พาทัวร์บูทีคใหม่สีแดงร้อนแรง ARMANI BEAUTY พร้อมเปิดโพยโปรโมชั่นสุดปัง ช้อปส่งท้ายปีแบบคุ้มๆ ต้อนรับช็อปใหม่

86 17
ถ้าให้พูดถึงไอเท็มเมคอัพ สกินแคร์ที่ควรค่าแก่การลองของ GIORGIO ARMANI BEAUTY ชาวจีบันนิสต้านึกถึงอะไรกันบ้างคะ :D

บอกเลยว่าถ้าให้ลองจดลิสต์แล้วมีเยอะมากก และทางแบรนด์เองเค้ามี 4 ไอเท็มยอดฮิตที่ถือเป็น Iconic ของแบรนด์ ทั้งงานผิว Luminous Silk Foundation, น้ำหอม Si Passione, ลิป Lip Maestro และ Armani To Go cushion ที่ไม่อยากให้พลาด! และโดยเฉพาะตอนนี้เค้าก็มี 2 สองไอเท็มใหม่ที่เราจะพามาแนะนำให้รู้จักด้วย ใครอยากรู้ลึกว่าแต่ละไอเท็มดีงามยังไงถึงห้ามพลาด!! รับรองว่ากระเป๋าตังสั่นกันแน่นอน เตรียมตัวอ่านเพิ่มเติมด้านล่างเลยค่าา
ยิ่งตอนนี้มีช็อปเพิ่มให้ช้อปได้สะดวกขึ้นแล้ว GIORGIO ARMANI BEAUTY เปิดบูทีคใหม่เป็นแห่งที่ 3 ในประเทศที่ชั้น M  Beauty Hall @Paragon Department Store ตื่นตาตื่นใจมากกก เพราะเป็นบูทีคแห่งใหม่ที่โดดเด่นสุด!! มาพร้อมกับความหรูหราร้อนแรงด้วยคอนเซ็ปท์ ‘FULL RED’ ที่แต่ละประเทศจะมีแค่เพียงที่เดียวเท่านั้นที่บูทีคจะเต็มไปด้วยสีแดงจัดจ้านตามฉบับ ARMANI BEAUTY แบบนี้!!

นอกจากกว้างขวาง ให้เราเดินช้อปได้อย่างสะใจแล้ว ที่บูทีคใหม่ที่พารากอนขนมาทุกไอเท็ม ทั้งน้ำหอม เมคอัพ สกินแคร์ โดมีเหล่าพี่ๆ Face Designer ที่จะมาช่วยให้คำปรึกษาการเลือกเมคอัพ และสกินแคร์ หรือหากใครอยากรู้ว่าถ้าเมคอัพนี้มาอยู่บนหน้าเราจริงๆ จะเป็นยังไง เค้าก็มีเครื่อง Modiface ที่ได้ลองปาก ตา แก้ม ครบทุกไอเท็มของ ARMANI BEAUTY ได้เลย สามารถเปลี่ยนลุคทั้งหน้าได้โดยไม่ต้องลบเมคอัพบนหน้าจริง!

ที่สำคัญคือเปิดบูทีคใหม่ทั้งทีเค้ามาพร้อมโปรเข้มข้นตลอดเดือนธันวาคมต้อนรับบูทีคใหม่ และต้อนรับปลายปีไปเลยค่าา ทั้งลด และช้อปครบก็รับของขวัญเพิ่มเติมไปเลย โดยเฉพาะช่วง 12.12.20 นี้ห้ามพลาดดด!!

ช้อปน้ำหอมส่งท้ายปี Holiday Gift Set สุดปัง!

ใครกำลังมองหาของขวัญให้ตัวเอง และคนที่รัก บอกเลยว่า Holiday Gift Set ปีนี้ดีงามมาก เป็นเซ็ตน้ำหอมสำหรับคุณผู้ชาย และคุณผู้หญิง มาทั้งน้ำหอมไซส์จริง และไซส์จิ๋วขนาด 15ml แบบพกพา และ Body Care กลิ่นเดียวกันให้ทาเพิ่มกลิ่นหอมม~ ความพิเศษคือไม่มีวางขายในเคาน์เตอร์ปกตินะ ดังนั้นเป็นเซ็ตพิเศษสุดๆ ที่รวมกลิ่นยอดฮิต 4 แบบ เอามาไว้แล้วที่ Holiday Gift Set นี้

  • น้ำหอมกลิ่นเอกลักษณ์ตัวท็อปที่สุด Si Passione 100ml. เซ็ตละ Set 6,300 บาท 
    ในเซ็ตประกอบด้วย น้ำหอม Si Passione 100ml. ,น้ำหอม Si Passione 15ml. และบอดี้โลชั่น Si Passione 75ml.
     

  • กลิ่นหอมที่เข้มข้นมากขึ้น Si Passione Intense 100ml. เซ็ตละ 6,700 บาท 
    ในเซ็ตประกอบด้วย น้ำหอม Si Passione Intense 100ml. ,น้ำหอม Si Passione Intense 15ml. และบอดี้โลชั่น Si Passione Intense 75ml.

  • กลิ่นหอมฟุ้งดอกไม้ Si Fiori 50ml. เซ็ตละ 4,500 บาท 
    ในเซ็ตประกอบด้วย น้ำหอม Si Fiori 50ml. ,น้ำหอม Si Fiori 15ml. และบอดี้โลชั่น Si Fiori 75ml.

  • กลิ่นหอมสดชื่น Acqua Di Gio เซ็ตละ 4,600 บาท 
    ในเซ็ตประกอบด้วย น้ำหอม Acqua Di Gio 100ml. ,น้ำหอม Acqua Di Gio 15ml. และบอดี้โลชั่น น้ำหอม Acqua Di Gio 75ml.

โปรเปิดช็อป!  Top Up! รับเพิ่มตลอดเดือน ธ.ค. 63 ที่พารากอนเท่านั้น

ช้อปครบ รับเพิ่ม!! ในเดือนธันวาคม 2563 เฉพาะที่บูทีคสยามพากอนเท่านั้น รับของขวัญเพิ่มแบบ Top Up ยิ่งช้อปเพิ่มยิ่งคุ้มเลยค่าา มาเปิดโพยกันเลยยย

ช้อปครบ 4,500 บาท

รับไปเลยผลิตภัณฑ์ Deluxe size 2 ชิ้น และพวงกุญแจ พร้อมเป็นสมาชิก Maestro Club  

ช้อปครบ 7,000 บาท

  • รับผลิตภัณฑ์ Deluxe size 2 ชิ้น และพวงกุญแจ พร้อมเป็นสมาชิก Maestro Club 

+ รับเพิ่ม 

 Armani Mini Vanity Bag และ Eye Tint (คละสี) 1 ชิ้น

ช้อปครบ 12,000 บาท

  • รับผลิตภัณฑ์ Deluxe size 2 ชิ้น และพวงกุญแจ พร้อมเป็นสมาชิก Maestro Club 
  • Armani Mini Vanity Bag และ Eye Tint (คละสี) 1 ชิ้น

รับเพิ่ม

  • ผลิตภัณฑ์ลิปสติกขนาดจริง 1 แท่ง มูลค่า 1,450 บาท

+ โปรโมชั่น 12.12. ON TOP "รับเพิ่ม" จากเดิม! พร้อมลด 15% เฉพาะน้ำหอมเท่านั้น

ทุกออเดอร์รับเลย!

เพียงช้อปในวันที่ 12.12.20 รับเพิ่ม mini ลิปสติก ROUGE D ARMANI MATTE 400 มูลค่า 900 บาท (จำนวนจำกัด 100 ท่านแรก)

ช้อป 12.12 "ครบ 4,500 บาท" รับเพิ่ม!

  • กระจกแต่งหน้า (มูลค่า 1,000 บาท)

ช้อป 12.12 "ครบ 7,000 บาท" รับเพิ่ม!

  • ลิปขนาดจริง (มูลค่า 1,450 บาท)

ช้อป 12.12 "ครบ 12,000 บาท" รับเพิ่ม!

  • คุชชั่นขนาดจริง Armani To Go Cushion หรือ My Armani To Go Essence-In-Foundation Tone-Up Cushion (มูลค่า 2,800 บาท)

ช้อป 12.12 "ครบ 30,000 บาท" รับเพิ่ม!

  • Exclusive RED Vanity Bag (มูลค่า 4,000 บาท)

4 Iconic ของ ARMANI BEAUTY ตัวเด่นที่ต้องลอง!

เห็นโปรแบบนี้แล้วบอกเลยว่ากระเป๋าตัง และบัตรเครดิตสั่นมากก เพราะยิ่งช้อปยิ่งคุ้มของจริง ดังนั้นใครที่อยากคิดไม่ออกว่าเมื่อไปแล้วจะช้อปอะไรดี หรือเหล่าสาวก ARMANI BEAUTY อยากช้อปเพิ่ม เรามาแนะนำ 4 ไอเท็ม Iconic ของแบรนด์ที่ไม่มีไม่ได้!! เพราะถือว่าเป็น Top ไอเท็มที่ควรค่าแก่การลองสุดๆ ทั้งรองพื้นงานผิวสวย ลิปในตำนาน และน้ำหอมที่ใครได้กลิ่นก็ต้องหลงรัก

Luminous Silk Foundation 

รองพื้นรุ่นฮิตที่สุดของอาร์มานี่ เรียกได้ว่าเป็นรองพื้นตัวโปรดของใครหลายคน เพราะว่าเค้าจะให้ฟินิชลุคแบบงานผิวที่สวยเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ และยังมีหลายเฉดสีที่เหมาะกับโทนสีผิวคนไทยอีกด้วย ราคา 2,500 บาท

Si Passione

หรูหรายืนหนึ่ง! น้ำหอม Si Passione ยอดนิยม เป็นกลิ่นเอกลักษณ์ของอาร์มานี่ที่มีคนพูดถึงกันเยอะมากกก โดยเค้าจะมีกลิ่นหอมแนว Floral Fruity ใช้แล้วจะได้กลิ่นหอมเรียบหรูดูแพง ปนกับความหอมหวานสดชื่น ไม่เลี่ยนจนเกินไป  (ขนาด 50 มล. 4,400 THB ,100 มล. 6,000 THB)

Lip Maestro

ถ้าอยากจะซื้อลิปสีแดงสักแท่ง แน่นอนว่าจะต้องมี Lip Maestro 400 เค้าเป็นเฉดสีแดง Signature ของอาร์มานี่ เป็นสี Universal Red ที่ดีไซน์ให้เข้าได้กับสีผิวทุกเฉด ทุกโทนผิว และด้วยเนื้อลิปแบบ Velvet Matte ที่มีเนื้อลิปเนียนนุ่ม ให้สีสดชัด พร้อมกับแพ็คเกจแบบจิ้มจุ่มเรียบหรูดูแพง พกไปเติมระหว่างวันก็ดูดีสุดๆ จะพลาดได้ยังไง! (1,450 THB)

Armani To Go cushion

วันไหนที่อยากได้งานผิวแบบลูกคุณ ต้อง #คุชชั่นตลับแดง หรือ “คุชชั่นผิวลูกคุณหนู” เลยค่า ที่อัดแน่นไปด้วยงานผิวที่มีคุณสมบัติทั้งหมดจากรองพื้นแบบขวดมารวมในตลับเดียวเพื่อให้พกพาได้ง่ายสะดวกขึ้น จะให้งานผิวดูเนียนสวย พร้อมกับเพิ่มการปกปิดได้หลายระดับ แต่ยังคงสบายผิว ดูโกลว์สวยชุ่มฉ่ำ เหมือนกับว่าคือผิวจริงของเรา ราคา 2,700 บาท

2 ไอเท็มใหม่ที่ห้ามพลาด!

ต้อนรับบูทีคใหม่ มาช้อปไอเท็มใหม่ไปลองกันทั้งเอสเซนส์เนื้อบางเบา ลิปเนื้อโกลว์ และรองพื้นเนื้อเบาที่ทาได้ทุกวัน

Acqua Reviscentelis 

นี่คือเอสเซนส์เนื้อบางเบา ซึมซาบง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ จุดเด่นของเค้าคือ ส่วนผสมจากพืชฟื้นชีพ Reviscentalis ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ของ Armani beauty ที่จะช่วยปกป้องผิวจาก Anti-Oxidant พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น แลดูมีชีวิตชีวา เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวจะดูกระจ่างใส เปล่งประกาย เรียบเนียน อย่างมีสุขภาพดี (5,000 THB)

Ecstasy Mirror

งานปากฉ่ำๆ โกลว์ๆ แบบสุขภาพดีมาแล้วค่าาา ลิปปากโกลว์ Ecstasy Mirror ลิปบำรุงที่จะช่วยเติมริ้วรอยร่องริมฝีปากให้ดูอิ่มเอิบ ด้วยเซราไมด์ปรับสภาพ และฟื้นบำรุงริมฝีปากพร้อมมอบความชุ่มชื้น แบบไม่มันวาว มีทั้งหมด 7 เฉดสี แต่ที่ฮิตสุด แนะนำสุด และต้องมีคือสี 503 เลยค่าา  (1,500 THB)

Neo Nude Foundation

ใครผิวมัน - ผิวมันมากจะต้องเลิฟไอเท็มใหม่ #รองพื้นผิวนู้ด Neo Nude Foundation เนื้อลิควิดรองพื้นเนื้อเบาที่มีส่วนผสมของสกินแคร์ที่จะช่วยบำรุงผิว ให้งานฟินิชลุคแบบนู้ดแมตต์ พร้อมปรับแต่งผิวให้ดูสวยสดชื่น และดูนู้ดโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ คุมมันได้ดี มีทั้งหมด 10 เฉดสีเลยจ้าา (2,500 THB)

พาทัวร์บูทีคใหม่ พร้อมท่องโปรโมชั่นสุดปังในเดือนธันวาคมทั้งโปรเปิดช็อป และโปร 12/12 สุดคุ้มนี้กันไปแล้ว ทุกคนสามารถไปสัมผัสประสบการณ์ความหรูหราของ ARMANI BEAUTY BOUTIQUE ได้แล้วที่ @Paragon Department Store ชั้น M หรือช้อปผลิตภัณฑ์ออนไลน์ได้ที่ @Line - Armani Beauty Chat&Shop ได้เลยค่าา :)

*ของรางวัลทั้งหมดไม่สามารถเปลี่ยนแปลง โอนกรรมสิทธิ์ผู้รับประโยชน์ แลกเปลี่ยนหรือขอคืนเป็นเงินสดได้ 

*ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าที่เท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า