HUAL- ครั้งแรกกับการลองใช้ Estée Lauder ANR เซรั่มสุดปังสูตรใหม่🤩🎉

49 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะสาว ๆ Jebanista 
ที่น่ารักทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ
วันนี้จะมาเห่อและรีวิวสั้นๆ กับ “เซรั่ม ANR” 
ที่ทางบ้านจีบันส่งมาให้ทดลองใช้
ซึ่งพอรู้ว่าได้รับรางวัลเป็นของชิ้นนี้
ดีใจมาก ๆ เพราะอยากลองมานาน
หลังจากหยิบมาใช้ได้สักพักแล้ว
วันนี้ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดี 
ที่จะมารีวิวเซรั่มตัวนี้จาก Estée Lauder -  
ให้ได้อ่านกันค่ะ???

 Estée Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex 


เซรั่มฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืน ด้วยพลังแห่งการฟื้นบำรุงผิวอย่างรวดเร็วสู่ผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ ด้วยเทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signal ช่วยฟื้นบำรุงเส้นริ้วให้แลดูจางลงได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคย หลังจากที่ใช้เพียง 3 สัปดาห์ พร้อมคุณสมบัติใหม่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อผิวที่รู้สึกกระชับกว่าที่เคย เนื้อเซรั่มบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เสริมการปกป้องผิว ผิวแห้งขาดน้ำ ริ้วรอยและร่องลึก ผิวหมองคล้ำ ไม่เปล่งประกาย ซึ่งบอกก่อนว่านี่คือเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะคะ

 จุดเด่นของ Estée Lauder ANR สูตรใหม่ 


ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน พาทาเลต ซัลไฟต์และซัลเฟต สารพาราเบน และน้ำมันแร่ ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง อีกทั้งผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์ ว่าอ่อนโยนต่อผิว ไม่อุดตันรูขุมขน และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมค่ะ

 Packaging ของ Estée Lauder ANR สูตรใหม่ 


ตัวที่ขวัญได้รับมาเป็นขนาด Travel Size น่ารักปุ๊กปิ๊กแบบพกพาได้ เพราะฉะนั้น ขนาดจริงจะเป็นพี่ใหญ่ไซส์เบิ้มนะคะ (มีทั้งขนาด 50ml. & 75ml.) สีของขวดก็เป็นสีที่เอกลักษณ์ของทางแบรนด์ จากที่หาข้อมูลในเว็บไซด์ของทางแบรนด์ ทำให้รู้ว่าแพคเกจจิ้งใหม่นี้ เป็นขวดแก้วที่สามารถรีไซเคิลได้ด้วย น่ารักและใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากค่ะ

 Texture ของ Estée Lauder ANR สูตรใหม่ 


เนื้อเซรั่มบางเบา มีกลิ่นที่น่าจะเป็นเอกลัษณ์เฉพาะตัวของทางแบรนด์แหละ แปลก ๆ แต่รับไหวอยู่ 555 ไม่หนักผิวเสียเท่าไหร่ น่าจะทำให้ไม่อุดตันกับผิว เกลี่ยง่าย ซึมค่อนข้างไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

 ความรู้สึกหลังทดลองใช้ Estée Lauder ANR สูตรใหม่

 

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าตัวนี้ขวัญใช้แค่ตอนกลางคืนนะคะ หลังจากใช้ ก็รู้สึกว่าผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น ดูมีความอิ่มฟู ผิวเนียนกว่าก่อนหน้านี้ ไม่เป็นซอมบี้เกิร์ลเท่าเมื่อก่อน และที่รู้สึกเลยคือผิวชุ่มชื้นมากขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดค่ะ ประทับใจอ่า นี่ขนาดใช้แค่ขวดจิ๋วคุณภาพยังขนาดนี้ ถ้าได้ใช้ขนาดจริง ผิวหน้าจะดีขึ้นแค่ไหน แค่คิดแล้วก็ยิ้มมุมปากกระชากใจหนุ่มเลย เอาไปเลยเต็ม 10 ไม่หักค่ะ
สรุปคือถ้าใครอยากได้ผิวที่ดีขึ้น อิ่มฟู เปล่งปลั่ง และกระชับขึ้น แนะนำตัวนี้ดีจริง ๆ ค่ะ ราคาอาจจะดูแรง แต่ถ้าเทียบกับผลลัพธ์แล้ว เก็บออมเงินและซื้อใช้ คุ้มค่า คุ้มราคา ไม่เสียใจหรือเสียดายแน่นอนค่ะ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่สนใจ ก็หาซื้อได้แล้วที่ Shop ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะซื้อออนไลน์ทางเว็บไซด์ของแบรนด์ก็ได้นะคะ และสำหรับตัวขวัญ ไม่มีอาการแพ้และอุดตันค่ะ ใครใช้แล้วผลลัพธ์ที่ได้เป็นอย่างไร มาแลกเปลี่ยนพูดคุยกันได้นะคะ?? 
ขอบคุณทางจีบันมาก ๆ นะคะ สำหรับ Special Gift ที่แสนจะมีค่าอันนี้ ที่ส่งมาให้ได้ทดลองกัน และขอบคุณสาว ๆ จีบันนิสต้าทุกคนที่เข้ามาพูดคุยกัน หรือจะแค่แปะสติ๊กเกอร์ให้ ก็ถือว่าขอบคุณมากค่ะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า 



รัก??✨❤️

#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE