หนาวนี้ไม่มีหวั่นด้วยเซรั่มเติมน้ำให้ผิว Clarins Hydra-Essentiel Bi-Phase Serum

77 18

สวัสดีครับ วันนี้เวฟขอกลับมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบ มาตอกย้ำกับเซรั่มเติมน้ำให้ผิว เพื่อคืนความชุ่มชื้นและปรับสมดุลผิว ช่วงนี้อากาศเย็นลงแล้ว ผิวแอบมีแห้งกร้านและลอกเป็นขุย ซึ่งการเติมน้ำและมอบความชุ่มชื่นให้ผิว จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามกันครับ 


สำหรับสกินแคร์เติมน้ำให้ผิวที่เวฟกำลังจะพูดถึง คือ Clarins Hydra-Essentiel Bi-Phase Serum เซรั่มตัวนี้ เวฟเคยรีวิวไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยเป็นสูตรพัฒนาให้มีประสิทธิภาพดีกว่าสูตรเดิม เน้นการแก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดสมดุล และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้น

เพราะเวฟใช้แล้วเห็นผล จึงขอนำมาแนะนำเพื่อเป็นตัวช่วยให้เพื่อนๆที่กำลังเผชิญปัญหาผิวกับอากาศหนาว-เย็นในช่วงนี้กันครับ ยิ่งทางตอนเหนือ ช่วงเช้าและตกค่ำ มีลมหนาว ใครมีแผนเดินทางรับลมหนาวสิ้นปีนี้ อย่าพลาดเซรั่มขวดนี้ครับ


เมื่อผิวเริ่มแห้งกร้านจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนไป ก็อาจจะก่อให้เกิดปัญหาของสิวผด สิวอักเสบ ผิวลอก หยาบ รูขุมขนกว้าง ปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นได้เมื่ออุณหภูมิต่ำลง มีความชื้นลดลง สภาพผิวจึงเกิดการระคายเคือง การมอบความชุ่มชื้นและเติมน้ำ จึงเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากครับ เวฟเองก็ต้องใช้ตัวช่วย และเวฟเองก็วางใจที่จะยกให้  Clarins Hydra-Essentiel Bi-Phase Serum ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการปรนนิบัติผิวครับ 


จุดเด่นของเซรั่มขวดนี้ก็คือ?

มีส่วนผสมของ Leaf of Life (Kalanchoe Pinnata Leaf) หรือ Miracle Leaf ซึ่งมีแหล่งกำเนิดในแถบเกาะมาร์ดากัสการ์ คนไทยจะรู้จักพืชชนิดนี้ในนามของ “คว่ำตายหงายเป็น” โดยมีงานวิจัยเปิดเผยว่า พืชชนิดนี้มีสารสำคัญต่อการเติมเต็มความชุ่มชื่นที่เหมาะสมกับผิวหนังมนุษย์ครับ


เซรั่ม Clarins Hydra-Essentiel Bi-Phase Serum ตัวนี้เป็น Bi-Phase Serum ที่ประกอบด้วยส่วนของน้ำและน้ำมัน เมื่อมองด้วยตาเปล่าผ่านขวดบรรจุ เราจะเห็นส่วนที่เป็นน้ำมันสีฟ้าลอยอยู่ชั้นบน ซึ่งเป็นสารสกัดจาก Silybum Marianum Seed Oil ที่มีสัดส่วนของ Linolenic Acid (Omega 3) ในปริมาณสูง ซึ่งสามารถต้านการอักเสบของผิวได้ 


นอกจากนี้ เซรั่มเติมน้ำให้ผิวตัวนี้ ยังได้รับการยืนยันว่า ปราศจากสารกันเสีย และผ่านการทดสอบว่า ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของผิว 


ส่วนผสมที่น่าสนใจ :

  1. สารให้ความชุ่มชื่น : มีส่วนผสมของ Kalanchoe Pinnata Leaf Extract (คว่ำตายหงายเป็น) และ Tocopherol (วิตามินอี)

  2.  สารเพิ่มความกระจ่างใส ปรับสีผิว : Ascorbic Acid (วิตามินซี), Callicarpa Japonica Fruit Extract และ Citric Acid (มีความเป็นกรดอ่อนๆ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว)

  3. สารช่วยป้องกันความหย่อนคล้อยของผิว : Atractyloides Lancea Root Extract, Silybum Marianum Seed Oil และ Tocopherol (วิตามินอี)

หมายเหตุ : มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์


วิธีการใช้ : ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า ก่อนทาเซรั่ม ให้เขย่าขวดเพื่อให้น้ำมันและน้ำผสมกันดี หลังปั๊มเซรั่มออกมาแล้ว ให้ทำการวอร์มที่ฝ่ามือก่อนลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอ

ความประทับใจ :

สำหรับ Clarins Hydra-Essentiel Bi-Phase Serum ตัวนี้ เวฟใช้มาสักพักใหญ่แล้วครับ ชอบวนกลับมาใช้ในช่วงที่อากาศเย็น หรือถ้าช่วงไหนที่ตื่นมาแล้ว รู้สึกว่าผิวแห้งตึง หรือผิวหน้ามันมากเกินไปจากภาวะขาดน้ำ เวฟก็จะใช้เซรั่ม Bi-Phase ตัวนี้ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการฟื้นฟูสภาพผิวแบบเร่งด่วน ยิ่งถ้าใช้คู่กับกลุ่มไฮยา (Hyaluronic Acid) ผิวจะยิ่งอิ่มฟู ลดการระคายเคืองผิวได้ดีอีกด้วย 


เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ จะสัมผัสได้เลยว่าผิวแข็งแรง และไม่หยาบกร้าน โดยสารบำรุงสำคัญจะเข้าไปฟื้นฟูผิว เสริมสร้างเกราะป้องกันชั้นผิว (skin barrier) จึงทำให้ผิวแข็งแรง ลดปัญหาความแห้งกร้าน ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ และลดโอกาสการะคายเคืองผิวได้ง่ายครับ 

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวในช่วงสภาพอากาศเย็นแบบนี้ หรือกำลังมองหาตัวเติมน้ำให้ผิว เวฟอยากแนะนำ Clarins Bi-Phase เซรั่มขวดสีฟ้านี้ ให้ได้ลองกัน นำไปเสริมใน Skincare Routine กันดูนะครับ เวฟมั่นใจว่าผิวจะดูอิ่มน้ำขึ้นอย่างแน่นอน


ขอบคุณครับ


Wave1992

Wave1992

สวัสดีครับ ชื่อ เวฟ ครับ เวฟชอบสกินแคร์ มีความสุขกับการดูแลตัวเอง เวฟเชื่อมาตลอดว่า เราทุกคนมีความสวยหล่อในแบบของเรา สามารถดูแลและพัฒนาความงามกันได้ แค่เราใส่ใจ เข้าใจการดูแล การมีใบหน้าและผิวพรรณที่สุขภาพดีจึงไม่ไกลเกินเอื้อมครับ การดูแลผิวคือจริตที่ทุกคนพึงมี ปัญญาจะเกิดเมื่อเราหมั่นศึกษา ความงามจะมาเมื่อเรารักสกินแคร์ ????

FULL PROFILE