แต่งหน้าโทนพีชด้วยคสอ.หลักร้อย

40 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
hello สวัสดีค่าใกล้ปีใหม่แล้วแพทขอให้ทุกคนแฮปปี้กับบ้านจีบันนะคะ นอกเรื่องเฉย ? พึ่งหัดแต่งหน้าเลยลองแต่งโทนพีช ด้วย คสอ.หลักร้อยของ Cathy Dollทั้งหน้า อะบอกเลยว่าหาซื้อง่ายมาก บิวเทรี่ยม มีทุกสาขา ออนลงออนไลน์มีหมด จะรอดไม่รอดไปดูกันเลยค่าาาาา
ขั้นแรกแพทจะลงรองพื้นก่อนเลยเพราะลงบำรุงมาแล้ว รองพื้นของcathy doll ตัวนี้แพทปลื้มมาก น้องแมทไม่เยิ้มเลยแหละแถมเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบไม่หนักหน้าคือดีมาก ตัวนี้ใครที่หน้ามันง่ายใช้ได้นะ  
ต่อด้วยเขียนคิ้วอ่าาาา~~~ ใช้สีเข้มลงใต้ท้องคิ้วให้ดูมีมิติแล้วลงสีอ่อนให้ทั่วๆ แอบใช้มาสคาร่าหัวเล็กปัดๆหน่อยให้ดูฟูๆโน้ะ
ต่อมาลงตาก๊อนนน ลงสีช่องแรกลงเป็นเบส ต่อด้วยช่องที่สองลงอ่อนๆให้ทั่วเปลือกตา ต่อด้วยช่องที่แปดลงคัดเบ้าเบาๆ(แพทตาหมวยเลยคัดมากไม่ได้5555)พอมีมิติ แล้วใช้แปรงด้านหัวแข็งจุ่มสีช่องที่10สีเข้มสุดมาเขียนชิดขอบตา สุดท้ายลงชิมเมอร์ช่องที่ห้าตรงกลางตา เป็นอันเสร็จ อะอย่าลืมเกลี่ยใต้ตาด้วยน้าได้ดูเกาหลีๆ
ลงตาแล้วดัดขนตาและปัดมาสคาร่า ชอบมาน้องทำมาแบบ2หัวแปรง ด้านใหญ่ปัดขนตาบน ด้านเล็กปัดขนตาล่าง กันน้ำด้วยที่สำคัญ ชอบมากปลื้มปริ่มสุดๆ
หลังจากทำตาเสร็จปัดแก้มต่อเลยจ้ะ ปัดแล้วแต่ชอบเลยน้าาาาา?
ปัดแก้มแล้วลงแป้งต่อได้ แท๊ปๆเอาน้าอย่ารูดปื้ด เดียวน้องแป้งไม่เนียนแถมทำให้เป็นคราบด้วย
ขั้นสุดท้ายยย-- ลงลิปเลยจ้า น้องลิปมีความครีมมี่ๆแต่ไม่หนักปากแถมติดทนด้วยชอบมากกกกๆๆๆ สีสวยด้วยนัวร์ๆนู๊ดๆ แง้ หลงรักน้องcathy doll สะแล้วสิ โดนตกแล้วแม่
นี่ร่างสมบูรณ์แล้วจ้า--☝?☝?☝?☝?
"บอกเลยว่าราคาดีหาซื้อง่าย

พิกัด : บิวเทรี่ยมทุกสาขา และบิวเทรี่ยมออนไลน์ หวังว่าทุกคนจะชอบ นะคะ ฝากติดตามผลงานของแพทด้วยนะคะ ขอบคุณค่าาา????


Patty Patt

Patty Patt

สวัสดีค่ะ พี่ๆเพื่อนๆในจีบันทู๊กกกคนเลย ชื่อ แพท นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวและฝากTopic บทความต่างๆที่แพทตั้งใจเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณค่า😁😊

FULL PROFILE