HOWTO แต่งหน้าง่ายๆ รับหน้าหนาวยังไงให้ปัง❄

43 11
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้น๊าบจะพาทุกคนมาแต่งหน้ารับหน้าหนาวน่ารักๆกัน เดี๋ยวเครื่องสำอางราคาถูกมาก แต่ได้ลุคที่สวยแพงมาก มาเริ่มกันเลยย~
เริ่มจากพื้นฐานผิวกันเลย ถ้าฐานผิวสวยแล้วคือรอดไปแล้ว60% ตอนแรกชอบใช้ CC Cushion ซองสีขาว แต่พอเห็น BBซองดำปรับสูตรใหม่ เลยซื้อมาลอง สรุปก็คือชอบตัวนี้ด้วย ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้น น๊าบซื้อมา3ซอง เบอร์2-3 เพราะน๊าบเป็นคนผิวสองสี
เป็นเนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ ปรับสูตรใหม่เพิ่มการควบคุมความมันให้ยาวนานขึ้น พร้อมมอบ การปกปิดขั้นสุด โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว เนื้อครีมเบาสบายเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ  
ผิวคือฉ่ำเป็นแล้วเกาหลีเลยภาพแรกคือ น๊าบใช้เบอร์2ลง แล้วลงเบอร์3เป็นคอนทัว ทำให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น ภาพที่2เป็นภาพที่เกลี่ยBBครึ่งขวา คือรู้สึกได้เลยว่าเบลอรูขุมขนมากและปกปิดใต้ตาได้ระดับหนึ่ง และภาพที่3คือภาพที่ลงBBทั้ง2ข้าง ผิวมีความแมตต์ขึ้นมาก ทาง่าย ไม่เป็นคราบ
ต่อไปงานคิ้ว คิ้วคือมงกุฎของหน้า งานคิ้วนี้จาก Mistine เป็น 3in1 ที่ครบมากกับงานคิ้วแท่งเดียวครบทุกอย่าง
ต่อไปแนะนำความลับอีกอย่างของน๊าบคือ มอยส์เจอร์ ลิป เนื้อแมตต์ 3 in 1 ของNAMI อุดมด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจาก Shea Butter และวิตามินอี ช่วยบํารุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง สูตร กันน้ํา กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่แห้งเป็นขุยระหว่างวัน มาพร้อมแปรงปลายหัวตัดช่วยให้ทาได้ง่ายขึ้น และหาซื้อง่ายมากก ราคาซองละ 49 บาท ที่7-11 โล้ด นางมีทั้งหมด4สี
ช่วยเติมเต็มความโดดเด่นให้ริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตาได้ในหนึ่งเดียว เนื้อสัมผัสนุ่ม ลื่น บางบางสบายปาก เม็ดสีชัด ปาดทีเดียวสีแน่น กลบสีปากได้เนียนสนิท เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ช่วยแต่งเติมสีสันบน ริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตาให้สดใส สวยทุกมิติตลอดวัน ซึ่งน๊าบได้ใช้มาทาตา แก้ม ปาก มาดูกันเลยว่ามันได้จริงไหม 
อันนี้งานแก้มกับตานะคะโดนน๊าบใช้เบอร์ N1 ในการทาตาและแก้ม มีความแดงชมพูดูสุขภาพดี สวยธรรมชาติ 
งานปากน๊าบใช้สองสี ลงเบอร์N.3 ให้ทั้วปากก่อน แล้วลงเบอร์ N.1 ด้านในปาก ก็จะได้ลุคหวานๆน่ารัก แบบนี้เลย
นี่ก็ฟินิชลุคนะคะ เป็นไงกันบ้างเอ่ย แต่งตามกันไม่ยากเลยใช่ไหมคะ เป็นลุคง่ายๆ เบาๆ แต่งได้ทุกวันประหยัดเวลาอีกด้วย ใครแต่งตามแล้วมาอวดกันด้วยนะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ


Narbncls

Narbncls

สวัสดีค่าา ชื่อ น๊าบ นะคะ
รับงานรีวิว ภาพนิ่ง | วีดีโอ | เขียนบนความ | ถ่ายแบบ
❥ ส่งงาน1-3วัน หลังได้รับของ
ราคาตามบรีฟงาน และช่องทางการลง
สนใจติดต่อ
ID : narbncls
https://line.me/ti/p/Y6tjMHa9bv

FULL PROFILE