH <strong>Gail Skincare</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน ^_____^

ส่งท้ายเดือนสุดท้ายของปีต้องยอมรับเลยว่าเป็นช่วงที่พลอยเครียดและพักผ่อนไม่ค่อยเพียงพอเลย เพราะเป็นช่วงที่งานประจำ กับงานนอกหนักหน่วงมาก บอกเลยว่าปั่นงานกันสุดฤทธิ์


จนในที่สุดพลอยก็มีปัญหาผิวตามมาค่ะ ไม่ว่าจะสิว ผิวหมองคล้ำ ก็มาเต็มที่เลย แล้วด้วยช่วงนี้อากาศก็เริ่มเย็นลง ก็ดันมีปัญหาผิวแห้งลอกบางบริเวณของผิวหน้าเข้าไปอีก


จะให้หยุดปั่นงานก็ไม่ได้ ดังนั้นจึงต้องมาฟื้นฟูผิวด้วยการใช้สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวดังกล่าวกันแล้วล่ะ ซึ่งสกินแคร์ที่พลอยจะหยิบมาใช้บ่อยๆในช่วงนี้ต้องยกให้


Gail Skincare Brightening Serum


เซรั่มบำรุงผิวหน้าแบรนด์ “Gail Skincare” น้องใหม่แบรนด์คนไทย  เป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วยสารสกัดนานาชนิดจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีที่ก่อให้ระคายเคืองผิว และเหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย


เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่พลอยใช้แล้วชอบ ที่ต้องหยิบมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ :)

เกล ไบรท์เทนนิ่ง เซรั่ม สูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะปราศจากสารระคายเคืองอย่าง สเตียรอยด์ พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน และแอลกอฮอล์

ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่แสบผิวเมื่อเจอแสงแดด เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของสารกัดผิวใดๆ และยังไม่ทำให้ผิวดูคล้ำลงด้วยนะคะ

ส่วนประกอบหลักของ Gail Brightening Serum

อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ได้มาจากสารสกัดของธรรมชาติถึง 7 ชนิด ดังนี้

  • Hyaluronic Acid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ดูเรียบเนียน ตึงกระชับ เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสทธิภาพที่ดีอีกตัวหนึ่ง

  • Galactomyces Ferment Filtrate สารสกัดที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ วิตามิน เบต้ากลูแคน และกรดอะมิโน ที่มีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวชุ่มชื้นทันที ดูแข็งแรง รูขุมขนและดูกระชับลง พร้อมทั้งช่วยต่อต้านริ้วรอยให้เลือนลดลง

  • Niacinamide หรือ วิตามินบี 3 มีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ทำให้ผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้น

  • Alpha - Arbutin สารสกัดที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว ลดความหมองคล้ำ ไม่ทำให้บางลง

  • Hippophae Rhamnoides Fruit Oil มีส่วนช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระจากรังสี UV มลภาวะจากสภาพแวดล้อมต่างๆ ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น ผิวดูอ่อนวัย ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงขึ้น

  • Aloe Extract สมุนไพรขึ้นชื่อที่รู้จักกันดี ซึ่งมีสรรพคุณที่ช่วยลดอาการระคายเคืองแสบแดงที่เกิดจากแสงแดด ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ ช่วยฆ่าเชื้อโรค และเชื้อราได้

  • Witch Hazel Extract มีส่วนช่วยลดความมันส่วนเกินในผิว ลดสาเหตุของการเกิดสิว ลดปัญหารอยคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดี ทำให้ผิวแข็งแรงพร้อมสู้ต่อมลภาวะต่างๆ

บอกเลยว่าเห็นขวดเล็กๆแบบนี้ แต่สารสกัดคือจัดเต็ม เรียกว่าไม่มีหวงกันเลยล่ะ

เนื้อสัมผัส

ให้ความรู้สึกที่สบายผิว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นไม่แห้ง ซึ่งเป็นเซรั่มที่พลอยทาแล้วรู้สึกว่ามันโอเคเลยล่ะ เพราะมีความบางเบา เกลี่ยง่ายซึมลงผิวได้ไว แถมยังไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มเลย


*เซรั่มตัวนี้ไม่มีส่วนผสมน้ำหอม จึงไม่มีกลิ่นหอมฉุนใดๆค่ะ

วิธีการใช้เซรั่ม

เซรั่มขวดนี้พลอยใช้ทาบำรุงผิวหลังล้างหน้าเป็นประจำทุกวันทั้งในตอนเช้า และก่อนนอนค่ะ โดยหลังเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์แล้วก็บีบเนื้อเกล เซรั่ม 2 - 3 หยดลงบนผิว หรือ ฝ่ามือ และทาให้ทั่วผิวหน้า กับ ลำคอเลยค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้ Gail Brightening Serum ระยะเวลา 7 วัน

ปัญหาสิวผด สิวอุดตันบริเวณหน้าผากที่ถูกกดออก จนทิ้งร่องรอยไว้ดูค่อยๆลดลงอย่างเห็นได้ชัด แถมผิวที่แห้งลอกจากการแกะสิวก็ดูดีขึ้น ผิวมีความชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส


ผิวไม่ค่อยมันเยิ้มในระหว่างวัน แต่งหน้าแล้วเมคอัพติดผิวทนทานขึ้น รู้สึกว่าผิวแข็งแรงไม่ค่อยมีสิวเกิดขึ้นบ่อยๆแล้วด้วยล่ะ


แต่ในเรื่องของการลดริ้วรอย ฝ้า กระนั้นคาดว่าต้องใช้จนหมดขวดก่อน น่าจะเห็นผลลัพธ์ในเรื่องนี้มากขึ้นนะคะ

สรุปเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์บำรุงผิว ฟื้นฟูปัญหาผิวเป็นสิว มีรอยสิว รอยคล้ำอีกตัวหนึ่งที่พลอยใช้แล้วชอบเลยล่ะ แถมใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่นได้ด้วยโดยไม่ทำให้เกิดการอุดตันใดๆ เรื่องอ่อนโยนก็ถือว่าตอบโจทย์เลยนะ เพราะไม่มีสารกัดผิวใช้แล้วรู้สึกไม่แสบหน้า ไม่รู้สึกระคายเคืองค่ะ


ใครที่มีอยากลองใช้ หรือ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาโดยพิมพ์คำว่า “Gail Skincare” ใน Facebook ได้เลยค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE