Review Lip Hermès แพงขนาดนี้ควรมีมั้ยน้าาา

41 10

สวัสดีค่าาาา อะวันนี้ส้มก็มารีวิวลิปอีกแล้วจ่ะแม่ คือเฮโหลยัยส้มหล่อนมีปากเดียวป้ะ มีปากเดียวจ่ะแต่จะมีลิปกี่สีก็ได้ว่าซั่น

มาๆๆเข้าเรื่องเลยเนอะ ส้มไปสอยลิป Hermès มา 2  แท่ง คือ

- Rouge Hermès Mat no. 85 Rouge H น้องเป็นเนื้อแมท สีแดง burgundy ที่แบบก่ำๆกำลังสวย สามารถเบลนๆให้สีอ่อนได้ หรือใครจะทาเต็มๆปากแบบเข้มๆเลยก็แซ่บอยู่แม่ จะบอกว่าเนื้อคือดีเกลี่ยง่าย แล้วน้องไม่แมทแห้งเลย 

- Rouge Hermès Satiné no. 45 Rose Ombré แท่งนี้จะเป็นเนื้อซาตินโทนนู๊ดชมพูสุภาพ ใช้ได้ทุกโอกาสไปเลยจ้า เป็นสีกันตาย แล้วคือน้องเป็นเนื้อซาตินที่ไม่ได้วาวจนเกินไปมีความจะไปทางสายฝ.ก็ยังได้อยู่ ถ้าไปสายเกานี่สบายเลย สวยมากแม่ที่สำคัญคุณน้องคนนี้เป็นสีลิมิเตดลวดลายของปลอกก็จะมีความเป็นสีสันๆหน่อย 

แพ็คเกจทั้ง 2 แท่งตัวปลอกจะเป็นแบบแม่เหล็กนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าจะปิดไม่สนิทแต่อยากใด แค่เอาไปครอบไว้น้องก็ดูดเข้าหากันแล้วจ้า เรื่องความดูลักซ์ชู ลิปแท่งละ 2,000 กว่าแค่ถือก็ดูแพงแล้วแม่ วัสดุก็คือดูงามมม มีน้ำหนักเหมาะมือสุดอะไรสุด แล้วน้องยังมาพร้อมซองใส่ลิปกับกล่องใส่ลิปสีส้มที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์อีก ตายไปเลยจ้าา #สู้ราคากระเป๋าไม่ไหวขอใช้ลิปไปก่อนนะแม่ ? 

มาว่าด้วยความติดทนส้มว่าสีเข้มๆเวลาทานข้าวหรืออะไรไปน้องก็จะยังมีพื้นสีติดอยู่ที่ปากหน่อยๆคือไม่ได้หายไปเลย ถ้าใครกลัวว่าสีจะเข้มไปใช้ยากส้มบอกเลยว่าไม่น้าา ยิ่ง 2 สีนี้พอทาคู่กันแล้วสวยมาก ปากดูอิ่มสุขภาพดีสุดๆ

ในรูปคือส้มจะทาสี 45 ทั่วปาก แล้วเอาสี 85 แตะๆด้านในเป็น ombré เบาๆ

ส้มถ่ายสีอื่นๆมาให้ดูด้วย เผื่อเพื่อนๆคนไหนสนใจจะได้มีไอเดียงับ

?พิกัด Beauty Hall สยามพารากอน และ Kingpower Duty Free 

​สาวๆมีสีไหนที่ว่าสวย ควรมี มา comments ป้ายยาส้มได้เลยน้าาา แพ็คเกจสวยชนะเลิศขนาดนี้มีซื้ออีกแน่นอนงับ


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE