ผิวนุ่ม ตัวหอม ต้องโลชั่นน้ำหอม Malissa KISS

38 9

สวัสดีค่า คราวที่แล้วเรามีการรีวิวน้ำหอมของ Twelve Plus ไป วันนี้เลยยังคงวนเวียนอยู่กับ "ความหอม" กันต่อก็แล้วกัน เนื่องด้วยเราเพิ่งเลี้ยวเข้าวัตสันมาค่ะ ตั้งใจจะไปซื้อโลชั่นน้ำหอมของ Malissa KISS นี่แหละ พอดีว่าตัวที่ใช้อยู่มันหมด แถมตอนนี้ที่วัตสันเขามีโปร 1 แถม 1 ด้วยก็เลยต้องไปจัดซักหน่อย  

ทีนี้ก็เลยได้ไปเจอกับคุณคนนี้เข้า คุณเค้ามีชื่อว่า Malissa KISS Whitening Body Lotion กลิ่น Fly Me Away  

แค่แพคเกจจิ้งก็ดูสวยหวาน ยูนิคอร์นแล้วค่า แถมยังมีติดกลิตเตอร์ กากเพชรวิ้งๆ ประดับประดาอยู่ที่ตัวแพคเก็จด้วยยย >__<

ตัวกลิ่น Fly Me Away นั้น เขาเคลมไว้ว่าเป็นกลิ่นผอมหวาน โรแมนติก และละมุนราวกับเป็นเจ้าหญิงเลยค่ะ ว่าแล้วก็ลองบีบใช้ดูเลย~

เนื้อโลชั่นจะเป็นสีขาว แบบโลชั่นทั่วไปนะคะ ค่อนข้างเกลี่ยง่าย ไม่หนืด ที่สำคัญ หอมฟุ้งตั้งแต่ตอนบีบโลชั่นออกมาเลยค่ะ

ในส่วนของกลิ่นนั้น เราว่ามันมีความหอมหวานๆ นวล ๆ แบบขนมผสมกับกลิ่นฟรุ๊ตตี้นิด ๆ คล้ายกลิ่นซูกัสอะ แต่กลิ่นจะไม่โดดนะ ไม่ฉุน ไม่เวียนหัวค่ะ ก็เหมาะจะใช้ในวันที่อยากเดินห้างชิลล์ ๆ ได้ดี

เดี๋ยวเรามีพูดถึงคุณขาประจำ ที่เราใช้บ่อยอย่าง Malissa KISS Whitening Body Lotion Crazy in Love บ้างดีกว่า เค้าเป็นกลิ่นที่เราชอบใช้เวลาออกไปเจอหนุ่มหรือเจอแก๊งเพื่อนอะ (ฮา) ตัวนี้แพคเกจจะเป็นสีชมพูเข้มเลยค่ะ

เนื้อโลชั่นก็จะเหมือนกับตัว Fly Me Away เลย คือเป็นเนื้อขาว เกลี่ยลื่น ซึมเร็ว หอมฟุ้งสะใจ

ในเรื่องของกลิ่นนั้น ตัวนี้เราให้ 10 เต็ม 10 ไปเลย กลิ่นหวานมากกก แต่ไม่ใช่หวานแบบขนมจ๋านะคะ มันเป็นความหวานโทน ๆ ดอกไม้ที่ปนกับความเซ็กซี่น่ะค่ะ สำหรับเรา เราว่าตัวนี้กลิ่นติดทนกว่าตัว Fly Me Away นะ แต่ทาตอนแรกจะแอบฉุนจนมึนนิดหน่อย ต้องทาเสร็จแล้วทิ้งช่วงสักแป๊บให้เขาซึมเข้าผิวเราก่อน แล้วกลิ่นจะออกมากำลังดีค่ะ ตัวนี้ใช้ไปทีไรมีแต่คนชมว่าหอมมากกก (กอไก่ล้านตัว)

ทั้งนี้ทั้งนั้น ตัว Fly Me Away และ Crazy in Love จะมีปริมาณเท่ากันคือ 226 กรัม นะคะ คือใช้กันได้แบบจุใจอะบอกเลยยย

ขอแถมท้ายด้วยน้ำหอมที่แลกซื้อมาจากวัตสันนะคะ เห็นขวดมันน่ารักดี เลยแลกซื้อมาในราคาไม่ถึง 100 ฿ แหะ ๆ คุณคนนี้มีชื่อว่า Flutter Body Mist ค่ะ ใช่แล้ว เขาเป็นน้ำหอมแบบ Body Mist ค่ะ ดังนั้นเลิกคาดหวังความกลิ่นติดทนไปได้เลย แฮ่~

บนป้ายฉลากเขาเขียนไว้ว่า ขวดนี้มีปริมาณ 120 มล. นะ แต่เราดูแล้วก็ว่า ขวดมันเล็กจังแฮะ ตัวแพคเกจจะเป็นขวดพลาสติกค่ะ มีปอมปอมสีชมพูเข้มติดมาด้วย น่ารักกก

สำหรับเรื่องกลิ่น เราว่าตัวนี้คือกลิ่นออกเฟรซ ๆ เหมือนซูกัสเลยค่ะ แต่กลิ่นจางแบบจางมากกก ตอนแรกฉีดแล้วเราไม่ได้กลิ่นอะไรเลยอะ ต้องฉีดย้ำประมาณ 3 รอบถึงจะได้กลิ่นขึ้นมา เข้าใจเลยว่า ทำไมให้ปริมาณมาเยอะจัง เพื่อการนี้สินะ (ฮา) และด้วยความที่มันเป็น Body Mist แถมกลิ่นเบามากด้วย ทำไมไม่ทันถึง 1 ชั่วโมง กลิ่นของเขาก็มลายหายไปจากเราโดยสิ้นเชิงเลยค่ะ แง เอาเป็นว่า เราขอเก็บคุณเค้าไว้ฉีดเล่นชิลล์ เวลาอยากได้ความสดชื่นเจือความหอมอ่อน ๆ ตอนอยู่บ้านก็แล้วกัน

หมดแล้วค่า สำหรับการรีวิวในครั้งนี้ เอาไว้มาเจอกันใหม่คราวหน้านะคะ >3<


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE