บางเบาสบายผิวใต้วงแขนและมั่นใจไร้กลิ่นกายกับ “WORK Deodorant Spray"

40 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลล ทุกคนน

วันนี้อยากแชร์ไอเทมใหม่ ที่เปิดประสบการณ์ใต้วงแขนรูปแบบใหม่มาก 

เพราะมาในแบบสเปรย์ระงับกลิ่นกายรูปแบบน้ำ 

สุดยอดแห่งความบางเบาสบายผิวใต้วงแขน

กับ “WORK Deodorant Spray"

WORK Deodorant Spray หรือ เวิร์คสเปรย์ระงับกลิ่นกายรูปแบบน้ำ มีสารสกัดสำคัญจากดอก Witch Hazel (วิช ฮาเซล) ที่นำเข้าจากจากอเมริกาเหนือ โดยผ่านนวัตกรรมวิธีสกัดด้วยน้ำบริสุทธิ์ ทำให้ได้ Tannin และสาร Antioxidant จนได้ออกมาเป็นสเปรย์ระงับกลิ่นแบบน้ำ ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นได้ดีอย่างต่อเนื่อง

แม้ WORK Deodorant Spray จะช่วยระงับกลิ่นใต้วงแขน ที่ไม่พึงประสงค์ได้ดีเยี่ยมแล้ว แต่คุณเขาก็อ่อนโยนกับผิวใต้วงแขนมากๆ ถึงขนาดว่าผิวใต้วงแขนที่เพิ่งไปทำเลเซอร์กำจัดขน, แว๊กซ์ หรือ ทรีทเม้นท์บำรุงวงแขนมา ก็ใช้ได้สบายๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะแสบหรือคัน รวมถึงคุณแม่ที่กำลังมีน้องอยู่ก็ใช้ได้ หรือ เด็กๆ ก็สามารถใช้ได้ เพราะ เวิร์คสเปรย์ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, น้ำหอม, ไทโคลซาน, สารก่อมะเร็งต่างๆ และ สารกลุ่มอลูมิเนียม ซึ่งเป็นสารสำคัญที่ทำให้หลายคนแพ้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายใต้วงแขน จนทำให้เกิดผดผื่น แดงคัน เกิดการระคายเคือง และมีสีคล้ำ พูดได้เลยว่า อ่อนโยนกับผิวแต่ไม่อ่อนโยนต่อกลิ่นกายแน่นอน! เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัยเลย 

คุณเขามาในรูปแบบขวดที่จับแล้วถนัดมือ และต้องอวดเลยว่านี่เป็นขวดลาย 

 “WORK X'mas 2020 Limited Edition” น่ารักมากกก ที่ทำขึ้นมาแค่ 3000 ขวดเท่านั้น หยิบขึ้นมาฉีดเมื่อไหร่ก็ฟิลกู้ดดดดดมากก  เหมาะทั้งซื้อมาใช้เอง  

หรือ มอบเป็นของขวัญได้เช่นกัน ^^

หัวสเปรย์ที่พ่นละอองเอียดมาก กระจายตัวลงบนผิวใต้วงแขนได้ดีเยี่ยม

วิธีใช้ : ในตอนเช้าหลังอาบน้ำเสร็จ เช็ดตัวแห้งแล้ว จะหยิบเวิร์คสเปรย์มาฉีดใต้วงแขน 1-4 กด หลังจากนั้นก็ไปแต่งตัว แต่งหน้าทำผม พอน้องจั๊กพอแห้งแล้วสบายผิวมากก ไม่มีความเหมือนเหนอะหนะให้รำคาญใจเลย อย่างที่บอกสเปรย์ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ทำให้เราสามารถเลือกฉีดน้ำหอมที่อยากฉีดของวันนั้นได้เลย โดยไม่ต้องกังวลว่ากลิ่นน้ำหอมกับกลิ่นสเปรย์จะเข้ากันหรือเปล่า และถ้าวันไหนช่วงเย็นเราไปออกกำลังกายต่อ จะวิ่งในสวน, ฟิตเนส หรือทั้งวันต้องมีกิจกรรม OUTDOOR กลางแจ้งทั้งวันแล้วรู้สึกไม่มั่นใจ จะพกเวิร์คสเปรย์มาฉีดซ้ำด้วย แค่เราซับเหงื่อหรือฉีดทับบนน้องจั๊กได้เลย แค่นี้มั่นใจยาวอย่างต่อเนื่องแล้ว ^^ 


ความรู้สึกหลังใช้ : ชอบ ชอบมากกกกกกกกกก อย่างที่บอกว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใต้วงแขนรูปแบบใหม่ของเราไปเลยจริงๆ เราชอบความบางเบาสบายผิวใต้วงแขนของเวิร์คสเปรย์ เอาจริงฉีดไม่ถึง 10 วินาที คุณเขาก็แห้งไปกับใต้วงแขน ไม่ทิ้งความเหนอะอะไรเลย แถมยังระงับกลิ่นได้ดีเยี่ยม! ส่วนตัวเป็นคนเหงื่อออกง่ายทำให้มีกลิ่นตัวง่ายเช่นกัน แต่ตัวนี้เอาอยู่มั่นใจลืมความกังวลใจเรื่องกลิ่นตัวไปเลย ที่สำคัญอีกหนึ่งอย่าง คือ เขาไม่ทิ้งคราบต่างๆบนเสื้อด้วย โหหห ประทับใจจจ แฮปปี้มากกก ขวดเดียวเอาอยู่จริงๆ WORK Deodorant Spray" อยากให้ทุกคนได้ลอง จริงจริงงงงง

1 ขวด มาในปริมาณ 50 ml. ใช้ได้นานนนเลย แต่ก็ขึ้นอยู่กับความบ่อยและปริมาณในการฉีดของแต่ละคนด้วย สำหรับเราใช้ได้ประมาณ 2 เดือนเลย เพราะเราเน้นฉีดช่วงตอนเช้า แต่นานๆจะฉีดซ้ำช่วงตอนเย็นอีกรอบก่อนออกกำลังกาย เพราะฉีดเวิร์คสเปรย์แค่เช้าอย่างเดียว ก็อยู่ได้ยาวนานนจนจบวัน 


สำหรับเพื่อนๆ คนที่ไหนที่สนใจ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 

ได้เลยที่ Facebook Fan page: Work Skincare Thailand


pearl_juu

pearl_juu

Hey! im a 90s kids.

beauty l travel l photograph l food l cafe

Nice to meet you :)

FULL PROFILE