Mesoestetic เปิดช็อปแรกที่ไทยเเล้วนะ‼️

41 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
          สวัสดีค่ะทุกคนนน เมื่อวันก่อนเฟิร์นได้ไปร่วมงานเปิดตัวช็อปแรกในไทยของแบรนด์ Mesoestetic มาค่าา บอกก่อนเลยว่าเฟิร์นรู้จักแบรนด์นี้มาสักพักแล้วจากการเห็นพี่ๆบล็อกเกอร์หลายคนรีวิวเซรั่ม HA ตัวดังของเค้าซึ่งฟีดแบคดีมาก น่าลองสุดๆ เฟิร์นเลยตั้งใจมาลองเทสเจ้าตัวนี้ที่ช็อปด้วยนั่นเอง ตื่นเต้นๆ
          สำหรับข้อมูลคร่าวๆของแบรนด์ Mesoestetic นะ เค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์จากสเปนซึ่งเป็น medical grade ที่คุณภาพดีมากๆ มีทั้ง professional line ที่ต้องทำภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญ กับ home performance line ที่เราสามารถนำไปใช้เองที่บ้านได้เองเลย ซึ่งสำหรับ Mesoestetic Shop ที่มาในวันนี้จะอยู่ที่ตึก AIA capital center ชั้น 8 เพื่อนๆสามารถเเลกบัตรขึ้นมาได้เลย
          พอขึ้นมาเเล้วก็จะได้พบกับไอเท็มทุกชิ้นของแบรนด์วางเรียงให้เราได้ทดลองเทสเลย ซึ่งที่นี่ก็มีพนักงานคอยแนะนำผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิวหรือปัญหาผิวของเราด้วยนะ บอกเลยว่าได้ของดีที่ตอบโจทย์กับผิวแบบนี้ ปลื้มสุด~
          เฟิร์นเก็บภาพบางส่วนมาฝาก บอกเลยว่าสกินแคร์เค้ามีหลายแบบ หลายกลุ่มจริงๆ ต้องลองมาเลือกเองเเล้วแหละ
          มาถึงที่แล้วจะไม่มีของติดไม้ติดมือกลับไปได้อย่างไร ซึ่งน้องที่เฟิร์นพากลับมาด้วยก็คือ Mesoestetic HA Densimatrix เซรั่ม Hya ตัวดังของเค้าตัวนี้ซึ่งเค้าเคลมว่าเป็น Hya ตัวเดียวกับที่ใช้ฉีดฟิลเลอร์เลย สามารถเข้าไปเติมความชุ่มชื้นและช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำ กระชับอวบอิ่ม ดูสุขภาพดี
          ชิ้นที่ 2 เป็น Pollution Defense Ampoules ตัวแอมพูลจะเป็นสกินแคร์ที่มีความเข้มข้นมากกว่าเซรั่ม แต่ยังบางเบาและซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เวลาใช้ตอนผิวโทรมจะกู้ผิวเร็วมากกก สำหรับสูตรนี้เน้นปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว จะดีที่สุดถ้าใช้ก่อนออกจากบ้านแล้วทาครีมกันแดดต่อ จะช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่หมองคล้ำ
          และชิ้นสุดท้ายก็คือ Mesoprotech Mineral Matt Antiaging Fluid ตัวนี้เป็นกันแดด SPF 50+ ซึ่งเป็นสูตรที่เหมาะกับคนผิวมัน แพ้ง่ายและผิวเป็นสิว เพราะน้องเค้าเป็นเนื้อเเมทที่ตอนทาเเล้วจะกลายเป็นเนื้อแป้ง อันนี้เก๋มาก แถมตัวนี้นอกจากช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าเเล้วยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วร้อยก่อนวัยอีกด้วย
          สำหรับวันนี้บอกได้เลยว่าสนุกมากเเละแฮปปี้สุดๆที่ได้ไอเทมเก๋ๆมาลองใช้ แต่บอกเลยว่านอกจากไอเทม 3 ชิ้นด้านบนเเล้วเฟิร์นยังแอบมองเซทสำหรับผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายไว้อีก ตั้งใจจะไปสอยมาในครั้งหน้าได้มายังไงจะมารีวิวให้ฟังกันนะ ?


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE