10 ลิปแดงมาแรงในปี 2020 คริสต์มาส ปีใหม่ ตรุษจีน วันไหนก็ปัง เพราะชาวจีบันโหวตมา!!

44 11
สีแดงคือเฉดสีสุดอมตะ ที่หยิบมาทาเมื่อไหร่ก็รู้สึกถึงความมั่น แซ่บ เปรี้ยว และสีแดงก็ยังเป็นสีที่เทศกาล คริสมาสต์ ปีใหม่ หรือตรุษจีน ขาดไม่ได้!

ใครที่กำลังมองหาลิปแดงเพื่อเพิ่มความปังปุริเย่มาทาแซ่บๆ ในช่วงนี้ มาถูกทางแล้วค่ะ! แต่ทว่าอยู่ๆ จะหยิบมาทาเลยไม่ได้นะคะ เพราะอุปสรรคความสวยของเราคือการเลือกเฉด! และสีแดงก็ไม่ได้มีโทนเดียว แท่งเดียวซะด้วย จากการสอบถามสาวๆ ใน Community ให้ช่วยแชร์สีแดงที่ทาแล้วปังตลอด ได้มาทั้งหมด 10 ด้วยกัน!

สรุปมาให้ง่ายๆ ไม่ต้องคิดเยอะ แท่งไหนเข้าตา มองแล้วปิ๊ง ก็คว้ากระเป๋าตังค์แล้วพุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์ได้เลยค่ะ
วิธีที่ทำให้ลิปติดทน

1. เลือกลิปที่ติดทน! : ใช่ค่ะ การเลือกเนื้อลิปก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ลิปสติกติดอยู่บนปากเราได้นานขึ้น เช่น เนื้อแมตต์ กำมะหยี่ ทินต์
2. ปากต้องดี : บำรุงปากให้ดี ให้ชุ่มชื้น พยายามสครับปากทุกอาทิตย์ ทาลิปมันก่อนนอนแน่นๆ และดื่มน้ำเยอะๆ
3. วิธีการทา : การทาลิปให้ติดทนมีเทคนิกมากมาย เช่น ทา 1 รอบ / ซับด้วยทิชชู่ และทาซ้ำ หรือ ทาลิปไพรเมอร์เพิ่มความติดทน
FENTY BEAUTY
รุ่น Stunna Lip Paint Longwear Fluid Color
ราคา 990 บาท

ลิปแม่ริริที่ทุกคนรู้กันอยู่แล้วว่า แม่ค้าคนนี้ตั้งใจลิปเครื่องสำอางมาเพื่อทุกคน! แน่นอนว่าลิปสีแดงสดแท่งนี้ กลายเป็นตัวท็อปอันดับต้นๆ ที่หลายคนนึกถึง เพราะเป็นเฉดสีแดงที่คิดมาแล้วว่า ปัง! เข้ากับทุกผิวบนโลกใบนี้แน่นอน

จุดเด่น : ใช้ได้ทุกสีผิวบนโลกใบนี้
Yves Saint Laurent
รุ่น Tatouage Couture Velvet Cream Lipstick
สี 206
ราคา 1,550 บาท

ลิปแดง ที่สายแซ่บแนะนำ! เบามือแค่ไหนก็ไม่มีทางซอฟต์ ลิปจิ้มจุ่มเนื้อครีมที่เม็ดสีแน่นเอี้ยดดดดด จะแต่งหน้าน้อย หรือหน้าแน่นอายไลเนอร์เฉียวเปรี้ยวๆ ถ้าทาลิปสีนี้เข้าไปก็แซ่บสุดทาง และยังเป็นลิปที่ทาได้ทุกสีผิวด้วย

จุดเด่น : ลิปในดวงใจของสายแซ่บ เปรี้ยวได้ทุกสีผิว
MAC
รุ่น Matte Lipstick
สี Marrakesh
ราคา 890 บาท

ถ้าอยากได้ลิปแดงอิฐ คิดไม่ออก บอก MAC สี Marrakesh! เลยจ้าาาา หนึ่งในหลายร้อยเฉดจากเคาน์เตอร์ ที่หลายคนลองแล้วก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "หืมมม สวยมากกก" ด้วยเนื้อที่มีความกลางๆ ระหว่างส้ม แดง และน้ำตาล ทำให้ทาได้บ่อย ทาได้ทุกลุค

จุดเด่น : ให้ลุคสายเกา เหมาะกับคนผิวเหลือง
Dior
รุ่น Rouge Dior
สี 999
ราคา 1,490 บาท

ลิปแดงลูกคุณหนูมาละจ้าาา นี่คือลิปแดงอมชมพูที่ฮิตที่สุดจาก Dior ที่ทายังไงก็ไม่ดูดุ ไม่ว่าจะด้วยลุคแซ่บ เปรี้ยวแค่ไหนก็ดูซอฟต์ และนี่คือข้อดี สำหรับคนที่มองหาลิปแดงที่ทาแล้วดูสดใส หน้าสว่าง และให้ลุคไม่ดูดุ

จุดเด่น : ลิปแดงที่แล้วยังไงก็ไม่ดูดุ 
STILA
รุ่น Stay All Day Shimmer Liquid Lipstick
สี True Red
ราคา 850 บาท

ลิปเนื้อครีมที่รุ่นเดอะ รุ่นในตำนานเมื่อหลายปีก่อนที่ติดอันดับลิปในดวงใจของชาวจีบันหลายคน ด้วยเม็ดสีที่แน่นตึ้บ! กลับสีปากได้มิดในรอบเดียว ติดทนทั้งวันทั้งคืน

จุดเด่น : ลิปเนื้อแน่น รุ่นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ
CHANEL
รุ่น Rouge Allure
สี 99 Pirate
ราคา 1,450 บาท

ลิปสีแดงอมไลน์ เม็ดสีเข้ม แต่เนื้อเบาบาง ซึมง่ายเหมือนมีความเป็นผิว ให้ความฉ่ำเบาๆ ช่วยกระจายแสง จะทาทั้งปากหรือทาออมเบร ก็เหมาะสำหรับลิปรุ่นนี้

จุดเด่น : ลิปแดงเนื้อฉ่ำ ไม่หนักปาก
MAC
รุ่น Retro Matte Lipstick
สี RubyWoo
ราคา 890 บาท

อีกหนึ่งลิปสีในตำนาน มีเพื่อนฝากเพื่อน มีแฟนฝากแฟน เพราะนี่คือลิปแดงของ MAC ที่ขายดีที่สุด ในได้ทุกเฉดผิว และเป็นลิปที่เหล่าเซเลป ดารา ใช้ออกงานบ่อยมาก

จุดเด่น : ลิปที่ซื้อได้ทันที ไม่ต้องคิดเยอะ ทาเลอะก็ยังปัง
Pat McGrath
Mattetrance Lipstick
สี Flesh 3
ราคา 1,500 บาท

แค่เห็นแพคเกจก็ต้องเรียกว่า "แม่" เพราะนี่มันลิปแห่งความเป็นตัวแม่ ลิปแดงสีไวน์ ที่ผสมความน้ำตาล ทาแล้วให้ลุคที่มีเสน่ย์ ดึงดูด ผิวขาวทาแล้วเด่น ผิวเข้มทาแล้วปัง! นอกจากนี้จุดเด่นคือแพคเกจที่เป็นรูปริมฝีปากก็เก๋ไม่เบา

จุดเด่น : ลิปตัวแม่ ดุดัน เหมาะกับสายแซ่บที่ต้องการความภูมิฐาน
Giorgio Armani
รุ่น Lip Maestro
สี 400
ราคา 1,450 บาท

ลิปสีอมตะที่ใครก็ต้องนึกถึง ลิปที่แสดงถึงความแดงแบบฉบับ Armani ได้อย่างไม่มีที่ติ ความแดงที่ใครก็ควรได้ครอบครอง! เนื้อลิปมีความแมตต์กึ่งครีม ที่ติดทนนาน กันน้ำขึ้นสุด

จุดเด่น : ลิปแดง Armani แซ่บสุดดด เอาอยู่ทุกผิว
SEPHORA
รุ่น Cream Lip Stain
สี 01 Always Red 
ราคา 490 บาท

คิดไม่ออก บอกแดง SEPHORA เลยจ้าาาา ลิปสติกราคาน่ารัก คุณภาพเยี่ยม ติดทน กันน้ำ สีไม่ดรอป เนื้อลิปแมตต์จ๋าๆ ใครที่ปากแห้งแต่ถูกใจสีนี้ แนะนำให้บำรุงแน่นๆ ก่อนทา จะได้ปาดสวยเป๊ะปังยันเย็นนะจ๊ะ

จุดเด่น : แดงจัด แดง 100% แดงไม่ดรอป แดงยาวทั้งวันนนน
ครบแล้วสำหรับ 10 ลิปแดง! ต้องมีแคปจอถูกใจสีกันไปแล้วแน่ๆ ก่อนจะไป บอกแบมหน่อยค่ะ "ว่าลิปแท่งไหนที่ใช่สำหรับพี่ๆ" และถ้าใครมีลิปแดงในดวงใจอยากแชร์ แปะป้ายยากันมาได้เลยนะจ๊ะ พร้อมเสียตังค์ไปลองตามมมม!


natiprada

natiprada

FULL PROFILE