[Review] SUGAR & PEPPER น้ำหอมลูกกลิ้ง 12 ราศี ที่กลิ่นโดนใจ เปลี่ยนบุคลิกได้ไม่มีเบื่อ!

84 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


หลังจากที่เราเคยเป็นคนที่ไม่สนใจน้ำหอมเลย น้ำหอมไม่เคยพก ไม่เคยฉีด เดี๋ยวนี้เป็นไอเท็มที่ติดมากขาดไม่ได้ วันดีคืนดีไม่ได้ออกไปไหนก็หยิบขึ้นมาฉีดฮีลจิตใจให้รู้สึกว่ามีความสุขเล็กๆ 555 ;w; ยิ่งถ้าวันไหนออกจากบ้านนี่ต้องวางแพลนเลยวันนี้จะฉีดหรือจะใช้ตัวไหนดี ซึ่งน้ำหอมที่เราจะมาบอกต่อในวันนี้ เป็นน้ำหอมสุดเก๋ จาก 


 SUGAR & PEPPER  


ที่ช่วยเราลดระยะเวลาในการเลือกใช้ ด้วยการ

แบ่งกลิ่นตามคอนเซ็ปต์ให้เหมาะกับ 12 ราศี

มาแล้ววว จะเป็นยังไงบ้าง มาดูกัน!



 SUGAR&PEPPER 

 Premium Rollerball Perfume Oil 

(395/1pcs.)


น้ำหอมออยล์ 12 ราศีจาก SUGAR & PEPPER จริงๆ แล้วไม่ใช่แบรนด์น้องใหม่อย่างที่เราเคยเข้าใจ/ขอกราบแบรนด์งามๆ หนึ่งที ;w; เพราะคนที่เป็นผู้สร้างแบรนด์มีประสบการณ์อยู่ในวงการน้ำหอมและน้ำมันหอมระเหยจากประเทศฝรั่งเศสมากว่า 25 ปี เขาเลยพยายามสร้างน้ำหอมที่ตอบโจทย์คนไทย ด้วยการสร้างน้ำหอมออยล์ที่มีความติดผิวยาวนาน 8-12 ชั่วโมง + กลิ่นที่มีเอกลักษณ์ตอบโจทย์เสริมบุคลิกตาม 12 ราศี + ใช้ได้ทุกฤดู เหงื่อออกแล้วกลิ่นไม่ชวนเวียนหัว

 


จุดเด่นที่เราชอบคือ 


น้ำหอม SUGAR & PEPPER เป็นน้ำหอมแท้แบบ Purfume Oil กลิ่นแน่นด้วยความที่เบสเป็นออยล์ ไม่มีแอลกอฮอล์ (เราเคยไปเดินดมน้ำหอมแบรนด์ไทยหลายแบรนด์เจอแอลกอฮอล์ฉุนกึ้กอยู่ แต่ตัวนี้บ่มี) กลิ่นละมุนไม่ฟุ้งหรือทำร้ายคนรอบข้าง



หัวเป็นแบบลูกกลิ้งใช้งานง่าย ทาเฉพาะตามจุดชีพจร เช่น คอบริเวณหลังใบหูและหลังคอ ข้อมือ - ข้อพับแขน ฯลฯ หรือแม้แต่เส้นผมก็สามารถใช้ได้เด้อ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ทำร้ายเส้นผม ใครสายปิ้งย่างกลัวกลิ่นติดผมหรือสายออกกำลังกายกลัวกลิ่นเหงื่อตามเส้นผม ตัวนี้คือตอบโจทย์เลย ขนาดพกพาสะดวก ใส่กระเป๋าเครื่องสำอางไปเติมระหว่างวัน หรือพกเดินทางหยิบไปเที่ยวด้วยได้เลย



 มาดูแต่ละกลิ่นกันดีกว่าเนอะ  ว่า 

เป็นยังไง และเหมาะกับใครหรือลุคไหนบ้าง

(ปล. เราหาข้อมูลโน้ตแต่ละตัวได้ไม่ครบ แต่จะคลำๆ รีวิวดูนะคะฮือ 

ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยเด้อ




 Capricorn  – ราศีมังกร


ราศีเราเองจ้า 555 บุคลิกของคนราศีนี้จะเป็นคนจริงจัง สุขุม เรียบง่าย แต่แฝงความร่าเริงอยู่ภายใน กลิ่นนี้เป็นกลิ่นสไตล์ที่เราชอบมากเลย คือ ฟรุ๊ตตี้ฟลอรัล พูดง่ายๆ คือ ทั้งกรุออกกลิ่นนี้หมด 555  ที่ดมจะให้ความสดใส สดชื่นจาก Passion fruit + ราสเบอร์รี่ + พีช แฝงความละมุน หอมหวานไปด้วย Violet leaf, ดอกส้ม และดอกมะลิ ปิดท้ายด้วยความอบอุ่นสุขุม จากมัสก์, ซีดาร์และ benzoin ทำให้ไม่หวานเลี่ยน ช่วยเสริมพลังงานความสดใส โรแมนติก และแอบปรับให้จิตใจผ่อนคลายมากขึ้น 

 เหมาะกับ คนที่ต้องการปรับลุคให้น่ารัก สดใส จะแต่งตัวเสื้อยืดกางเกงยีนส์หรือชุดเดรสก็เหมาะ

 


 Aquarius  – ราศีกุมภ์


บุคลิกของชาวราศีนี้ เป็นคนที่ค่อนข้างขี้อาย และรักความสงบ + รักอิสระ (กลิ่นนี้บอกตรงๆ ว่า หาข้อมูลบ่เจอแต่จะลองอธิบายจากที่เรารู้สึกนะคะ 55) กลิ่นค่อนข้างหอมละมุนเหมือนดอกไม้ผสมขนมแนววานิลลานิดๆ เหลือบแป้งหน่อยๆ กลิ่นค่อนข้างเย็นและสงบ เป็นความน่ารักแบบเด็กๆ ที่ไม่ถึงขั้นสดใส แต่ก็ไม่หวานจ๋า เสริมบุคลิกคนขี้อายให้ดูมีสเน่ห์ 

เหมาะสำหรับ คนหวานๆ เหมือนชาวเดือนแห่งความรัก หรือคนที่ต้องการปรับลุควันนี้ให้มีความน่ารักเรียบร้อย ฉีดแล้วนึกภาพใส่กระโปรงหวานๆ นั่งพับเพียบ



 Pisces  – ราศีมีน


บุคลิกของคนราศีนี้ค่อนข้างเก็บตัว แต่อ่อนโยน ใจดี กลิ่นนี้จะมีความหอมหวานแฝงความสดใสนิดๆ จากกลิ่นอิลัง-อิลังและพีช ตามด้วยกลิ่นหอมอ่อนหวานจาก ลิลลี่ มะลิ และกุหลาบ จบด้วยความสุขุมนุ่มละมุนจาก แอมเบอร์ มัสก์ หญ้าแฝก โอ๊คมอส และวานิลลา เสริมบุคลิกความอ่อนโยน สงบ แอบออกแนวแป้งเด็ก อินโนเซนต์ แต่แอบเซ็กซี่ รวมๆ แล้วดูหวานละมุนแบบโตขึ้นมาอีกเล็กน้อย แต่ไม่แก่เด้อ เป็นอีกกลิ่นที่เราชอบไม่แพ้กลิ่นประจำราศีเราเลย 

 เหมาะสำหรับ ลุคผู้ใหญ่มากขึ้น ไม่เด็กไป หรือ Sexyจ๋า ประมาณว่า ใส่เปิดไหล่น่ารักๆ แอบเซ็กซี่เล็กๆ ประมาณนั้น



 Aries  – ราศีเมษ


บุคลิกของชาวราศีเมษ ค่อนข้างที่จะเป็นคนตรงไปตรงมา แอบเป็นสายลุย และมองโลกในแง่ดี กลิ่นนี้จะออกแนวสดใสตั้งแต่เปิดมาด้วยส้มยูสุ มะกรูด และออเรนจ์ บลอสซั่ม ต่อมาจะเริ่มมีความนุ่มนวลอ่อนหวานมากขึ้นจาก กุหลาบ วอเทอร์ลิลลี่ พีโอนี ไวโอเล็ท และดอกมะลิ จบด้วยความหวานนุ่ม สุขุมจาก มัสก์ ผสานกับ ตองกาบีนและวานิลลา โดยรวมคือกลิ่นค่อนข้างสดชื่น เสริมความกระปรี้กระเปร่าได้ดี แต่ก็ยังมีความอ่อนหวานนุ่มนวล 

 เหมาะสำหรับ วันที่ต้องการพลังงานความสดชื่น ดูเป็นสาวเฟรชๆ 



 Taurus  – ราศีพฤษภ


บุคลิกของชาวราศีพฤษภ เป็นคนที่รักความสุนทรีย์ ชอบความสงบ และรักการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เป็นอีกกลิ่นที่มีเอกลักษณ์มากๆ ค่ะ เปิดมาจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นธรรมชาติอย่าง ลาเวนเดอร์ กรีนโน้ต มิ้นต์ จูนิเปอร์ และมะกรูด ทำให้ภายในรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย จากนั้นจะได้กลิ่น ดอกฟรีเซีย พีช มะลิ และแมกโนเลีย ทำให้หอมละมุน ไต่ระดับมาจบที่แอมเบอร์ ซีดาร์วู้ด วานิลลา และมัสก์จางๆ โดยรวมกลิ่นค่อนข้างหอมละมุนสไตล์ธรรมชาติ สงบ ผ่อนคลาย และไม่ผู้หญิงจ๋า สบายๆ แบบดมได้ทั้งวัน เป็นอีกกลิ่นที่แนะนำเลยค่ะ 

 เหมาะสำหรับ สาวรักธรรมชาติเหมือนกำลังเตรียมจัดทริปไปเที่ยวใส่ชุดซาฟารี 



 Gemini  – ราศีเมถุน 


สีคล้ายกัน โปรดอย่าหยิบผิดเด้อ ชาวราศีเมถุนมักจะมีบุคลิกคล่องแคล่ว ไหวพริบดี มีความเป็นผู้นำสูง กลิ่นนี้จะเปิดมาด้วยความสดชื่นที่เสริมพลังงานและความมั่นใจจาก ของสับปะรด, กรีนโน้ต, ส้มแมนดาริน, มะกรูด, มะละกอ, กระวาน และเลม่อน ไต่ระดับด้วยความละมุน อบอุ่นจากผลนัทเม็ก, ไวโอเล็ท, orris root, มะลิ, ลิลลี่ และกุหลาบ ปิดท้ายด้วยความสุขุมละมุนจมูกด้วยไม้จันทน์หอม, แอมเบอร์, มัสก์, ซีดาร์ และโอ๊คมอส โดยรวมกลิ่นนี้มีความสดใส สดชื่น เป็นกลิ่นที่ให้ความเบาสบายภายในมากค่ะ 

 เหมาะสำหรับ  วันทำงานที่ต้องการเพิ่มพลังให้สมองแล่นเบาๆ ค่ะ 



 Cancer  – ราศีกรกฎ


โดยปกติแล้วชาวราศีนี้มักจะเป็นคนช่างสังเกต หวั่นไหวง่าย แต่ค่อนข้างอ่อนโยนและใจกว้าง กลิ่นนี้เปิดมาด้วยความสดชื่นจากแบล็คเคอแรนท์, พีช, มะกรูด, ส้มแมนดาริน ไต่ระดับไปยังความอ่อนนุ่มละมุนสไตล์ฟลอรัล ด้วยกลิ่นหนัง, ดอกส้ม, อิลัง-อิลัง, ทิวบ์โรส, มะลิ และปิดท้ายด้วยความนุ่มละมุนแฝงความหวานเล็กน้อยจาก วานิลลา, ตองกาบีน, ซีดาร์วู้ด แอมเบอร์, มัสก์ โดยรวมแล้วกลิ่นค่อนข้างหวานสดชื่น ดูแพง 

 เหมาะสำหรับ  คนที่ชอบกลิ่นที่ดูโตขึ้นมานิดหน่อย แต่ไม่ค่อยหวานมาก ออกแนวสดชื่นละมุนละไม ต้องการความผ่อนคลาย 



 LEO  – ราศีสิงห์ 

 

บุคลิกของชาวราศีนี้สมชื่อเลย คือ สิงห์ = มีความเป็นผู้นำสูง มั่นใจในตัวเอง และเข้ากับคนอื่นได้ง่าย
กลิ่นนี้จะเริ่มจากความหอมหวานจากลิ้นจี่ผสานดอกฟรีเซีย แล้วเปลี่ยนเป็นความสดชื่น เสริมพลังงานในระหว่างวันด้วยขิง, พริกไทยดำ, ส้มแมนดาริน มีความหอมเท่ดูแพง ไม่เผ็ดร้อน และผสานกับความนุ่มนวลของดอกมะลิ ปิดท้าย ด้วยแอมเบอร์และมัสก์ เรียบหรูแต่ดูดี

 เหมาะสำหรับ  วัยทำงาน ได้ลุคที่ดูโตขึ้น กลิ่นมีความเรียบหรูดูดี ช่วยเสริมพลังและความมั่นใจได้ดีเลยค่ะ 



 Virgo  – ราศีกันย์


บุคลิกของชาวราศีกันย์มักจะเป็นคนที่อัธยาศัยดี มีมิตรไมตรี อ่อนน้อม และวางตัวดี
กลิ่นนี้เราหาข้อมูลไม่เจอนะคะ แต่ขออธิบายตามความรู้สึก กลิ่นมีความหอมเย็นออกแนวสปอร์ต ค่อนข้าง Unisex ผู้หญิงใช้ได้ ให้ความเย็นสงบ แต่ดูเท่และมีสเน่ห์ ผู้ชายใช้ได้ ให้ความสดชื่น น่าเข้าใกล้และน่าค้นหาค่ะ ใครที่ชอบแนวผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ดี ตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ 

 เหมาะสำหรับ  เข้าได้กับทุกคนเหมือนบุคลิกของราศีกันย์เลย วันไหนนึกอะไรไม่ออกก็ใช้ตัวนี้ไว้ก่อน ฉีดแล้วกลายเป็นคนเท่เลยง่ะ



 Libra  – ราศีตุลย์


บุคลิกของชาวราศีตุลย์ เป็นคนที่ค่อนข้างวางตัวดี สดใสร่าเริง มีชีวิตชีวา กลิ่นนี้จะโดดเด่นตามลักษณะบุคลิกของชาวราศีนี้เลย คือ เริ่มที่ความสดใส มีชีวิตชีวาจาก กีวี ส้ม เรดเบอร์รี่และดอกส้มแมนดาริน ถัดมาเป็น Lys, ฟรีเซีย, พิโอนี และกล้วยไม้ ที่ช่วยปรับให้มีความละมุน ดูสงบมากขึ้น จบด้วยแซนดัลวู้ด มัสก์ และ Eboni Wood จะมีความเหลือบแป้งทำให้ได้ความนวลอุ่นๆ นิดๆ โดยรวมกลิ่นจะเหมือนขนมผสมฟรุ๊ตตี้ ที่มีความสดใสแต่น่ารักอ่อนหวานมากค่ะ 

 เหมาะสำหรับ  วันเบาๆ สดใสหน่อยๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเช้าวันเสาร์



 Scorpio  – ราศีพิจิก


บุคลิกของชาวราศีพิจิก เป็นคนที่ดูลึกลับ บางครั้งอาจเอาแต่ใจบ้าง แต่ก็มีความมุ่งมั่น และน่าหลงใหล กลิ่นนี้เป็นอีกกลิ่นที่มีเอกลักษณ์สูงมาก น่าหลงใหลสมเป็นกลิ่นของชาวพิจิก เริ่มตั้งแต่ เปิดมาที่กลิ่นหอมเย็นจากมะกรูดกับส้ม (ไม่ได้สดใสซาบซ่าอย่างที่คิด) ไต่ไปที่กุหลาบ มะลิ และดอกส้ม ทำให้มีความนุ่มนวลแต่ยังคงความหอมละมุนเย็นๆ แล้วจะได้กลิ่นเป็นมะกรูดและ Patchouli มีความนวลอุ่นมากขึ้น ต่อจากนั้นจะได้กลิ่นความหวานน่าชิมอีกเล็กน้อยจากวานิลา หญ้าแฝก และ White Musk โดยรวมเป็นกลิ่นที่มีความอบอุ่น นุ่มนวล และเซ็กซี่นิดๆ น่าเย้ายวน 

 เหมาะสำหรับ  วันที่ต้องการลุคเซ็กซี่ น่าดึงดูด



 Sagittarius  – ราศีธนู


บุคลิกของชาวราศีธนู เป็นคนที่ตรงไปตรงมา เฉียบคม กล้าเผชิญสิ่งใหม่ และสดใสมีชีวิตชีวา กลิ่นนี้เปิดมาจะมีความหอมละมุนสไตล์ธรรมชาติจาก Quince ลิ้นจี่และกีวี่ ที่ให้ความสดชื่นมีชีวิตชีวา ต่อมากลิ่นจะออกแนวช็อคโกแล็ตและคุ้กกี้ ผสานกลิ่นกล้วยไม้ และมะลิ หอมหวานละมุน ปิดท้ายด้วยความสุขุมให้ใจสงบจากไวท์มัสก์และวู้ดดี้ โดยรวมเป็นกลิ่นที่สดใส ให้ความสดชื่นมีชีวิตชีวา และลดอายุเบาๆ ค่ะ + ใครที่ชอบโทนขนมหวานแต่กลัวเลี่ยนแอบแนะนำตัวนี้เลย

 เหมาะสำหรับ  คนที่ชอบความน่ารัก วันนี้อยากจะดูเด็กลงนิดหน่อยก็หยิบตัวนี้โลด



สุดท้ายนี้ 

ขอขอบคุณทางแบรนด์ที่ส่งมาให้ลองใช้นะคะ จะเอาไปให้คนรอบข้างใช้และบอกต่อแน่นอน สำหรับ ใครที่สนใจ  น้ำหอม 12 ราศี  ของ SUGAR & PEPPER หรือกำลังมองหาของขวัญปีใหม่เก๋ๆ ที่ไม่ต้องเสียเวลาเลือกเยอะ จากใจคนที่เคยยืนเลือกซื้อของนาน 3-4 ชั่วโมงในหนึ่งร้าน น้ำหอมนี้ตอบโจทย์มาก 555 ดูตามราศี + ดมกลิ่นนิดหน่อยก็เลือกได้เลย แนะนำให้ไปลองดมที่โรบินสัน หรือที่ที่มีให้ลองเทสต์นะคะ กลิ่นหอมจริงไม่อวย แถมราคาต่อชิ้นไม่แรงเด้อ  



 เหมือนจะมีโปร 12.12 ลด 50%  เหลือร้อยกว่าช่วง 9-12 ธ.ค.ที่บนหน้าเพจด้วย/ส่วนด้านบนนี้คือไอจีเขาน้า ถ้าเป็นไปได้ก็แนะนำให้สอยเป็น set ของขวัญปีใหม่ให้ตัวเองหรือคนพิเศษ ไว้เปลี่ยนใช้กับฟีลลิ่ง/การแต่งตัว/บุคลิกที่ต้องการในแต่ละวัน เพราะน้ำหอมก็เหมือนเครื่องประดับเนอะ  ไม่ใช่ว่าสร้อยหนึ่งเส้นจะเข้ากับเราทุกวันหรือทุกชุด ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE