❄️ให้ฤดูหนาวพัดความหอม ของกลิ่นใหม่กับ Jo malone Midnight Musk & Amber Limited Edition 2020✨

47 13

ปกติตามเก็บน้องโจ ทุกปีแต่รอบนี้ Limited กลิ่นเดิมซ้ำออกมาหลายตัว เอามาก็ล้นไม่มีที่เจะก็บ เลยเลือกแค่ตัวเดียวกับกลิ่นใหม่ตัวนี้ละกันก็คือ  Midnight Musk & Amber ซึ่งตอนแรกเห็นขวดคือสะดุดตา โจไม่เคยทำขวดแบบนี้ มากสุดก็มีตัวห้อยๆและขวดมีลวดลายสีสันสวยงามแค่นั้น แต่ปีนี้ขวดทำออกมาแปลกสะดุดตา รวมถึงฝาด้วย มองแรกๆนึกว่าน้ำหอมแบรนด์ใหม่ออก รวมถึงส่วนตัวชอบโน๊ตของ Musk อยู่แล้วเพราะเชื่อว่าต้องหอมแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ❄️



**กระซิปว่าฉีดช่วงอากาศเย็นๆยิ่งหอมมาก เรียกว่าเวลาฉีดให้ความรู้สึกเป็น?หยาดน้ำค้างยามราตรี ?

❖ Midnight Musk & Amber

•บอกเลยว่าซื้อเพราะมี Musk เป็นส่วนผสม ซึ่งชอบโน๊ตตัวนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ช่วงปลายปี?Christmas  แบบนี้โจมาโลน ก็จะเข็น Collection มาปล่อยให้เหล่าสาวกได้ซื้อหาเก็บสะสมหรือซื้อเป็นของฝาก มาปีนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ กับการปรับรูปโฉมขวดใหม่หมดให้ดูสุดุดตากว่าที่เคย แต่ก็ยังคงความมีกลิ่นอายของโจมาโลนไว้ ซึ่งน้ำหอมกลิ่นใหม่ปีนี้ถูกปรุงออกมาได้ดีมากมาดูกันว่าโน๊ตเค้ามีอะไรบ้าง

✯Tops Notes

•Juniper


✯Middle Notes

•Amber


✯Base Notes

•Black Musk

❖แนวกลิ่นและความทน: 


•ด้วยความที่ Midnight Musk & Amber เค้าทำกลิ่นออกมาให้มีเอกลักษณ์ประจำซีซั่น ในตระกูล Fresh Oriental ด้วยกลิ่นเปิดสัมผัสแรกจาก Juniper ให้ความหอมหวานสดชื่นจากนั้นเราจะได้กลิ่นอันเย้ายวนชวนหลงไหลจาก Midnight & Musk และตามด้วยความอบอุ่นของ Amber  ได้อย่างละมุนละไมและลงตัว ส่วนเรื่องความทนของกลิ่นนั้น โดยส่วนตัวคือทนใช้ได้เลย แล้วเท่าที่สังเกตมาตลอด น้ำหอมโจถ้าเข็นออกมาช่วง Christmas ของทุกปีจะเป็นกลิ่นที่ฟุ้งและทนมากเลยครับ  

✍︎สรุป: 


•ถือว่า Christmas Collection ?ปีนี้ ทำกลิ่นออกมาได้หอมติดจมูกและใช้ง่ายแล้ว เรื่องของทรงขวดที่ทำออกมาได้สวยงามหรูหรามากๆ เปรียบเสมือนเครื่องประดับชิ้นนึง ที่ไม่ว่าจะวางมุมไหนของบ้านก็สวยงามไม่มีที่ติ สายสะสมไม่ควรพลาดกับ Jo malone ตัวนี้เลยครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE