รีวิว ยาสีฟันสมุนไพร สยามภูมรินทร์ ช่วยลดกลิ่นปาก ขจัดหินปูน

47 13
สุขภาพช่องปากและฟัน เรื่องสำคัญที่ไม่ควรละเลย ไม่ว่าจะมีปัญหา เหงือก ฟันผุ คราบหินปูน หรือกลิ่นปาก บางวันดื่มน้ำน้อยและไม่ค่อยได้พูด มันมีกลิ่นปากเบาๆ  ( >< )

แอมป์เลยเปลี่ยนจากยาสีฟันธรรมดา มาใช้ยาสีฟันสมุนไพรดูบ้าง อาการที่ว่ามันดีขึ้น ตอนแรกที่ใช้ยังกะปริมาณไม่ถูก กลัวไม่สะอาด เลยบีบเยอะ ปรากฏว่า.. รู้สึกทรมานมาก ระหว่างแปรง ทั้งกลิ่นแรง เผ็ดและรสชาติเฝื่อน จนได้มาลอง ยาสีฟันสมุนไพร สยามภูมรินทร์ ที่รู้สึกว่ามันโอเค รสชาติไม่เฝื่อน และกลิ่นไม่แรง เรามาเริ่มรีวิวกันเลยดีกว่า..
จากที่ค้นหาข้อมูล ทางแบรนด์เคลมว่า ยาสีฟันสกัดเข้มข้น จากสมุนไพรเข้มข้นถึง 12 ชนิด (กานพลู , พิมเสน , สะระแหน่ ,น้ำผึ้งมานูก้า , ใบฝรั่ง , ว่านหางจระเข้ , สะเดาอินเดีย , ชะเอมเทศ , การบูร , ข่อย, เยื่อต้นไผ่, และใบพลู)  
ตอนแอมป์ซื้อมาจาก Shopee เป็นราคาโปรโมชั่น ขนาด 50 กรัม ราคา 118 บาท และ ขนาด 125 กรัม ราคา 218 บาท
เรามาดูแพคเกจกันบ้าง ก่อนใช้อย่าลืมแกะฟลอยด์ปิดตรงฝาหลอดออกก่อนนะคะ ฝาหลอดแบบเปิดปิด บีบง่าย ใช้สะดวก สามารถปิดฝาแล้ววางตั้งได้
เนื้อยาสีฟัน : ยาสีฟันมีสีขาว เนื้อเนียน ไม่เหนียวข้นจนเกินไป บีบใช้ง่าย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสมุนไพร
ปริมาณที่ใช้ :  ใช้ปริมาณเท่ากับเมล็ดถั่วเขียว หรือ บีบยาวประมาณ 3-4 มม. ต่อการใช้ 1 ครั้ง  ใช้ไม่ต้องเยอะปากก็สะอาดแล้วจ้า จากนั้นก็แปรงฟันให้ทั่วสักประมาณ 1-2 นาที แล้วก็บ้วนปากด้วยน้ำสะอาดได้เลย
หลังจากแปรงฟันแล้ว อย่าลืมแปรงลิ้นควบคู่ไปด้วยเพราะอาจมีเชื้อแบคทีเรีย หรือเศษอาหารฝังอยู่ที่ลิ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุสำคัญที่ทำให้มีกลิ่นปากได้โดยไม่รู้ตัวนะจ๊ะ

หลังจากใช้ 7 วัน ต่อเนื่อง ปัญหาเหงือกบวมของแอมป์ไม่มีแล้วจ้า เห็นชัดเจนว่า คราบชาสีเหลืองๆจางลง ฟันเลยดูขาวขึ้น แถมช่วยระงับกลิ่นปากได้นานขึ้น ทำให้ลมหายใจสะอาดสดชื่น
หากใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาช่องปาก ไม่ว่าจะเป็นฟันผุ คราบหินปูน คราบเหลืองๆ จากชา กาแฟ กลิ่นปาก รวมไปถึงปัญหาเหงือกต่างๆ ลองเปลี่ยนมาใช้ยาสีฟันสมุนไพร สยามภูมรินทร์ดูนะคะ  

เผื่อใครอยากไปลองใช้ตาม ยาสีฟันสมุนไพร สยามภูมรินทร์ หาซื้อได้ที่ facebook / Line / Shopee

ยังไงวันนี้แอมป์ขอลาไปก่อนนะคะ.. เจอกันใหม่รีวิวครั้งหน้า ฝากกดไลค์ กดแชร์บทความนี้ด้วยนะคะ ถ้าใครชอบล่ะก็ ฝากไปติดตาม NarisAmp ด้วยนะคะ บ๊ายบายค่าา ヾ(@⌒▽⌒@)ノ


amp_suki

amp_suki

ชื่อแอมป์ค่ะ
เป็นชะนีที่รักในการเขียนนู่นนี่นั่น

ชอบแต่งหน้า(บางโอกาส)


อ้วนแต่ก็ชอบกิน

(เป็นสายไดเอ็ทสติหลุดบ่อยครั้ง)


ทุกสิ่งอย่างในบล็อกคือใช้เอง เจ็บเอง

FULL PROFILE