Review – ตัวช่วยที่จะมาดูแลผิวหน้าให้สวย ใส เด้งรับปีใหม่ 2021🥳❤️

56 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะสาวๆ  บ้าน Jeban ทุกคน
ใกล้ปีใหม่เข้าไปทุกทีๆ แล้วนะคะ
ไม่รู้เราจะได้ “เคาท์ดาวน์” 
หรือ “ล็อคดาวน์” ก่อนกันแน่
แต่ที่แน่ ๆ คือเราต้องดูแลบำรุงผิวหน้าเรา
ให้สดใสรับปีใหม่อยู่เสมอ
วันนี้จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ขวัญใช้อยู่ตอนนี้
เพื่อมาบำรุงฟื้นฟูผิวที่ย่ำแย่สิ้นหวัง
ปัญหาผิวตอนนี้หลายอย่างมากมาย
กลุ้มใจกันไปหมดเลยค่ะ
แต่ก็มีตัวช่วยดี ๆ เข้ามาช่วยดูแลผิวหน้า
ไม่รอช้า มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะเป็นอะไรบ้าง
ตามมาเลยค่ะ?

สำลี Rii Skincare Cotton 

92 Pure Wata Contton Pads

สำลีแผ่นชนิดไม่ฟอกสี ผ่านกระบวนการทางเคมีน้อยที่สุด บริสุทธิ์อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย ให้สัมผัสที่อ่อนนุ่มเป็นพิเศษ ผลิตจากฝ้ายคุณภาพสูง เลือกใช้ฝ้ายใยยาว (Long Staple) ดุจเส้นไหม ผลิตด้วยเทคโนโลยี AquaCare ใช้ความอ่อนโยนของน้ำถักทอเส้นใย จึงทำให้เนื้อสำลีเนียนนุ่ม ไม่เป็นขุย ปราศจากเศษเส้นใยทีจะทำร้ายผิว และไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวด้วย

  • ใช้ฝ้ายใยยาว (Long Staple) ดุจเส้นไหม
  • เนื้อสำลีนุ่มเป็นพิเศษ เพราะผ่านกระบวนการทางเคมีน้อยที่สุด
  • ปราศจากสารฟอกขาว เหมาะสำหรับผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย
  • ไม่เป็นขุย
  • ขนาดแผ่นใหญ่ แผ่นเดียวใช้ได้ทั่วทั้งหน้า
  • สินค้าผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น
สำลีตัวนี้มีขนาด 8 x 6 cm. เป็นสีออริจิธรรมชาติ ขนาดกำลังดี แผ่นเดียวเช็ดได้ทั่วหน้า ประหยัดสำลีไปได้หลายแผ่นเลยค่ะ ซึมซับตัวโทนเนอร์หรือคลีนซิ่งวอเตอร์ได้เป็นอย่างดีเลย อ่อนโยนและไม่บาดผิวหน้าเลย?

Claire Micellar Cleansing Water

แคลร์ ไมเซลล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์

(ขนาด 200 มล.)

ปกติราคา 790 บาท

ตอนนี้มีโปรราคาอยู่ที่ 450 บาท



ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าแบบน้ำ นวัตกรรมทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน ด้วยเทคโนโลยี Double Micellar ที่เพิ่มพลังทำความสะอาดได้เร็วขึ้น ง่ายขึ้นด้วย Micellar ที่ฟอร์มตัวเป็น 2 ชั้น เข้าจัดการล้างเครื่องสำอางบนใบหน้าทั้งบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากได้อย่างสะอาดหมดจด และขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าอย่างล้ำลึก 

อีกทั้งยังมี Aquaxyl ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไป เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบางก็ใช้ได้สบาย ๆ หายห่วง มั่นใจได้ว่าไม่มีอาการแพ้แน่นอนจ้า เพราะว่า 5 Free System: Paraben – Free, Mineral Oil – Free, Alcohol – Free, Sulphate –Free, Synthesis Pigments –Free จ้า

คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์


⭕ลบเครื่องสำอางได้หมดจด⭕

⭕ขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก⭕

⭕ให้ความชุ่มชื้นหลังใช้⭕

แพคเกจของผลิตภัณฑ์


น้องมาในรูปแบบขวดอ้วนน่ารัก มีฝาปิดมิดชิด ใช้งานในรูปแบบหัวปั๊ม ใช้สำมะลี กด ๆ ปั๊ม ๆ ออกมาสะดวก มั่นใจว่าปลอยภัย ไม่มีสิ่งสกปรกปนเปื้อน กดง่าย ใช้สะดวก

เนื้อของผลิตภัณฑ์


เป็นน้ำใส ๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และไม่มีความรู้สึกแบบมัน ๆ นะ เนื้อบางเบาสบายผิว ไม่เหนียวผิวหน้า เราใช้คู่สำลีของ

ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์


ประทับใจมาก เช็ดเครื่องสำอางได้อย่างดีเลย เครื่องสำอางกันน้ำ น้องก็เช็ดทำความสะอาดออกได้อย่างหมดจด ไม่ต้องออกแรงถูหรือบดขยี้บี้หน้าเลย ออกเกลี้ยง ไม่แสบหน้า ไม่แสบผิว ไม่เหลือคราบมัน ๆ บนผิวหน้า ไม่ขมด้วย (เพราะเวลาเช็ดที่ริมฝีปาก บางทีเผลอเลียริมฝีปาก บางยี่ห้อขมอ่า 5555) หลังเช็ดแล้วรู้สึกไม่แห้งตึงนะ ผิวชุ่มชื้นดีด้วย เลิฟ?❤️

Claire Skin Energy Micro-Mousse

แคลร์ สกิน เอนเนอร์จี้ ไมโคร-มูส

(ขนาด 100 มล.)

ปกติราคา 590 บาท

ตอนนี้มีโปรราคาอยู่ที่ 280 บาท


โฟมล้างหน้าเนื้อมูสที่ล้ำด้วยเทคโนโลยีใหม่! ทำความสะอาดผิวได้ลึกถึง 3 ชั้น แม้แต่ฝุ่นละออง PM 2.5 เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

คุณสมบัติเด่นพิเศษ 5 อย่าง

ที่คัดสรรมาให้ทำความ​สะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด


1. Skin Energy ทำความสะอาดผิวพร้อมคืนความสดใส
คืนความสดใสให้ผิว ปลอบประโลมผิวจากความเหนื่อยล้า ด้วยสารสกัดจากต้น Wild Indigo ที่จะช่วยกระตุ้นให้ผิวหลั่งสารเบต้าเอ็นโดรฟิน (Beta-Endorphin) หรือสารแห่งความสุข ทำให้ช่วยลดความเครียดของผิว ช่วยให้ผิวอยู่ในสภาวะผ่อนคลาย และช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ความหมองคล้ำที่ทำให้ผิวไม่สดใส

2. ลดผด ลดสิว ด้วย Prebiotic
บนใบหน้ามีจุลินทรีย์หลายชนิด มีจุลินทรีย์ไม่ดีที่ก่อให้เกิดสิว สิวอักเสบ และปัญหาผิวหน้าต่าง ๆ ซึ่งจุลินทรีย์ดีจะคอยเสริมสร้างภูมิต้านทานผิวต่อจุลินทรีย์ไม่ดีด้วย แต่จุลินทรีย์ดีก็สามารถถูกทำลายได้จากสารทำความสะอาดที่รุนแรงมากเกินไป ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างมากที่ต้องคอยดูแลจุลินทรีย์ดี โดยการให้สารที่มีประโยชน์อย่าง Prebiotic ซึ่งเป็นสารอาหารที่คอยส่งเสริมการทำงานของจุลินทรีย์ที่ดีบนใบหน้า

3. Anti-Pollution เกราะป้องกันผิวจาก PM 2.5
มลพิษที่ตอนนี้กลับมาอีกแล้ว นั่นคือ ภาวะฝุ่นละออง PM 2.5 ซึ่งในโฟมล้างหน้านี้มีสาร Glycofilm เป็นสาร Biosaccharide Gum 4 ซึ่งเป็นสาร Polymer จากธรรมชาติ เกิดจากกระบวนการ Biotechnology ที่มีคุณสมบัติ Anti-Pollution & Second Skin โดยมีหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่าง ๆ และนอกจากป้องกันผิวจากฝุ่นละออง PM 2.5 ได้แล้วยังป้องกันผิวจากรังสี UV และ สาร Surfactant หรือสารลดแรงตึงผิว

4. ผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยนด้วย มะนาวคาเวียร์ (Caviar Lime)
ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องสำอางได้ให้ความสนใจในสารสกัดจากมะนาวคาเวียร์เป็นอย่างมาก เพราะภายในผลมะนาวคาเวียร์มีเนื้อด้านในคล้ายไข่ปลาคาเวียร์ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวนานาชนิด เช่น กรดไฮดรอกซีอัลฟา หรือ AHA, AHA จากธรรมชาติ, วิตามิน, แร่ธาตุ และกรดอะมิโน ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยน รวมถึงต่อต้านริ้วรอยอีกด้วย

5. ผิวกระจ่างใสด้วย Triple C (วิตามินซี 3 ชนิด)
  • 3-O-ethyl ascorbic acid วิตามินซีบริสุทธิ์ 99.0% มีฤทธิ์เทียบเท่ากับวิตามินซีจากธรรมชาติ จากผลการทดลองพบว่าช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ด้วยกระบวนการลด Tyrosinase ซึ่งส่งผลให้ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน และยังสามารถลดเม็ดสีเมลานินที่เกิดขึ้นแล้วได้อีกด้วย
  • Ascorbyl Glucoside เป็นวิตามินซีที่มีความเสถียรมาก ทำให้เก็บรักษาได้นานโดยไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงระหว่างนั้น และคงประสิทธิภาพโดยสารสำคัญไม่เสื่อมสลาย มีประสิทธิภาพด้าน Whitening ให้ผิวแลดูกระจ่างใส และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิว
  • Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate วิตามินซีนวัตกรรมใหม่ จากประเทศญี่ปุ่น มีคุณสมบัติที่พิเศษกว่าวิตามินซีอื่น ๆ มีความเสถียรสูง ไม่เปลี่ยนสี เป็นสาร Antioxidant สามารถยับยั้งเชื่อจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส

แพคเกจของผลิตภัณฑ์


มาในรูปแบบขวดฝาปั๊ม ที่ตัวล็อคปั๊มป้องกันการหกเลอะเทอะ 
หัวปั๊มใช้สะดวก ง่ายมากค่ะ

เนื้อของผลิตภัณฑ์


เป็นเนื้อมูส สีขาว ตัวฟองหนา นุ่ม ฟูมาก 
ใช้แล้วละมุนผิวหน้ามาก ๆ มีกลิ่นหอมสดใส
เฟรชผิว รู้สึกสดชื่นมากเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์


ใช้แล้วชอบมาก ล้างเสร็จแล้ว จะลื่นผิวหน่อย ๆ แต่ทำให้ผิวหน้าไม่แห้งตึงเลยให้ความรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดมากความมันบนใบหน้าก็หายเกลี้ยง ตัวฟองมูสนุ่มมาก ลดการที่มือเราไปเสียดสีกับผิวหน้าได้อย่างดี ฟองนุ่ม สบาย ไม่บาดผิว ไม่แสบผิวหน้า ใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้นะคะ เพราะขวัญผิวแพ้ง่าย ใช้ได้แบบสบาย ๆ รอดปลอดภัยจ้า??

Scentio Milk Plus Q10 Plus Vitamin C Mask Sheet


แผ่นมาสก์หน้าสูตรโคเอนไซม์คิวเทน และสารสกัดจากน้ำนม ช่วยบำรุงผิวหน้า ให้ผิวของคุณรู้สึกสดชื่นและมีชีวิตชีวา ริ้วรอยแลดูจางลง อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากArbutin ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

  • สูตรโคเอนไซม์คิวเทน และสารสกัดจากน้ำนม
  • บำรุงผิวหน้า ให้ผิวรู้สึกสดชื่นและมีชีวิตชีวา ริ้วรอยแลดูจางลง
  • ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์


ถูกใจคนรักนม กลิ่นนมกระฉูดมาก ละมุนกับโพรงจมูก ให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ผิวนุ่มด้วยแหละ ประทับใจมาก แต่เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น เราต้องมาสก์หน้าไปเรื่อย ๆ น้า เพื่อผิวที่จะได้กระจ่างใส อิ่มฟู และชุ่มชื้น??
จบแล้วค่ะ สำหรับรีวิวตัวช่วยกู้ผิวของขวัญในวันนี้ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ หาซื้อได้ที่ Beatrium ทุกสาขา หรือว่าถ้าตอนนี้สาว ๆ คนไหนกังวลเรื่อง Covid-19 ก็สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้ที่ เว็บไซด์ของทาง Beatrium ก็ได้นะคะ สะดวก ปลอดภัย ห่างไกลโรคแน่นอนค่ะ
หวังว่ากระทู้นี้จะพอมีประโยชน์บ้างนะคะ
ขอบคุณที่อ่านจนจบ ขอบคุณที่เข้ามาเม้นท์
กดหัวใจ แปะสติ๊กเกอร์ให้กันเสมอมา
แล้วพบกันใหม่กระทู้ วันนี้ไปแล้วจ้า 
❗️❗️❗️บรัยยยยย❗❗❗





รัก??✨❤️

#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE