พิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ อาร์ท อิน พาราไดซ์ กรุงเทพ

42 9

สวัสดีค่ะเพื่อนที่น่ารักทุกคน เนื่องด้วยวันหยุดที่ผ่านมา ไม่รู้จะไปเที่ยวไหน ก็เลยได้ไปเที่ยวถ่ายรูปสวยๆ ในกรุงเทพฯ เค้าทำภาพออกมาได้สวยมากค่า พอเราไปถ่ายก็เปรียบเสมือนเราได้อยู่มนสถานที่นั้นจริงๆค่ะ 

ข้อมูลพิพิธภัณฑ์


พิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ อาร์ท อิน พาราไดซ์ (กรุงเทพ) เป็นพิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติแห่งแรกในกรุงเทพฯ เริ่มเปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 ด้วยพื้นที่ 2,500 ตารางเมตร ซึ่งมีความแตกต่างจากพิพิธภัณฑ์ทั่วไป คือ ไม่ใช่แค่การแสดงภาพจิตรกรรมให้รับชม แต่จะเน้นให้ทุกคนมีส่วนร่วมกับภาพวาดทุกภาพ และสามารถจินตนาการไปกับผลงานศิลปะได้

ภายในจัดห้องแสดงผลงาน 6 ห้อง รวม 150 กว่าภาพวาด ด้วยแนวคิดที่แตกต่างกันไป ประกอบด้วย
Aquarium & Safari Zone
Classic Zone
Fantasy Zone
Nature Zone
Modern Zone
Interactive Media Zone ซึ่งถือเป็นนิทรรศการรูปแบบใหม่ สามารถตอบสนองปฏิกิริยาท่าทางและการเคลื่อนไหวของผู้ชมได้

นอกจากผู้ชมจะสามารถสัมผัสกับงานศิลปะได้อย่างใกล้ชิดแล้ว ยังสามารถเรียนรู้ไปกับผลงาน วัฒนธรรมแต่ละยุคสมัยที่สะท้อนผ่านภาพจิตรกรรม ทั้งในด้านของทัศนศิลป์ ทัศนียภาพ 2 มิติ และ 3 มิติ อีกด้วยค่ะ

สำหรับใครที่อยากไปเค้าตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเอสพานาด ชั้น 4 เลขที่ 99 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400



เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE