New!!! สาวตัวหอมอย่าพลาดกับโลชั่นน้ำหอมซีรี่ย์ใหม่ My Fantasy Series By Malissa Kiss

38 10
WITH <strong>Malissa Kiss</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ไหนสาวๆที่รักกลิ่นหอม ตัวหอม ยกมือขึ้น!

   กดเข้ามาอ่านแบบนี้ รู้นะว่าชอบความหอมกันใช่ไหมล้าาา แต่เอ๊ะ… ลำพังจะให้ไปซื้อน้ำหอมเคาท์เตอร์แบรนด์เลยก็แพงเหลือเกิน โควิดแบบนี้ต้องประหยัดหน่อยแล้วแหละ วันนี้เชอรี่มีทางเลือกดีๆมาให้ค่ะ
   นี้เลยจ้าา ใครที่เป็นสาวกโลชั่นน้ำหอมจะต้องรู้จักแบรนด์นี้ Malissa Kiss เป็นแบรนด์โลชั่นน้ำหอมเจ้าแรกๆเลย ที่ทำผลิตภัณฑ์นี้ออกมาในราคาที่จับต้องได้ ที่แน่ๆเลย ก็คือเขาทำโลชั่นน้ำหอมมาหลายซีรี่ย์แล้วนะ และนี่เพิ่งเปิดตัวหมาดๆกับซีรี่ย์ล่าสุด ‘My Fantasy’ จ้าา เป็นกลิ่นใหม่แห่งปี 2020 โลชั่นน้ำหอมจะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ด้วยสารสกัดจากวิตามิน A ,C และ E ผสานสารสกัดจาก Grape Seed และ Aloe Vera ตลอดจน Glutathione ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีออร่าปิ๊งๆ และเนื้อบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย
 นอกจากโลชั่นแล้วเขายังมี Body Mist แบบขวดสเปรย์ สะดวกพกพาอีกด้วย
ซีรี่ย์ใหม่นี้มีให้เลือกถึง 3 กลิ่น 3 สไตล์ด้วยกัน เรียกได้ว่าเพิ่มความหอมเกินจินตนาการ ติดทนยาวนานมากสุดถึง 12 ชั่วโมงกันเลยทีเดียวจ้า

ไม่รอช้า เราไปทดสอบแต่ละกลิ่นกันเล๊ยย

   สาวๆสายหวาน สายเจ้าหญิงต้องกลิ่นนี้เลย Fly Me Away มีความหอมหวานละมุนนีมาก กลิ่นนี้คือให้ความรู้สึกล่องลอยดุจดั่งเราเป็นเจ้าหญิง เป็นกลิ่นของดอกไม้ชั้นเลิศ Crimson Orchid และ  Juniper Berries ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เมื่อใช้แล้วกลิ่นของเขาจะทำให้เรารู้สึกสดชื่นเหมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ แนะนำสำหรับสาวๆที่ชอบความหอมให้คนหลงใหล ใช้กลิ่นนี้ได้เลยค่ะ มีความโรแมนติก ดึงดูดใจคนรอบข้างมาก กลิ่นนี้เชอรี่ใช้ในชีวิตจริงทุกวันเลยค่ะ ความรู้สึกคือเหมือนอาบน้ำใหม่ตลอดเวลา เพราะกลิ่นติดทนสุด ชอบมากก
   เอาใจสาวๆที่ไม่ใช่สาวหวานจี๋จ๋าสักหน่อยกับกลิ่น Daydreamer กลิ่นนี้เชอรี่จะใช้ในวันที่เราต้องได้ทำกิจกรรม หรือเจอผู้คนเยอะๆ อย่างเช่น วันไหนที่ไปร้านกาแฟ เล่นกีฬา หรือวันที่ต้องออกงาน เราต้องรู้สึกเฟรชตลอด กลิ่นนี้ตอบโจทย์ดีมากค่ะใช้แล้วรู้สึกได้ถึงความหอมสดชื่น สดใส ให้ฟีลแบบลูกคุณหนู กลิ่นของเขาเป็นกลิ่นของดอกไม้นานาพรรณ คลุกเคล้ากับผลไม้และเปลือกไม้อย่างลงตัว ทำให้รู้สึกสดใส มีชีวิตชีวา และสดชื่นเมื่อได้ใช้ค่ะ
   ปิดท้ายด้วยกลิ่น Wanderlust หวานจ๋อยหลบไป กลิ่นเซ็กซี่เย้ายวนใจกำลังจะมา แม้ว่าจะสไตล์สาวเซ็กซี่เย้ายวน แต่ก็ไม่ทิ้งความเป็นผู้หญิง เป็นกลิ่นที่มีความหวานราวกับขนมปิดท้ายด้วยกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ ให้ความนุ่มนวล ชวนหลงใหล อยากฟิลซุปตาร์ยืนหนึ่งต้องกลิ่นนี้เลยจ้า ใครที่ชอบสังสรรค์ หรือออกงานกลางคืน สายปาร์ตี้ แนะนำว่าให้ใช้คู่กันทั้งตัวโลชั่นและสเปรย์เลย เพราะจะทำให้กลิ่นหอมชัดและติดทนนานสุดๆโดยไม่ต้องเติมซ้ำเลย เรียกได้ว่าม้วนเดียวจบ สยบทุกนาง
   สำหรับใครที่อยากมีความหอมพร้อมมบำรุง เพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจยาวนานต้องใช้ Malissa Kiss หลังจากที่เชอรี่ลองใช้ไม่มีผิดหวัง กลิ่นหอมเหมือนเดิม ติดทนเก่งเหมือนเดิม และผิวนุ่มเหมือนเดิม ซีรี่ย์นี้สาวๆควรมีไว้ครอบครอง พิกัดเฉพาะ Watsons และ Watsons Online รีบไปตำ ก่อนที่ของจะหมดด

 แอบกระซิบว่ากลิ่นที่เชอรี่ปลื้มสุดคือกลิ่นหอมเหมือนอยู่ในสวนดอกไม้ Fly Me Away ติดใจมาก เพราะเพื่อนๆที่เจอถามแทบทุกคนว่าทำไมกลิ่นตัวหอม ใช้อะไร ขนาดว่าเราใช้ไปตอนเช้า ตอนเย็นก็ยังมีคนทัก พีคสุดคือเพื่อนไปซื้อตามแล้วจ้า 


   สาวๆหล่ะคะ อยากใช้กันบ้างรึยัง ใครได้ลองใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง อย่าลืมกลับมาคอมเม้นคุยกันนะ อะ รีบไปซื้อจ้าทุกคน ลาไปก่อน ขอให้โชคดี ตัวมีกลิ่นหอมค่าาา


#MyScentMyFantasy #กลิ่นในฝันที่เป็นจริง #MalissaKissMyFantasy #MalissaKiss #PerfumeLotion #โลชั่นน้ำหอม