คาเฟ่บรรยากาศชิวๆใกล้บีทีเอส มีแมวให้ดูด้วย

36 13

วันนี้ส้มพาทุกคนไปพาที่ชิวๆ หาขนมแล้วก็เครื่องดื่มอร่อยๆกันค่ะ ร้านนี้ก็คือ lynx คาเฟ่ นั่นเองค่าาา ร้านนี้เดินทางสะดวกด้วยอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสถานีโพธิ์นิมิตรค่ะ เดินต่อมานิดเดียวก็ถึงร้านแล้ว จริงๆมุมหน้าร้านเป็นอีกจุดที่คนฮิตมาถ่ายรูปกัน แต่ส้มเป็นสายกินค่ะ มาเพราะเค้กร้านนี้เลยย สวยน่าทานมากๆๆ เลยลืมเช็คอินถ่ายรูปตรงหน้าร้านเค้าไปเลยค่ะ5555555?

เมนูในร้านเค้าก็มีให้เลือกเยอะประมาณนึงเลยค่ะ น่าทานทุกเมนูเลยเนอะ ส้มยืนเลือกอยู่ตรงนี้นานเหมือนกันค่ะ พอดีไม่มีคนต่อคิวเลยใช้เวลาเลือกนานหน่อย5555 เพราะมันเลือกยากจริงๆ ทุกคนเห็นด้วยมั้ยคะ??

ส้มถ่ายรูปเมนูให้เห็นราคาคร่าวๆด้วย เผื่อใครอยากจะรู้ว่าราคาประมาณไหน มีเมนูอะไรบ้างก็ลองซูมในรูปได้เลยนะคะ จริงๆตอนส้มไปก็เลือกเมนูจากไอจีร้านเค้าแล้วแต่ว่าไปถึงก็คิดหนักเหมือนกันค่ะ?

สำหรับคนที่จะทานที่ร้านเราจะต้องขึ้นมาที่ชั้น 2  นะคะ อันนี้ต้องถอดรองเท้าด้วย จริงๆร้านเค้าไม่ได้สกปรกอะไรนะคะ แต่ส้มแนะนำว่าใส่ถุงเท้ามาด้วยก็ดี เพราะเค้าไม่มีรองเท้าให้น้าา จะได้เดินอย่างสบายใจกันค่ะ?


ร้านนี้ไม่ได้ใหญ่มาก ส้มไปวันธรรมดาไม่มีคนเลยค่า ถ้าวันเสาร์อาทิตย์ไม่แน่ใจว่าคนเยอะมั้ยย แต่ดูแล้วร้านจุคนได้ไม่เยอะ ถ้าใครจะไปเสาร์อาทิตย์ลองทักไปถามที่ร้านก่อนนะคะ เผื่อต้องจอง หรือมีมาตรการเรื่องการควบคุมโรคต่างๆค่ะ


บรรยากาศในร้านส้มรู้สึกอบอุ่นมากก เหมือนนั่งทานขนมอยู่บ้านเพื่อน ยิ่งมาวันธรรมดาอยากจะเอาหนังสือมาอ่านเล่น จิบชา ทานขนมไปด้วย น่าจะฟินน่าดูเลยค่ะ?

มารีวิวเมนูที่ส้มเลือกมาบ้านนะคะ เป็น macadamia salted caramel tarte กับเมนูน้ำส้มจำชื่อไม่ได้ แต่พี่พนักงานที่ร้านแนะนำมาค่ะ เพราะส้มถามว่าถ้าไม่ดื่มกาแฟแนะนำตัวไหน พี่เค้าแนะนำตัวนี้ ส้มคิดว่าน่าจะเป็นเมนูฮิตของร้านเค้า ใครอยากไปตามลองเอารูปให้ดูก็ได้นะคะ


รสชาติส้มขอเริ่มที่น้ำก่อนเพราะประทับใจมากกก เปรี้ยวถึงใจตัดกับกินเค้กมาได้ดีมากๆ ชดชื่นมากๆเลยค่ะ เป็นเมนูที่ถ้าเดินอยู่ที่ร้อนๆได้เมนูนี้คือฟิน เหมือนต้นไม้ได้น้ำเลยค่ะ555555 ชอบมากๆๆ แล้วเค้ามีเหมือนว่านหางจระเข้วุ้นๆให้เคี้ยวๆด้วย รู้สึกว่ามันลงตัวมากๆ แถมไม่หวานจนต้องรอน้ำแข็งละลายด้วยค่ะ recommend มากๆๆ ส้มชวนชิมเลยค่ะเมนูนี้????


มาต่อกันที่เค้ก ตอนแรกกังวลมากว่าจะหวานไปมั้ย เพราะส้มเป็นสายชอบกินของหวานมากๆ แต่ไม่ชอบของหวานที่หวานจัดๆ ชอบให้ส่วนผสมอื่น รสชาติอื่นเด่นกว่าของหวานค่ะ55555 แล้วตัวนี้ไม่หวานเกินเลย พอดีมากๆ ประทับใจคาราเมลเค้าที่มีความขมนิดๆตัดได้ดีมากๆ ส่วนเนื้อทาร์ตส้มยังเฉยๆ ไม่ได้ไม่ดีนะคะ แต่ไม่ได้ชอบขนาดนั้น ให้คะแนนดีกลางๆค่ะ แต่ชอบซอลคาราเมลเค้า?


ส่วนของเค้กแครอทที่เห็นในรูป เป็นของเพือนส้มนะคะ ส้มไม่ได้แตะเลยเพราะไม่ชอบเค้กแครอทมากๆๆๆๆๆ แต่เพื่อนก็ชอบนะคะ ส้มเลยรีวิวรสชาติให้ไม่ได้ ใครเป็นสายเค้กแครอทลองมาทานดูนะคะ

และอีกหนึ่งเหตุผลที่ส้มมาร้านนี้ก็คืออออออ น้องแมวนั่นเองค่าาาา ส้มคือคนที่รักแมวมากๆ เรียกว่าเป็นทาสแมวนั่นเองง วันๆดูแต่ไอจีแมววว แต่ไปคาเฟ่แมวจริงๆจังๆไม่ได้ เพราะแพ้ขนหนักประมาณนึงเลยค่ะ? เหมือนความรักที่ไม่สมหวัง อยากจะร้องไห้ พอส้มเห็นว่าร้านนี้มีน้องงง แต่เราเล่นไม่ได้ แยกกันอยู่ส้มเลยอยากมามากๆ แค่ได้เห็นใกล้ๆเห็นน้องเดินไปเดินมาตัวเป็นๆก็มีความสุขแล้ว ที่นี่มีน้อง 6 ตัวเลยค่ะ เดินโชว์ตัวครบทุกตัว เพลินมากๆเลยย ถ้าใครแพ้ขนแมวเหมือนกันส้มไม่แน่ใจว่าจะแพ้มั้ยนะคะ ของส้มมีคันจมูกนิดๆตอนจะกลับแล้ว แต่ไม่ถึงกับหายใจไม่ค่อยออกเหมือนไปค่าเฟ่แมวค่ะ ถ้าใครชอบแมวแล้วแพ้เหมือนกันลองมาร้านนี้นะคะ น้องน่ารักมากๆๆๆๆๆ ส้มมีความสุขมากกกกกกก??????


ssompchp

ssompchp

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ?
เป็นคนผิวผสม เป็นภูมิแพ้ คิดว่าตัวเองผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่สกินแคร์ที่ใช้จะเป็นสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ

ส้มชอบแต่งหน้าแบบ make up no make up
ชอบสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ? ❄️

FULL PROFILE