สีสันหลากหลาย ติดทน ราคาถูกมาก ต้อง 4U2 : Thai Brand Stories (Updated 2020)

46 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

 ขอต้อนรับสู่เครื่องสำอางสัญชาติไทยแท้แบรนด์ที่ 4 คือ 4U2

เราเห็น 4U2 ครั้งแรก มันต้องเป็นแบรนด์อเมริกาแน่ เพราะบริษัทที่ผลิตและจัดจำหน่ายมันต้องของ USA แน่ ฉลากข้างหลังก็เขียนเป็นภาษาอังกฤษล้วนด้วย แต่ความจริงแล้ว 4U2 เป็นของคนไทยแท้ๆ จ้าา ซึ่งผลิตโดย คุณแมรี่ นักธุรกิจสู้ชีวิต ที่ถึงจะเรียนไม่จบเหมือนเพื่อนๆ คนอื่นแต่เธอก็สามารถผลิตเครื่องสำอางจนขายดีหลายชิ้น แถมเธอเป็นคนขยัน มุมานะ ตั้งใจทำงาน ถึงได้ออกรุ่นใหม่เป็นว่าเล่นทั้งที่รุ่นเก่ายังไม่ทันได้ใช้ รุ่นใหม่ก็ออกมาแล้ว แถมรุ่นเดียวไม่ได้ออกแค่ 10 สี 20 กว่านี้ก็มีด้วย เก่งมากเลยจ้าสมกับเป็นสาวเจ้าของแบรนด์สู้ชีวิต



แบรนด์ 4U2 จะโด่งดังเรื่องลิปสติก และ บลัชออน จุดเด่นคือ เน้นสีสวยชัด ติดทนจนไม่ต้องเติมซ้ำ ราคาถูกมาก ถูกใจสาวๆ ทุกวัย แถมแพจเกจจากเดิมดูเรียบง่าย ทันสมัย กลายเป็นแพคเกจน่ารักคิวต์ๆ ดูเป็นงานเกาหลี น่าใช้กว่าเดิม จะบอกว่าทางแบรนด์มีทั้งสายเกาและสายฝอเลยนะ เพื่อนๆ สามารถเลือกได้ตามใจชอบ มีตั้งหลายเฉดสีแหนะ แต่สังเกตว่าหลังๆ ออกไซส์มินิย่อส่วนจากรุ่นเดิมเยอะเลยน้าา เกริ่นเยอะขนาดนี้ ขอตัวไปอัพเดทไอเทมของแบรนด์จากกระทู้เดิมนี้ https://www.jeban.com/topic/242271กันเถอะค่ะ

1. 4U2 Harder (79 บาท/129 บาท)


ลิปจุ่มแมทในตำนาน ออกเก่งตั้งแต่รุ่นแรกจนรุ่น2 เพิ่มขึ้นอีก 15 สี จนล่าสุดได้ทำขนาดมินิอีก 21 สี สีสวยน่ารักน่าใช้กว่าเดิม แถมราคาก็น่ารักเหมือนแพคเกจด้วย 

2. 4U2 You're Mine (79 บาท/199 บาท)



ลิปสติกแบบแท่งเนื้อกึ่งแมตต์ขายดีที่สุด ที่หลายคนเคยใช้มากันแล้ว มีทั้งหมด 18 เฉดสี โดยแบ่งกลุ่มๆละ 3 สีในแพคเดียว ทั้งนู้ดส้ม นู้ดชมพู ส้ม ชมพู น้ำตาล และแดง สมกับลิปรุ่นขายดีตลอดกาล จนตอนนี้มีขนาดมินิที่ร่วมกับบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ออกใหม่เพิ่มถึง 24 เฉดสีแหนะ

3. 4U2 Lip Glam (149 บาท)

รู้ยัง? 4U2 เค้ามีลิปบาล์มมีสีแล้วน้าา ลิปเนื้อ glossy balm ที่หลายคนใช้แล้วชอบมาก เพราะมีทั้งให้สีสวยชัดระเรื่อพร้อมบำรุงปากนุ่มชุ่มชื่น อิ่มเอิบไปในตั​ว มีทั้งหมด 9 เฉดสีตั้งแต่สีอ่อนสุดไปยังสีแซ่บสุด

​4. 4U2 I Heart U (149 บาท)

ลิปสติกรูปหัวใจเม็ดสีชัดสวย ติดทนนาน มีทั้งหมด 21 เฉดสี ทั้งเนื้อแมตต์ติดทนและเนื้อมอยส์ชุ่มชื่น พร้อมปกป้องแสงแดดไม่ให้ปากหมองคล้ำ ด้วยค่า SPF25

5. 4U2 Heart Dance (99 บาท)

มีลิปแท่งหัวใจแล้ว ยังมีลิปจุ่มด้วย มีทั้งหมด 30 เฉดสี 3 เนื้อลิป ทั้งเนื้อคอตตอนเนียนนุ่ม เนื้อน้ำแบบทินต์ และเนื้อกำมะหยี่ติดทน หัวแปรงนุ่ม ทาง่าย ไม่เลอะขอบปากด้วยน้าา 

6. 4U2 Heart Me Blush (149 บาท)

พัฒนาจากบลัชออนตลับกลม love me more สุดฮิตที่เลิกผลิตไปแล้ว จนได้กลายมาเป็นโฉมใหม่ รูปหัวใจสุดคิ้วต์ๆ แต่เม็ดสีแน่น ติดทนเหมือนเดิม มีให้เลือกทั้งหมด 30 เฉดสี ทั้งเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์ และครีม เป็นบลัชออนที่ไม่ใช้ไม่ได้ ต้องมีติดกระเป๋าไว้ ใครที่ใช้น้องบลัชตัวนี้ต้องติดใจ ส้มก็ใช้แล้วติดใจเหมือนกัน ปัดแต่เช้ายันเย็นสีแก้มก็ยังอยู่เลย เลิฟมากๆๆๆ

7. 4U2 Better Skin Foundation (399 บาท)


ไม่ใช่มีแค่ลิปสติก บลัชออนเท่านั้น แต่ 4U2 มีไอเทมงานผิวอย่างรองพื้นด้วย ตัวนี้เป็น The Best รองพื้นลูกรักของส้มไปแล้ว ช่วยเรื่องการปกปิด เบลอรูขุมขน ควบคุมความมัน บำรุงชุ่มชื่น ติดทนนาน บางเบาเป็นธรรมชาติ และมีให้เลือก 6 เฉดสีเข้ากับสีผิวของสาวไทย หน้าไม่เทา ไม่วอก ไม่ลอย กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี แถมกันแดดด้วยค่า SPF50 ด้วยนะเธอๆๆๆๆๆ

สังเกตว่าแบรนด์ 4U2 จะโดดเด่นเรื่องการติดทนนานเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะรองพื้น แป้ง บลัชออน ลิปสติก ฯลฯ แถมราคาเอื้ออาทร ถูกใจสาวๆ ทุกวัย ตั้งแต่นักเรียน นักศึกษา จนถึงวัยทำงาน แถมได้มีการรีแพคเกจจิ้งให้ดูน่ารักน่าใช้มากยิ่งขึ้นด้วย เพื่อนๆ ชอบไอเทมจาก 4U2 ตัวไหนกันบ้าง ก็มาคอมเมนต์ตอบมาได้เลยจ้าา ถ้าเพื่อนๆ สนใจก็หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปจ้าา

วันนี้ลาไปแล้ว พบกันใหม่ในแบรนด์ที่ 5 ว่าจะเป็นแบรนด์อะไร รอติดตามค่ะ


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE