เส้นทางบันเทิงของ Hero Fiennes Tiffin หนุ่มหล่อสุดแซ่บจาก After We Collided

39 7
ในนาทีนี้คงไม่มีใครไม่กรี๊ดหนุ่มแบดบอยสุดหล่อ Hero Fiennes Tiffin หรือ Hardin Scott จากเรื่อง After We Collided ภาพยนตร์รักสุดร้อนแรงจาก Netflix

After We Collided เป็นซีรีส์ภาพยนตร์รัก “After” ภาคที่ 2 ในภาคแรกก็คือ After
เป็นเรื่องราวของคู่รักวัยรุ่นสองคนที่เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกกัน ทะเลาะ ผิดใจกัน เติบโตและเรียนรู้กันและกันตั้งแต่สมัยเรียนจนทำงาน

เรื่องนี้นอกจากจะโดดเด่นในฉากเลิฟซีนสุดฟินแล้ว พระเอกอย่าง "ฮีโร่ ฟินส์ ทิฟฟิน" ก็ฮอตไม่แพ้กัน เรามาดูเส้นทางในวงการบันเทิงของเขากันดีกว่า

Hero Fiennes Tiffin เริ่มเป็นที่รู้จักเมื่อเขาได้รับบทเป็น Tom Riddle หรือพ่อมดร้าย Lord Voldemort ตอนเด็ก ใน Harry Potter and the Half-Blood Prince (แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเจ้าชายเลือดผสม) ตอนนั้นเขาอายุ 11 ขวบเท่านั้น

ฮีโร่เกิดในครอบครัววงการบันเทิงตัวจริง พ่อและแม่ของเขาเป็นผู้กับกำคือ George Tiffin และ Martha Fiennes และเขายังเป็นหลานแท้ๆ ของนักแสดงอังกฤษชื่อดังอย่าง Ralph Fiennes และ Joseph Fiennes

ถึงครอบครัวของเขาจะมีชื่อเสียงในวงการบันเทิง แต่ฮีโร่ก็ไม่เคยคิดที่จะใช้ชื่อเสียงเหล่านั้นเพื่อให้ตัวเองเป็นที่รู้จัก และได้งานมาอย่างง่ายๆ เขามองว่าเขามาถึงจุดนี้ได้ด้วยความสามารถและผลงานตัวเอง เรามาดูผลงานที่ของฮีโร่กันดีกว่า

1. Bigga Than Ben (2008) รับบท Spartak
2. Harry Potter and the Half-Blood Prince (2009) รับบท Tom Riddle ในช่วงอายุ 11 ปี
3. Private Peaceful (2012) รับบท Young Charlie    
4. Possession With Intent To Supply (2016) รับบท Jack
5. ERDEM X H&M The Secret Life of Flowers (2017) รับบท Adam
6. After (2019-2022) รับบท Hardin Scott
ภาพยนตร์ซีรีส์ซึ่งมี After (2019) คือภาคแรก ภาค 2 คือ After We Collided (2020) ที่เพิ่งปล่อยมาเมื่อต้นเดือน และได้รับการตอบรับอย่างดีมากๆ ทำให้มีแพลนจะทำภาคต่อ After We Fell (2021) และ After Ever Happy (2022) ตามหนังสือจนจบ
7. The Silencing (2020) รับบท Brooks Gustafson
ใครที่ชื่นชอบฮีโร่จากบทบาทฮาร์ดิน สก็อต อย่าลืมไปตามเก็บให้ครบทุกเรื่องนะคะ นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาแล้ว ฝีมือการแสดงของเขาก็ไม่ธรรมดาจริงๆ ในอนาคตเราคงได้เห็นผลงานของนักแสดงคุณภาพ Hero Fiennes Tiffin กันมากขึ้นแน่นอน

ใครที่อยากติดตามฮีโร่มากขึ้น ก็ไปฟอลอินสตาแกรมของเจ้าตัวกันได้ที่ ig: hero_ft


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE