เตรียมผิวให้ฉ่ำโกลว์ดูสุขภาพดีก่อนแต่งหน้า Aqualia Volcano Drop ไอเทมไม่ลับของ Vichy ที่อยากแนะนำ

48 15

สวัสดีค่าาา ถ้าพูดถึงการบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น แบรนด์แรกๆที่เราจะนึกถึงเลย ก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Vichy พูดเลยว่าเค้าขึ้นชื่อมากเรื่องน้ำแร่ เพราะน้ำแร่ของเค้าไม่ใช่น้ำแร่ธรรมดาแต่เป็นน้ำแร่ภูเขาไฟจากฝรั่งเศษ และทำออกมาได้ดีมาก ที่สำคัญราคาก็พอจับต้องได้ ไม่ได้ร้ายแรงสะเทือนกระเป๋าอะไรมากมายนัก



อย่างวันนี้เค้าได้ออกไอเทมใหม่ออกมา ทางเราก็ไม่พลาดที่จะลองใช้ ซึ่งก่อนที่จะมาเขียนกระทู้นี้ออกมา เราเองลองใช้มาเกือบเดือนแล้ว ก็ถึงเวลาอันสมควรแล้วที่จะต้องมาป้ายยากัน

Vichy Aqualia Volcano Drop

ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์สำหรับคน Gen ใหม่มากเพราะTextureเป็นเนื้อเจลแตกตัวเป็นหยดน้ำค่ะ ซึ่งเค้าจะเน้นการมอบความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ดูฉ่ำโกลว์ และแน่นอนตาสไตล์Vichy เค้าก็ได้ใส่ส่วนผสมจากน้ำแร่ภูเขาไฟที่มีแร่ธาตุต่างๆที่จำเป็นต่อผิวมากถึง 15 ชนิดเข้าไปด้วย และนอกจากนี้แล้วเค้ายังใช้นวัตกรรมโครงร่างตาข่ายของหยดน้ำมากถึง 11 ล้านไมโครดรอปเลย ทำให้ซึมซาบสู่ผิวทันที และล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง


 และแน่นอนค่ะ เค้าได้ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ภายใต้สภาวะการควบคุมอย่างเข้มงวดว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวเบาะบางระคายเคืองง่ายด้วย  

มาดูแพคเกจเค้ากันบ้าง ตัวนี้จะต่างจากตัวอื่นนิดนึงตรงที่เค้ามาเป็นแบบหลอดค่ะ ก็ทำให้ใช้ง่าย และพกพาง่ายนะ เราชอบมากเลย ส่วนตัวชอบสีแพคเกจด้วย มันมีความมินิมอลที่แฝงความหรูในตัวยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก 555

มาที่เนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้าง เค้าจะออกมาเป็นเนื้อครีมกึ่งครีมเจลสีขาวค่ะ แต่ไม่ต้องตกใจว่าจะเหนียว ไม่เลยยยย พอเกลี่ยแล้วเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำ แล้วซึมเข้าผิวได้เร็วเลยแหล่ะ ทิ้งความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีเลย
ซึ่งสามารถใช้ได้ทั่งเช้าและเย็นเลยนะคะ ไม่เหนอะหนะผิว และไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มมากขึ้นค่ะ  

เมื่อได้ใช้ต่อเนื่องมาเกือบๆเดือนแล้ว บอกเลยว่าแต่งหน้าง่ายขึ้นนะ (เราขอยอมรับว่าไม่ได้ใช้ทุกวัน เพราะบางวันก็ลืม 555) แต่ผิวก็คือชุ่มชื้นขึ้นเลยจริงๆนะ สังเกตง่ายๆเลยคือ ช่วงไหนที่เราใช้ติดต่อกัน เช้าตื่นมาผิวจะดูอิ่มๆ โกลว์ ฉ่ำๆแหล่ะ และผลต่อมาคือวันนั้นเราจะแต่งหน้าติดทนขึ้น หน้ามันลดลงด้วย เราคิดว่าเป็นเพราะเค้าช่วยเติมน้ำให้ผิว และล็อคความชุ่มชื้นเอาไว้แบบที่เค้าเคลมมานั่นแหล่ะ ทำให้หน้าไม่จำเป็นต้องผลิตน้ำมันมาเพิ่มเพื่อให้ผิวชุ่มชื้น หน้าเราเลยดูไม่มันนั่นเอง 


ตั้งแต่ใช้มาไม่อุดตันผิวนะคะ สิวไม่ขึ้น ไม่ระคายใดๆ คือดีมาก เค้าไม่มีแอลกอฮอล์ ซิลิโคน มิเนอรัล ออยล์ และพาราเบน ด้วยค่ะ  

ส่วนตัวเราถึงเค้าจะให้ความชุ่มชื้นได้ดีแล้ว เราเองก็ใช้ตามด้วยม้อยเจอร์ไรเซอร์อื่นๆตามด้วยนะคะ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ปังๆไปเลย แต่ในตอนเช้า เราใช้ตัวนี้ตัวเดียว ตามด้วยกันแดด ก็นั่นแหล่ะค่าท่านผู้ชม เมคอัพไม่เยิ้ม หน้าไม่มันมากขึ้นค่า เลิศเลอ  

การเตรียมผิวให้สวยก่อนการแต่งหน้าเป็นสิ่งสำคัญมากเลยนะ อยากให้ทุกคนใส่ใจกันด้วยนะคะ ถ้าเราบำรุงผิวให้อิ่มน้ำ ฉ่ำโกลว์มาตั้งแต่แรก ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าเยอะ เราก็สวยแล้ว 55555 


ช่วงหลังมานี้เราใส่ใจกับการบำรุงผิวให้ส่วนก่อนการแต่งหน้ามาก ตัวนี้ตอบโจทย์เลยแหล่ะ ไม่หนักผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำได้ดี ต้องมีแหล่ะ หาซือง่ายด้วยน้าาา อย่างเราชอบไปหาซื้อVichyที่วัตสันซึ่งราคาปกติแค่ 1300 บาท 75 มล. แต่เค้ามีโปรอยู่เรื่อยๆ 5555


 ก่อนจบกระทู้ไป เราขอแวะให้คะแนนกันหน่อยค่ะ 

กลิ่นหอม  ⭐⭐

 ชุ่มชื้นช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ⭐⭐⭐⭐⭐ 

ซึมซาบเร็วไม่เหนอะผิว ⭐⭐⭐⭐⭐

 ลดเรือนริ้วรอย ⭐⭐ 

จุดด่างดำลดลง ⭐


คะแนนความชอบ 5/5


 สำหรับวันนี้ ขอจบกระทู้นี้เพียงเท่านี้ค่า หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนนะคะ 

แล้วอย่าลืมไปตำมาลองใช้กันน้า จะได้มีผิวฉ่ำโกลว์ไปด้วยกันนน สวัสดีค่ะ  


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE