7 เมคอัพมงคลปัดแล้วปัง ต้อนรับปี 2564

45 12
ใกล้จะได้บอกลาปี 2563 นี้กันแล้วนะคะ ถือเป็นปีที่ค่อนข้างหนักหนาเลยจริงๆ แต่ไม่เป็นไรเนอะ เราเชื่อว่าต้องมีเรื่องดีๆ ซ่อนอยู่บ้างแหละ และปีหน้าต้องปังกว่าเดิมแน่นอน! มาเสริมความปังด้วย เมคอัพมงคล 7 วัน 7 ชิ้น ที่เรานำมาฝากเพื่อนๆ กันดีกว่า รับรองว่าปัดแล้วปังเวอร์

1. วันจันทร์

เริ่มต้นสัปดาห์ทั้งทีก็ต้องขอให้เจอเรื่องดีๆ ไว้ก่อน ทั้งสัปดาห์มีแต่ความราบรื่น สีมงคลที่ช่วยให้สมปราถนาในวันจันทร์ คือ ส้มและทอง จะมีอะไรเหมาะไปกว่าไฮไลต์ของแม่ริริ FENTY BEAUTY Killawatt Freestyle Highlighter สี Afternoon Snack/ Mo' Hunny อีกล่ะ ฟาดไฮไลต์ปังๆ ตั้งแต่ต้นวีคกันไปเลย

2. วันอังคาร

วันอังคารจะเข้ากลางสัปดาห์แล้วก็ขอให้การงานโดดเด่นไว้ก่อน ขายอะไรก็ผ่านฉลุย สีมงคลที่ช่วยเสริมการงานในวันอังคาร คือชมพูและบานเย็น เราก็จัดอายแชโดว์ป้าชาร์ล็อตไปเลยค่ะ กับ Charlotte Tilbury คอล Walk of No Shame Collection สีสวยมากจริงๆ

3. วันพุธ

เข้ากลางสัปดาห์แล้วอาจรู้สึกเนือยๆ กันบ้าง เรามาเสริมสุขภาพกันหน่อยดีกว่า สีมงคลที่ช่วยเสริมสุขภาพในวันพุธ คือ ขาว ครีม และเหลือง ก็ต้อง Laneige Neo Cushion เลย มีทั้งแบบแมตต์และโกลว์ให้เลือก ตบแล้วหน้าสวยทั้งวัน ไม่มีเทาแน่นอน (ถ้าเลือกสีถูก)

4. พฤหัสบดี

ใกล้จะได้พักแล้ว ก็ขอแอคทีฟกับงานหน่อยแล้วกัน สีมงคลช่วยเสริมการงานในวันพฤหัสบดี คือ สีแดง ก็ต้อง Chanel Le Rouge Duo Ultra Tenue สี 54 Strawberry Red ปั๊วะๆ ไปเลย แถมไม่ติดแมสก์อีกต่างหาก ถือคติปากไม่แดงไม่มีแรงทำงาน

5. วันศุกร์

ในที่สุดก็วันศุกร์แล้ววว ภาวนาให้งานราบรื่นไม่มีอุปสรรคอะไรมาขวางวันหยุดของเรา ด้วยสีมงคลขจัดอุปสรรคในวันศุกร์ คือ ส้มและทอง ขอแนะนำ Cute Press Nonstop Beauty Ombre Blush สี 04 Coral Shine บลัชแบบออมเบรสีสวยและติดทนสุดๆ

6. วันเสาร์

ได้เวลาพักทั้งที อย่าปล่อยให้หัวใจเหี่ยวเฉา มาเสริมเรื่องหัวใจให้กระชุ่มกระชวยกันดีกว่า สีมงคลที่ช่วยเสริมความรักในวันเสาร์คือสีม่วง มาปัดแก้มสีม่วงเบาๆ ด้วย Cheek Pop สี Pansy Pop ช่วยให้ใบหน้าดูละมุนและอ่อนกว่าวัยด้วยนะ

7. วันอาทิตย์

วันหยุดผ่านไปไวเหมือนโกหก มาเตรียมเรียกเงินต้อนรับวันทำงาน สีมงคลที่ช่วยเรียกทรัพย์ในวันอาทิตย์ คือ ขาว เหลือง และครีม มาแต่งลุคเบาๆ ด้วยแป้งฝุ่นศรีจันทร์ Bare to Perfect Translucent Powder กันดีกว่า คุมมันและคุมเงินไปพร้อมๆ กัน
นี่ก็คือ 7 ไอเท็มที่เราเลือกมาให้แล้วว่าใช้แล้วต้องปังต้อนรับปี 2564 แน่นอน รับรองเริ่ดทุกชิ้น แถมยังช่วยเสริมความมั่นใจให้เป๊ะมากยิ่งขึ้นด้วยนะ มีชิ้นไหนที่เป็นไอเท็มโปรดของเพื่อนๆ กันบ้างคะ มาแชร์กันได้เลย


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE