รีวิว ถุงหอมในรถที่ใครขึ้นรถ ก็ต้องทัก เเบรนด์ Karmakamet

49 11

? หลังจากที่นั่งค้นกูเกิล ว่าจะใช้น้ำหอมแบบไหนในรถดี ก็มาเจอกับเเบรนด์น้ำหอมอโรม่าเเนว Luxury แบรนด์ karmakamet เข้าให้ หลายคนบอกกลิ่นดีมาก ใครขึ้นรถก็ต้องถามว่าใช้น้ำหอมกลิ่นอะไร หืมม!! ขนาดนั้นเลยรึ?? ความสาระเเนอยากรู้ก็เลยไปหาดมสิรออะไร เข้าไปในร้าน เค้ามีทุกอย่าง ก้านหอม เทียนหอม ถุงหอม บลาๆๆ 

พื้นฐานเป็นคนเสพติดกลิ่นหอมๆอยู่เเล้วเเต่เป็นคนเวียนหัวง่ายถ้าเจอกลิ่นเเรงๆฉุนๆคือเกลียดมาก เเละก็นั่นเเหละพอเห็นราคาก็เเอบเเรง เลยดมมันทุกกลิ่นเลยกลัวไม่คุ้ม เเละเเล้วก็เจอกลิ่นที่ถูกจริตที่สุด คือ Red tea อารมณ์กลิ่นชาร้อนๆผ่อนคลายๆ เบาสบาย อะจัดมาเลยเเบบใส่รถด้วยฉีดตัวด้วย ปังๆ! ปล.ซื้อเองรีวิวเองจ้า ของดีเลยอยากบอกต่อจะปีใหม่เเล้วซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ก็เริ่ดนะเเพคเกจดูลักชู กลิ่นดี 

ใครได้รับก็ยิ้มหน้าบาน

 

เราซื้อที่ Siam Center ชั้น1 ติดกับร้าน Grayhound cafe เลย น้องพนักงานน่ารักนะ เเนะนำดี เราซื้อครั้งเเรกไม่มีความรู้อะไรเลย เเค่บอกโทนกลิ่นที่ชอบเค้าก็สามารถไกด์ให้ได้ ดีมากๆ 

♥️ เพื่อนๆชอบกลิ่นไหนกันบ้างหรือในร้านมีอะไรน่าใช้อีกเม้นท์บอกหน่อยนะจ๊ะ 


#karmakamet #น้ำหอมในรถ #น้ำหอมในบ้าน #กลิ่นอโรม่า #aromatherapy #น้ำหอมกลิ่นไหนดี #ใช้จริงรีวิวจริง #ใช้ดีบอกต่อ #up2bybaifern


fern_jealous

fern_jealous

สวัสดีค่ะเราใบเฟิร์นนะคะ
ขอบคุณเวบจีบัน สังคมเเห่งการเเบ่งปันที่เปิดโอกาสให้ได้เเชร์ประสบการณ์ดีๆนะคะเป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆเเต่ก่อนจะลองคือต้องศึกษามาระดับนึงเเล้วไม่งั้นไม่เสียเงินซื้อไม่ว่าจะถูกหรือเเพงก็ตาม สิ่งที่เฟิร์นรีวิวเป็นความรู้สึกจากการใช้งานจริงๆนะคะเเจ้งตรงนี้เลยว่าจะไม่มีการอวยสินค้านะคะ ใช้ดีเลยกล้ามาบอกต่อมาเขียนรีวิวน้าา ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน

♥ ♥ Contact me ♥ ♥
Line : fern_jealous
Facebook Fanpage : Up2bybaifern
IG : fern_jealous
Youtube : UP2BYBAIFERN
Blog : up2bybaifern.blogspot.com

FULL PROFILE