แกะลองแล้วเลิฟ ครีมมาส์คหน้า Aura Baby Mask By SIRIZI

39 11

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาแกะลองของใหม่กันน้า จริงๆ เราลองมาประมาณอาทิตย์นึงแล้วคือชอบมาก เลยอยากเอามาแชร์กันจ้า นั่นก็คือ ครีมมาส์คหน้า Aura Baby Mask By SIRIZI แบรนด์นี้เราได้ยินชื่อเสียงมานานแล้วล่ะ เห็นคนรีวิวเยอะว่าใช้แล้วได้ผลดี โดยเฉพาะคนที่หน้าเป็นสิวมีรอยดำรอยแดงนี่เค้าช่วยฟื้นฟูได้ภายใน 2-3 สัปดาห์เลยนะ 

แต่เอาจริงๆส่วนตัวเราผิวแห้งและไม่ได้มีปัญหาสิวมากนัก มีแค่ช่วงนี้แหละที่มีสิวที่คางบ้างน่าจะเป็นสิวฮอร์โมนตามประสาผู้หญิง ซึ่งครีมนี้เค้าก็ช่วยได้เช่นกัน ก็เลยถือโอกาสจัดมาลองสัก 1 กระปุกจ้า 

เห็นกระปุกเล็กๆ แบบนี้แต่ส่วนผสมในครีมมาส์คนี้ก็ไม่ธรรมดาด้วยเลยน้า อัดแน่นมากๆ เราจะขอยกตัวอย่างตัวเด็ดๆ มาให้ดูกันนะ อาทิเช่น....

- สารสกัดจากสาหร่ายทะเล ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดีได้จ้า 

- สารสกัดจากดอกซากุระ จะช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยชะลอความแก่ของเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึงนั่นเอง (เค้าบอกว่าส่วนผสมนี้เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายด้วยนะ)

- สารสกัดจากมันเทศป่า ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน รวมไปถึงกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวด้วยจ้า 

- สารสกัดขมิ้นชัน มีค่าการต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซีมากถึง 3 เท่า ช่วยเพิ่มความเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำได้นั่นเอง แถมยังยับยั้งการอักเสบของสิวได้เป็นอย่างดีด้วยล่ะ 

- สารสกัดจากน้ำมันรำข้าว ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ชั้นผิวทำให้ผิวแข็งแรง ตัวนี้คือเด็ดมากเป็นสุดยอดอาหารผิวเลยนะ

เท่านั้นยังไม่พอเค้ามีสารสกัดจากวิตามินอี ,วิตามินบี 3,สารสกัดจากเปปไทด์เข้มข้นจากถั่วเหลือง....รวมๆ แล้วสารกัดทุกตัวคือดีหมด ช่วยฟื้นฟู ดูแลผิวให้กลับมาสดใสแข็งแรงอีกครั้งนั่นเองจ้า 

และที่สำคัญอีกอย่างที่ทำให้เรามั่นใจว่าใช้แล้วดีแน่ๆ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิวเลย เพราะไม่มีสารสปรอท (ผ่านการตรวจสอบสารอันตราย ปรอท สเตียรอยด์ ไฮโดรคิวโนน จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์)  ไม่ผสมสี, ไม่มีน้ำหอม, ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีพาราเบน...คือคนผิวบอบบางแพ้ง่าย (แบบเรา) ใช้แล้วรอด! คุณแม่ตั้งท้องใช้ได้สบายเลยนะไม่ต้องกังวล 

และที่เราชอบมากคือเค้าออกแบบมาให้ใช้งานง่ายแค่กดเบาๆ ด้านบน ก็ได้เนื้อครีมออกมาแล้ว ไม่ต้องเปิดให้ยุ่งยาก ไม่เลอะเทอะด้วย อากาศไม่เข้าในเนื้อครีมทำให้เราใช้ได้อย่างสบายใจ

เนื้อครีมจะเป็นสีขาว มีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

พอทาลงผิวแล้วจะมีความชุ่มชื้นทันที ทิ้งไว้สักพักก็ซึมลงผิวเลยจ้า

วิธีใช้ : เราใช้ทาตอนกลางคืน ทาให้ทั่วทั้งใบหน้าและคอ เค้าบอกว่าในช่วง 3 สัปดาห์แรก ให้เราทาวันเว้นวัน....และหลังจากนั้นค่อยทาอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งก็พอ 

ก็ตามที่เค้าบอกเลยนะเราลองมาประมาณอาทิตย์กว่าๆ ผิวหน้าดีขึ้นสังเกตว่าชุ่มชื้นขึ้นจริง พวกรอยสิวค่อยๆจางลงด้วยแหละ แต่ถ้าจะให้เห็นผลชัดเจนก็ต้องใช้ต่อเนื่องนะจ๊ะ


….เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่หน้ามีปัญหาโดยเฉพาะเรื่องสิว ผิวแพ้ง่าย มีรอยดำ รอยแดง เป็นสิวอักเสบต่างๆ ลองใช้ครีมมาส์ค Aura Baby Mask By SIRIZI ตัวนี้ดูนะ เราว่าเค้าช่วยได้ดีเลย เพราะเราใช้มาแล้วรู้สึกว่าหน้าอิ่มฟูผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆ ยังไงลองไปหามาใช้กันน้าาา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนน้า คราวหน้าจะมาแกะลองอะไรใหม่ๆ อีก รอติดตามนะจ๊ะ บ้าย บายจ้า 


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE