ผู้หญิง อย่าหยุดสวย ด้วย Oriental Princess : Thai Brand Stories (Updated 2020)

44 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มาต่อกันที่เครื่องสำอางสัญชาติไทยแท้แบรนด์ที่ 3 คือ Oriental Princess


Oriental Princess เป็นแบรนด์น้องสาวของ Cute Press แต่จะแตกต่างจากแบรนด์พี่สาวที่มีแพคเกจคิ้วต์ๆ ราคาย่อมเยาว์ตรงที่มีแพคเกจหรูหรา สวยงาม ดูเป็นเจ้าหญิง แต่ราคาจะสูงกว่า Cute Press ซึ่งปัจจุบันนี้จะนิยมไม่เท่าเมื่อประมาณ 12-13 ปีที่แล้ว ส่วนใหญ่จะโด่งดังในกลุ่มสาวๆ วัยทำงาน สังเกตว่าทุกโต๊ะทำงานไม่ว่าออฟฟิศไหน สาวๆ ต้องมีโลชั่นทาตัวติดโต๊ะไว้ เพราะว่าทางแบรนด์จะโดดเด่นเรื่อง Skincare, โลชั่นบำรุงผิวกาย, โคโลญสำหรับผิวกายและเส้นผม, ฯลฯ เดี๋ยวเราจะแนะนำไอเทมอัพเดทของ Oriental Princess ว่ามีอะไรบ้าง ใครยังไม่เคยอ่านเวอร์ชั่นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ให้คลิกลิงก์นี้จ้าา https://www.jeban.com/topic/241925

1. Oriental Princess Stories of Happiness


ซีรี่ส์ไอเทมความหอมที่ตอนนี้กำลังมาแรง ในซีรี่ส์นี้มีทั้งโคโลญสำหรับผิวกาย โคโลญสำหรับฉีดผมหอม และโคโลญครีม มีให้เลือกหลากหลายกลิ่นหอมไม่แพ้น้ำหอมแบรนด์ดัง แถมราคากลางๆ จับต้องได้ น้องๆ นักศึกษาก็มาซื้อใช้ได้จ้าา เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ต้องมีติดโต๊ะไว้เลยค่ะ


2. Oriental Princess Underarm Care

ซีรี่สไอเทมที่ช่วยให้รักแร้ขาวภายใน 7 วัน โด่งดังมากในหมู่ทวิตและบล็อกเกอร์ชื่อดัง คอนเฟิร์มว่าใช้ดีจริง รักแร้ขาวขึ้นจริง โดยในซีรี่ส์นี้มี 3 ชิ้น 3 step ได้แก่ สครับ โทนเนอร์ และ ครีมบำรุง


3. Oriental Princess Natural Power C Powder

นอกจากเซรั่มวิตซีผู้โด่งดังของแบรนด์แล้ว ตอนนี้มีผงวิตซีที่เข้มข้นกว่าเดิมถึง 200 เท่า ลดเลือนปัญหาผิวหมอง จุดด่าง ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นภายใน 1 สัปดาห์

4. Oriental Princess Cuticle Hair Treatment Plus Sunscreen

เซรั่มบำรุงผมสำหรับคนที่มีปัญหาผมแห้งเสีย พร้อมสารกันแดดไปในตัว ใครสายบำรุงหนักๆ จัดไปจ้าา

5. Oriental Princess Natural Sunscreen Ultimate UV Block for Face SPF 50+ PA+++


ครีมกันแดดผิวหน้า สำหรับผู้ที่ออกกลางแจ้ง เล่นกีฬา หรือไปเดินกลางแดดนานๆ แนะนำรุ่นนี้เลย กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดดสูงสุดถึง 50+ เท่าด้วยน้าา

6.  Oriental Princess Oriental Beauty Series

ซีรี่ส์นี้ส้มชอบมากๆๆๆ โดยเฉพาะโลชั่น ทาตั้งแต่เช้า หอมฟุ้งติดผิวทั้งวัน แถมบำรุงชุ่มชื่นไปในตัวด้วย สังเกตว่าสาวๆ ในออฟฟิศชอบมีโลชั่นรุ่นนี้ติดโต๊ะทำงานกันเกือบทุกโต๊ะ ส้มเคยแอบจิ๊กของเขามาทา5555 มันหอมมากๆๆๆ หอมทุกกลิ่นเลยอ่ะ อยากกลับไปใช้อีก แถมราคากลางๆ มีโปรบ่อย มีให้เลือกหลายกลิ่น นอกจากโลชั่นแล้ว ยังมีครีมอาบน้ำ แชมพูและครีมนวด หอมตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยจ้า

7. Oriental Princess Mulan Collection

ปิดท้ายด้วยคอลเลคชั่นซีรี่ส์เจ้าหญิงดิสนีย์องค์แรกอย่างมู่หลาน มาอยู่บนแพคเกจของ Oriental Princess ในเซ็ตมีทั้งเมคอัพ น้ำหอม โลชั่น และครีมกันแดด คือรวมตัวเด็ดๆ มาอยู่ในคอลเลคชั่นนี้หมดเลย แต่ข่าวดีคือสินค้ายังมีขายอยู่น้าา รีบซื้อก่อนของหมดก่อน

สังเกตว่าแบรนด์ Oriental Princess จะโดดเด่นเรื่องสกินแคร์และโลชั่นน้ำหอม เห็นราคาค่อนข้างแพงแต่ทางร้านมีโปรโมชั่นบ่อยมาก เพื่อนๆ ชอบไอเทมตัวไหนในนี้หรือนอกจากนี้ก็เม้นมาได้เลยจ้าา 



สำหรับแบรนด์ที่ 3 ก็จบเพียงเท่านี้ แบรนด์หน้าจะมาเสนอเรื่องอะไร รอติดตามจ้าา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE