“น้ำตบ สงบผิว” ของออกใหม่น่าลองจาก Fyne

51 15
WITH <strong>Fyne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้หลายแบรนด์ทยอยกันปล่อยของใหม่ออกมาเรื่อยๆ ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ Fyne ด้วยเช่นกัน โปรดักที่ออกมาใหม่นี้เป็นของที่เราเฝ้ารอมานานมากกกก ว่า Fyne จะทำออกมามั้ย และวันนี้ทางแบรนด์ก็ได้ทำออกมาขายแล้ว จะเป็นโปรดักอะไร น่าสนใจตรงไหน มารับชมกันเลยครับบบ

Fyne Phyto Calm Watery Essence น้ำตบตัวแรกจาก Fyne ที่เน้นเรื่องความอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่ายเหมือนโปรดักส์ก่อนๆ อีกเช่นเคย ซึ่งน้ำตบตัวนี้จะช่วยในเรื่องลดผิวอักเสบ ปลอบประโลมผิว ปรับ pH ผิวหลังล้างหน้า และให้ความชุ่มชื้นเป็นหลัก

ในด้านของส่วนผสมนั้นใส่สารสกัดจากธรรมชาติมาหลายชนิดเลย อย่างเช่น


Mugwort Extract (จิงจูฉ่าย)

ลดกระบวนการอักเสบของผิว


Oat Extract

ซ่อมแซม Lipid ของผิวหลังล้างหน้า


Purslane Extract (ผักเบี้ยใหญ่)

ลดการอักเสบ การระคายเคือง บวมแดง ต้านอนุมูลอิสระ


Sappanwood Extract (ฝาง)

ต้านอนุมูลอิสระ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบ


Aloe Vera Juice (ว่านหางจระเข้)

ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ให้ความชุ่มชื้น


Indian Fig Extract

ให้ความชุ่มชื้นนาน ปกป้องผิวจากมลภาวะ


ไม่มีส่วนผสมจาก Essential Oil, Mineral Oil, ซิลิโคน

แอลกอฮอล์, น้ำหอม, สีสังเคราะห์, พาราเบน

ตัวน้ำตบมีสีออกเหลืองๆ มีความเหลว ไม่หนืด สมกับที่ชื่อ Watery ตบแล้วซึมไว ไม่ทิ้งความหนึบ ความเหนอะเอาไว้บนผิว สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติที่มาจากสารสกัดธรรมชาติหลายๆ อย่างรวมกัน

จากการใช้มาราวๆ 2 สัปดาห์ เป็นน้ำตบที่ช่วยได้จริงในเรื่องลดการอักเสบ ลดสิว แต่ไม่ได้เห็นผลแบบปุบปับ จะใช้เวลา 2-3 วันถึงสังเกตได้ว่าสิวเม็ดไม่ใหญ่มากยุบจริง โดยที่ไม่ได้ใช้สกินแคร์ลดสิว ลดการอักเสบอื่นๆ ช่วยเพิ่มเติม ในส่วนของความชุ่มชื้น อันนี้ให้คะแนนกลางๆ ถ้าเป็นตอนเช้าสามารถลงน้ำตบเดี่ยวๆ ตามด้วยกันแดดได้ไม่มีปัญหา หน้าไม่แห้ง แต่ตอนกลางคืน อาจจะชุ่มชื้นไม่พอถ้าใช้แค่น้ำตบอย่างเดียว และยังช่วยปรับผิวเพื่อให้พร้อมลงสกินแคร์ขั้นต่อไป ซึ่งการใช้งานสามารถใช้เป็นขั้นตอนน้ำตบปกติ หรือจะใช้เป็นโทนเนอร์ด้วยก็ได้ นอกจากนี้ก็ยังชอบส่วนผสมที่มีสารสกัดธรรมชาติเยอะมาก แถมกลิ่นก็ยังธรรมชาติ ไม่เหมือนใครอีกด้วย

จบไปแล้วนะครับกับการรีวิวน้ำตบออกใหม่จาก Fyne ใครที่ชื่นชอบหรือใช้แบรนด์นี้ประจำอยู่แล้ว แนะนำเลยว่าต้องลอง ใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE