Dry CleanSing Gel บอกต่อไอเทมลับ ตัวช่วยช่วงหน้าหนาวปี 2020

37 13
          สวัสดีค่าา ตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงปลายปี 2020 กันแล้วนะคะ เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนเดี๋ยวหนาว เรียกได้ว่ามาครบทุกฤดูกันเลยทีเดียว >< ช่วงที่ร้อนก็ไม่ได้มีปัญหากับการอาบน้ำสักเท่าไหร่ แต่พอหนาวขึ้นมานี่สิปัญหาใหญ่เลย จะอาบน้ำอุ่นก็ไม่อยากให้ผิวเสีย เพราะแป้งเป็นคนผิวแห้งด้วยเนอะ แต่จะอาบน้ำเย็นก็คิดว่าไม่ไหว คิดไป หามา จนได้มาเจอไอเทมเด็ดช่วยชีวิตไว้ นั่นก็คือ ‘เจลขัดขี้ไคล’ นั่นเอง จากแบรนด์ Moods ซึ่งเจลจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าบนผิวให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ผิวกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย และขอบอกเลยนะคะว่า ขนาดใหญ่มากกกกกจ้า ^^
          จริง ๆ จะมีอยู่ 4 สูตรเนอะ แต่ละสูตรก็จะช่วยผิวในเรื่องต่างๆกัน สามารถเลือกที่เหมาะกับสภาพผิวของเราได้เลย
‘สูตรแตงกวา’ จะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น
‘สูตรเลม่อน’ จะช่วยในเรื่องของการลดความหมองคล้ำ
‘สูตรน้ำนม’ จะช่วยในเรื่องของความนุ่มเด้ง
และ ‘สูตรกุหลาบ’ จะช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส
          ซึ่งแป้งก็ได้ซื้อมาลองใช้สองสูตร คือสูตรแตงกวาและก็สูตรเลม่อนค่ะ เพราะว่าต้องการจะเน้นความชุ่มชื้นและก็เรื่องความหมองคล้ำนั่นเอง หลอดนึงขนาด 350ml. คือเยอะมากนะ ใหญ่คุ้มเลยทีเดียว และใช้ได้ทุกวันด้วย ยิ่งช่วงนี้หนาวๆแป้งก็ขัดสนุกอย่าบอกใครเชียวหละ ><
วิธีใช้ : ชโลมเจลลงบนผิวที่แห้งทีละส่วน นวดวนเบาๆ 3-5 นาที เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพจะหลุดออกเป็นคราบ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด และจึงซับผิวเบาๆก่อนการบำรุง (สามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ)
          ในส่วนของเนื้อเจลจะเป็นสีใสๆ เลม่อนจะออกสีส้มๆใสๆ และแตงกวาจะเป็นสีเขียวๆใสๆ ความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรกสำหรับเลม่อนก็คือผิวกระจ่างใสขึ้น1-2ระดับ ขนาดอาบน้ำไปแล้ว และมาใช้เจลขัดอีกรอบนึง ก็ยังมีขี้ไคลหลุดออกมาอยู่ ให้ความรู้สึกเหมือนอาบน้ำใหม่อีกครั้ง ส่วนแตงกวาก็คือผิวนุ่มขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ใสขึ้น เหมือนไปสปาผิวมาเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆทั้งสองสูตร แถมหลอดใหญ่ ราคาประหยัด หาซื้อได้ง่ายด้วย ตามพวกช้อปปี้ ลาซาด้า คอนวี่ และก็ตามร้านตัวแทนจำหน่ายบิวตี้ของบีลอฟทั่วประเทศ ราคาหลอดนึงอยู่ที่ 155 บาท ใช้ได้เป็นเดือนแบบคุ้มๆ ต้องรีบไปหาซื้อมาครอบครองกันไว้ให้ได้เลยน้า
#Moods #Belov #มูดส์เคลียร์สกิน #เจลขัดขี้ไคล #เจลขัดแตงกวา #เจลขัดเลม่อน #เจลขัดน้ำนม #เจลขัดกุหลาบ #มูดส์เจลขัด 


ช่องทางเพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติมและสอบถามโปรโมชั่น
https://www.belovthailand.com/
Favebook /belovthailand
Line : @belov (มี@)


pangerrs

pangerrs

Welcome to my little world.❤

FULL PROFILE