น้องใหม่น้ำตบโสมในตำนาน KOSE ชุ่มชื้นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออ่อนโยนขึ้น! l ชวนดูรีวิวลองใช้โดย 3 จีบันนิสต้าผิวแพ้ง่าย

69 15
Jeban x KOSE
น้ำตบโสมจาก KOSE ในตำนานของทุกคน รู้หรือยัง! ตอนนี้เค้าออกซีรีส์ใหม่แล้วนะ ใครที่เป็นแฟนๆ พลาดไม่ได้เด็ดขาด เป็นน้องใหม่ล่าสุด SEKKISEI Clear Wellness  เป็นไลน์ที่เน้นเรื่องการดูแลให้ผิวกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติจากญี่ปุ่น มาถึง 2 ผลิตภัณฑ์ ทั้งโลชั่น และสเปรย์โลชั่น บอกเลยว่างานนี้ใครชอบโลชั่นตัวเดิม แต่ต้องการความอ่อนโยน โดยเฉพาะคนผิวแพ้ง่ายต้องลองแล้วค่าาา

ชุ่มชื้นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออ่อนโยนมากขึ้น!

ความพิเศษของน้องใหม่น้ำตบโสมนี้ เค้าดีต่อผิวเหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออ่อนโยนขึ้น! แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส ให้ผิวชุ่มชื้น อุ้มน้ำ กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น พร้อมด้วยส่วนผสมที่ช่วยลดการระคายเคืองจากปัจจัยภายนอก ให้ผิวที่ดูเรียบเนียน ดูสุขภาพดีขึ้น

เค้ามีส่วนผสมธรรมชาติจากญี่ปุ่น นั่นคือ ITOWA หรือสารความงามอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ SEKKISEI Clear Wellness ที่เดียวเท่านั้นค่าา มีทั้งใบขิง สารสกัดดอกโบตั๋น น้ำลูกยอ และกลีเซอรีนจากน้ำมันพืชญี่ปุ่น

มาพร้อมกับ Clarity Boost Complex ที่มีส่วนช่วยยับยั้งการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นของน้ำมันคลือบผิวซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดผิวหมองคล้ำ

SEKKISEI Clear Wellness Natural Drip 200 ml. 1,170 บาท

โลชั่นบํารุงผิวเนื้อเข้มข้น ช่วยเติมความชุ่มชื้น และมีส่วนผสมที่ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวแข็งแรง ให้ผิวแลดูอิ่มน้ํา และกระจ่างใสตลอดวัน พร้อมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว โดยไม่ทําให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ ไม่มีพาราเบน ไม่ใส่สี และลดปริมาณแอลกอฮอล์ลงจากสูตรเดิม

SEKKISEI Clear Wellness W Barrier Mist 80ml. 520 บาท

สเปรย์โลชั่นเพื่อมอบความชุ่มชี้น และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ด้วยสูตร Double Barrier ที่ให้การปกป้องผิวถึง 2 ชั้น

  • ชั้นที่ 1 : ปกป้องผิวจากภายใน พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ปกป้อง ผิวไม่ให้แห้งกร้าน 
  • ชั้นที่ 2 : ปกป้องผิวจากภายนอก ลดการระคายเคืองจากมลภาวะ และฝุ่นละออง
ใช้งานง่ายมาก เพราะสามารถใช้ได้หลังลงเมคอัพ หรือพ่นทับเมคอัพระหว่างวัน ก็จะช่วยปรับระดับน้ําในผิวให้สมดุล พร้อมมีกลิ่นหอมจางๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นระหว่างวันได้ด้วย และยังอ่อนโยน ไม่มีพาราเบน และไม่ใส่สี
เพื่อพิสูจน์ความปังของน้องใหม่น้ำตบโสม เราเลยส่งให้ 3 จีบันนิสต้าที่คัดมาแล้วว่ามีผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นแฟนคลับของสกินแคร์สายญี่ปุ่น มาลองสัมผัสว่าใช้แล้วสองสัปดาห์ เค้าจะให้ผลลัพธ์ยังไงบ้าง :)

Uh-ee_aoM

คุณออมอีกหนึ่งสาวที่ชื่นชอบสกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่นอยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยลองน้ำตบ KOSÉ  ดังนั้นเราจึงไม่พลาดที่จะส่งให้ได้ลอง มาดูผลลัพธ์หลังจากที่คุณออมได้ลองใช้กันเลยค่า
"หลังจากที่ใช้ อย่างต่อเนื่องมาประมาณ 2 สัปดาห์ ต้องบอกสภาพผิวหน้า ก่อนใช้ของออมก่อนนะคะว่า ออมเป็นคนผิวแห้ง จนถึงแห้งมาก ๆ  คือ นั่งทำงานห้องแอร์ทั้งวัน ต้องกินน้ำตลอด ไม่อย่างนั้น ปากแห้ง ผิวหน้าเป็นขุย คันยุบยิบทั้งวัน

ช่วงเวลาที่ใช้ ออมก็ได้ งดสกินแคร์ที่เน้นการบำรุง หันมาใช้เจ้า 2 ตัวนี้อย่างเดียว
ผลปรากฏว่า ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นมากขึ้น ทั้งที่ก็ใช้ชีวิตตามเดิมแล้วนะ  ผิวหน้าดูมีความอิ่มน้ำ เนียนนุ่มขึ้น แต่งหน้าติดดี ไม่แห้ง แล้วไม่เยิ้มระหว่างวันด้วย และที่สำคัญช่วงนี้มีสิวขึ้น ชอบแกะเป็นรอย พอใช้น้องน้ำตบและสเปรย์ 2 ตัวนี้ รอยสิวก็ดูจางลงจนแทบจะหายกลายเป็นสีผิวเดิม แล้ว ผิวหน้าดูสดชื่น มีความเฟรซ ดูกระจ่างใส ไบร์ทขึ้น ด้วย เรียกได้ว่าเห็นผลสุด 
ๆ เลยค่ะ"

SujarSujarii

คุณจาสาวจีบันที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีผิวแพ้ง่าย ซึ่งสูตรนี้เองเป็นสูตรที่อ่อนโยนกว่าสูตรเดิม ดังนั้นเราจึงส่งให้คุณจาได้ลองใช้กันถึงสองสัปดาห์
"หลังทดลองใช้เป็นเวลา 14 วัน ผลลัพธ์สำหรับจาเป็นที่น่าพอใจ รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นจริง สังเกตจากในภาพที่มาสก์ในสามเหลี่ยมคือจุดที่ผิวดูใสขึ้นและชุ่มชื้นขึ้นอย่างชัดเจน โดยรวมสีผิวทั่วใบหน้าดูสม่ำเสมอขึ้นด้วย"

ccherrys

คุณเชอรี่เองที่ช่วงที่มีเรื่องเครียด ทำให้นอนน้อย จนเกิดปัญหาหน้าโทรม และหมองคล้ำ ซึ่ง SEKKISEI Clear Wellness ก็เป็นไลน์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ดังนั้นจึงเหมาะกับผิวที่หมองคล้ำอย่างคุณเชอรี่มากที่สุด
"นี่คือสภาพผิวหลังจากใช้มาประมาณสองอาทิตย์กว่าๆ คืออออผิวผ่องมากแม่ งงไปเลย เอาจริงคือไม่ได้สังเกตตัวเองเท่าไหร่ แต่พอมาตั้งใจดูรูปตัวเองเห็นเลยว่าผิวดีขึ้นเยอะมากก พวกรอยแดงจางไปเยอะ ผิวดูละเอียด อิ่มน้ำสุดด ปลื้มปริ่มมม อ่ะให้ภาพเล่าเรื่อง!"

ใครที่เป็นแฟนน้ำตบโสมในตำนานของ KOSE  / ต้องการไอเท็มดูแลผิวที่อ่อนโยน หรือเป็นแฟนคลับสกินแคร์สายญี่ปุ่นห้ามพลาดที่จะลอง ซีรีส์ใหม่ SEKKISEI Clear Wellness กันเลยค่าา เพราะเค้าราคาน่ารัก แต่มาพร้อมกับคุณสมบัติการดูแลผิวที่ครบ!

ใครที่สนใจสามารถช้อปได้ที่เคาน์เตอร์ KOSE ที่ Central, Robinson, The mall และ Siam Takashimaya หรือ เคาน์เตอร์ SEKKISEI ใน EVEANDBOY และช่องทางออนไลน์เช่น Central Online, Robinson Online และ Lazada